Kiều nữ ‘50 sắc thái’ diện đầm Công Trí lên chương trình nổi tiếng của Mỹ

31/05/2020 07:31 GMT+7

Xuất hiện trong chương trình Jimmy Kimmel Live , Dakota Johnson gây thương nhớ với chiếc đầm hồng nữ tính và thần thái rạng rỡ. Đáng nói, đây là trang phục nằm trong một bộ sưu tập của nhà thiết kế Công Trí.

Mới đây, nữ diễn viên Dakota Johnson đã có dịp xuất hiện trong talkshow nổi tiếng Jimmy Kimmel Live (Mỹ). Kiều nữ phim 50 sắc thái lập tức gây ấn tượng với vẻ ngoài xinh đẹp cùng thần thái rạng rỡ, đầy sức sống. Mỹ nhân sinh năm 1989 nổi bật giữa hàng rào hoa xinh xắn nhờ lựa chọn mẫu đầm mini hồng điệu đà, nữ tính với điểm nhấn là phần cầu vai phồng ngoại cỡ nhưng không kém phần bồng bềnh. Cùng với thiết kế độc đáo, ngôi sao Hollywood chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, mái tóc nâu buông xõa tự nhiên nhằm tôn thêm vẻ dịu dàng, đằm thắm. Sự kết hợp giữa tone hồng fuchsia với khung cảnh nhẹ nhàng, lãng mạn khiến sao phim Suspiria trông như một “quý cô nhà bên” ngọt ngào.

Nữ diễn viên người Mỹ xuất hiện như một nàng thơ trong chương trình của cây hài Jimmy Kimmel

ẢNH: CẮT TỪ CHƯƠNG TRÌNH

Giữa mùa dịch Covid-19, cả Jimmy Kimmel lẫn Dakota Johnson đều giữ khoảng cách an toàn khi trò chuyện 

ẢNH: BACKGRID

Màn xuất hiện ấn tượng của Dakota Johnson nhanh chóng được Daily Mail đăng tải với những lời khen có cánh dành cho nữ diễn viên. Trang tin nước Anh cũng khen ngợi bộ cánh đặc biệt được mỹ nhân 31 tuổi trưng diện và không ngại tiết lộ nguồn gốc của chiếc váy này. Được biết, đây là mẫu đầm thuộc bộ sưu tập CONG TRI Spring Summer 2020 Đi nhặt hạt sương nghiêng mà nhà thiết kế người Việt đã giới thiệu tại New York Fashion Week năm ngoái.
Dakota Johnson không phải mỹ nhân đầu tiên diện thiết kế ngọt ngào này của Công Trí. Trước sao nữ đình đám Hollywood, chiếc váy từng được người mẫu Halima Aden diện trên bìa tạp chí danh tiếng Essence số tháng 1 và 2.2020. Không lâu sau, bộ cánh nói trên lại xuất hiện trong bộ ảnh thời trang của Vogue Ấn Độ số tháng 4.2020.

Trang phục do nhà thiết kế Công Trí sáng tạo xuất hiện trên trang bìa Essence và bộ ảnh của Vogue Ấn Độ

ẢNH: ESSENCE, VOGUE

Dakota Johnson sinh năm 1989 trong một gia đình giàu truyền thống nghệ thuật, bố mẹ cô là cặp diễn viên nổi tiếng Melanie Griffith và Don Johnson. Kiều nữ 31 tuổi được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất với vai diễn Anastasia Steele trong loạt phim 18+ 50 sắc thái. Bên cạnh vai diễn gắn liền với tên tuổi, ngôi sao xinh đẹp còn xuất hiện trong nhiều tác phẩm khác như: The Social Network, Beastly, 21 Jump Street, Need for Speed, Suspiria…
Ngoài sự nghiệp diễn xuất đang được chú ý, Dakota Johnson còn gây thương nhớ với nhan sắc ngọt ngào và phong cách thời trang đỉnh cao. Xuất hiện tại các sự kiện Hollywood, cô thu hút mọi ánh nhìn với loạt trang phục chỉn chu và đẳng cấp. Nữ diễn viên người Mỹ cũng được chọn làm gương mặt chiến dịch của Gucci đồng thời là nàng thơ của nhiều nhà mốt nức tiếng như: Saint Laurent, Dior hay Balenciaga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.