Kỳ Phương Uyên bỏ lỡ sinh nhật con trai, cùng MC Kỳ Duyên đi làm từ thiện

05/10/2019 10:28 GMT+7

Trên trang cá nhân, Kỳ Phương Uyên chia sẻ dòng trạng thái mừng sinh nhật con trai Louis kèm theo cảm xúc tiếc nuối vì nữ ca sĩ đã lỡ sinh nhật con trai để làm một điều ý nghĩa cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên.

Bé Louis, con trai của nữ ca sĩ năm nay được 4 tuổi, trong suốt thời gian qua, Kỳ Phương Uyên đã cố gắng rất nhiều để chăm sóc con trong vai trò người mẹ đơn thân. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Mẹ chả hiểu sao lần bay xa này mẹ lại nhiều cảm xúc đến vậy. Có lẽ vì đây là lần đầu tiên trong suốt 4 năm, mẹ không về kịp đúng ngày sinh nhật của Louis, nên nghĩ tới mẹ thương lắm. Con rất ngoan và yêu mẹ ngay từ khi còn trong bụng. Mẹ không hiểu ốm nghén là gì suốt thời kỳ mang thai. Cho đến bây giờ, khi con 4 tuổi, con vẫn luôn làm mẹ tự hào về tính cách nhã nhặn, hiền lành của con. Con hiểu cảm xúc của mẹ và luôn là một người đàn ông bé bỏng sà vào lòng mẹ mỗi khi mẹ có những nỗi niềm không nói được với ai. Ôm ấp con luôn khiến mẹ như được hồi sức sau bao bộn bề trong cuộc sống. Cám ơn con đã đến bên mẹ như điều kỳ diệu lớn lao mà thượng đế đã trao tặng cho mẹ".  

Nữ ca sĩ Kỳ Phương Uyên phải xa con trai trong dịp sinh nhật bé

Ảnh: NVCC

Đặc biệt trong những ngày qua, giải nhì Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2006 cùng MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên đã đồng hành cùng một chương trình của nhóm từ thiện Hope. Đây là một nhóm thiện nguyện tập hợp các nha sĩ tại Mỹ mỗi năm sẽ có một đợt hoạt động tại Việt Nam hướng đến các bệnh nhân vùng sâu vùng xa. Hai năm qua, Kỳ Phương Uyên là một trong những cái tên luôn có mặt cùng Hope trên các nẻo đường hoạt động và năm nay cũng không ngoại lệ nên cô đành bỏ lỡ tiệc mừng sinh nhật cùng con trai.

Kỳ Phương Uyên làm mẹ đơn thân nhiều năm nay

Ảnh: NVCC

Khi được hỏi về chuyện riêng, giọng ca Tình yêu tàn phai chia sẻ: “Trong bao nhiêu năm, vừa làm cha vừa làm mẹ, ý chí của tôi phải vững vàng và mạnh mẽ vô cùng, đến khi nghĩ tới việc tìm hạnh phúc cho mình thì cũng trăn trở và đắn đo. Hiện tại, tôi chỉ tập trung vào sự nghiệp để có nền tảng vững vàng lo cho con".
Thời gian này, Kỳ Phương Uyên dành nhiều thời gian hơn ở Việt Nam để phát triển sự nghiệp. Bật mí cuối năm 2019 và đầu 2020, Kỳ Phương Uyên sẽ có rất nhiều hoạt động cũng như ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cho biết cô đã rất đắn đo để có được quyết định này vì sẽ phải xa con trai thời gian dài. Dẫu vậy, Kỳ Phương Uyên cảm thấy rất yên tâm vì vẫn còn gia đình là chỗ dựa để cô có thể tập trung vào việc phát triển sự nghiệp tại quê nhà.
Kỳ Phương Uyên sinh năm 1989, có bố người Huế, mẹ người Hải Phòng. Từ năm 15 tuổi, cô theo học chính quy khoa Trung cấp Thanh nhạc của Nhạc viện TP.HCM. Kỳ Phương Uyên bắt đầu sự nghiệp từ năm 17 tuổi sau khi tham dự cuộc thi Ngôi sao Tiếng hát truyền hình TP.HCM 2006 và đoạt giải nhì. Năm 2008, cô sang Mỹ học tập và định cư. Tại đây, nữ ca sĩ tiếp tục tham gia các hoạt động âm nhạc và khẳng định tên tuổi tại nhiều sân khấu hải ngoại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.