K-ICM bắt tay cùng các tên tuổi quốc tế tung sản phẩm mới

18/07/2021 17:52 GMT+7

Ngay sau MV Chim quý trong lồng kết hợp cùng Văn Mai Hương , K-ICM tiếp tục công bố sản phẩm hợp tác với hãng thu âm của Hardwell - ngôi sao EDM hàng đầu thế giới.

Cụ thể, nhà sản xuất trẻ K-ICM cùng các tên tuổi quốc tế Plastik Funk, Polmoya và 9tySlac sẽ phát hành track Give me your love qua Revealed Recordings vào ngày 23.7. Give me your love là sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần đầu tiên có sự xuất hiện của nghệ sĩ Việt Nam trên hãng thu âm Revealed Recordings của Hardwell. Track nhạc giúp ghi danh K-ICM vào cùng danh sách với những DJ/nhà sản xuất hàng đầu thế giới như Blasterjaxx, Sick Individuals, W&W... Đây được xem là một cột mốc đầy khích lệ trong sự nghiệp cá nhân của K-ICM.

Give me your love hứa hẹn sẽ là một trong những track nhạc khiến giới trẻ không thể không nhún nhảy trong mùa hè này

Ảnh: T.L

Trong Give me your love, K-ICM bắt tay cùng Plastik Funk - nghệ sĩ đã đạt thứ hạng 85 trên bảng xếp hạng Top DJ Mag 2020 và 2 nghệ sĩ quốc tế khác là Polmoya và 9tySlac.
Ca khúc này được dự đoán sẽ được đón nhận một cách rộng rãi nhờ sự đan xen giữa các yếu tố văn hóa, với âm hưởng phương Tây được hòa quyện cùng những rung cảm của phương Đông. Khi lời ca bay bổng “I still think of you/I want you come back” cất lên, bản nhạc được tiếp nối với bộ gõ mang đến năng lượng sôi động. Giai điệu ngọt ngào cùng phần beat tràn đầy năng lượng, Give me your love hứa hẹn sẽ lan tỏa mạnh trong mùa hè này.

K-ICM và Văn Mai Hương nhận được sự quan tâm khi lần đầu kết hợp thực hiện MV Chim quý trong lồng

Ảnh: NSCC

Mới đây, MV Chim quý trong lồng với sự kết hợp lần đầu giữa K-ICM và ca sĩ Văn Mai Hương vừa ra mắt vào ngày 12.7 - đúng ngay sinh nhật của K-ICM. Chỉ 24 giờ sau khi được giới thiệu, ca khúc đã chinh phục các nền tảng nghe nhạc trực tuyến hàng đầu. MV cũng nhanh chóng cán mốc 1 triệu lượt xem trên YouTube trong chưa đầy 24 giờ và đã vượt 4 triệu lượt xem tính đến hiện tại, hứa hẹn sẽ còn tiếp tục vươn lên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.