Không còn làm Nam Tào, Xuân Bắc 'chuyển nghề' quản lý ông già Noel

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
17/12/2019 10:01 GMT+7

NSƯT Xuân Bắc cho biết, năm nay, anh dựng một sân khấu tuyết với 100 ông bà già Noel để cùng trẻ em đón giáng sinh.

NSƯT Xuân Bắc cười ngoác miệng như anh vẫn cười sau mỗi chương trình Gặp nhau cuối năm thành công. Tuy nhiên, những ngày gần đây, anh dành nụ cười đó cho việc chạy thử không gian đón Noel trong Ngôi làng Bắc Âu tại Công viên Hồ Thiên Nga Ecopark. Một không gian đặc biệt chủ yếu dành cho trẻ em.
Ý tưởng làm sân khấu thiếu nhi này Xuân Bắc đã đeo đuổi 10 năm rồi”, anh chia sẻ. Sân khấu với lễ hội Noel đặc biệt sẽ diễn ra vào ngày 22 và 24.12. Trong đó, Xuân Bắc đóng vai trò tổ chức, rèn tập và tham gia dẫn chương trình.
Nghệ sĩ Xuân Bắc cho biết, lễ hội sẽ có cùng lúc 50 ông, 50 bà già Noel với hơn 100 món quà nhỏ siêu dễ thương đáp xuống sân khấu. Trước đó, các ông bà già Noel ẩn trong những ngôi nhà nhỏ xung quanh sân khấu to rộng.
“Các tiết mục sẽ gồm ảo thuật, các bài hát bất hủ trong mùa giáng sinh. Và lần đầu tiên, khán giả nhí sẽ được nhìn thấy ông già Noel biểu diễn tâng bóng nghệ thuật tại sân khấu Ecopark”, NSƯT Xuân Bắc nói.
Không chỉ sân khấu mang không khí Noel, cảnh quan xung quanh cũng được nghệ sĩ Xuân Bắc cùng những người bạn thiết kế đậm chất giáng sinh. Một cây thông cao 8 m được nhập khẩu từ Mỹ vẫn còn thơm mùi nhựa được phủ quả châu và những hộp quà. Có nhiều quả cầu tuyết được thiết kế để trẻ em có thể vào trong chụp ảnh giáng sinh. Những chú tuần lộc cùng nằm rải rác trong khu vườn này.
Điểm nhấn đáng chú ý được Xuân Bắc tiết lộ là ngôi nhà của ông già Noel cùng những chú tuần lộc được đặt trên đồi. Các bé được đi cầu trượt để đến nhà. Ống khói đỏ là nơi các gia đình có thể quyên góp đồ chơi cũ, quần áo cũ để ông già Noel chuyển đến cho những trẻ em kém may mắn trong đêm giáng sinh.
Về điều thú vị nhất của lễ hội giáng sinh này, NSƯT Xuân Bắc cho hay: “Sẽ có tuyết. Và tuyết ở đây vô cùng an toàn cho trẻ em. Cái đấy mới khó”. Anh còn cho biết sẽ vẫn liên tục tìm cách nhân các sân khấu cho trẻ em. Bản thân nhóm Xuân Bắc - Tự Long cũng vẫn là một thương hiệu sân khấu thiếu nhi, đặc biệt vào tết Trung thu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.