'Lan cave' Thanh Hương: Hãy gọi tôi là diễn viên, ca sĩ triển vọng

30/05/2019 12:49 GMT+7

Là cái tên được chú ý ngay từ những tập đầu của Trời sinh một cặp mùa 3, Thanh Hương cho biết cô đến với sân chơi này nghiêm túc và đầu tư bài bản. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng lên tiếng trước định kiến về việc người đẹp đi hát.

Sau thành công vai diễn Lan cave trong Quỳnh Búp bê và mới đây là Linh trong Nàng dâu order, cát-sê của Thanh Hương được đồn đoán tăng chóng mặt. Tuy nhiên người đẹp hiện chưa tham gia phim mới mà dừng lại để theo đuổi gameshow âm nhạc.
Nói về điều này, nữ diễn viên chia sẻ: "Đây là một quyết định táo bạo của tôi trong thời gian này. Mọi người vẫn nói là giờ phim đang hot tại sao lại không đẩy hình ảnh của mình lên nhưng tôi đã có một quá trình làm nghề rồi. Không phải tôi sẽ dừng mà việc đóng phim nó phải đi cả cuộc đời. Có khi 80, 90 tuổi, tôi vẫn làm nghề. Còn định hướng âm nhạc thì nếu nói bây giờ thì nó hơi sớm quá, tôi chưa dám nói trước điều gì. Tôi chỉ dám nói là bản thân muốn ngủ một thời gian để lấy lại tinh thần bước vào một vai diễn mới. Trong quá trình tôi nghỉ thì tôi muốn tìm một khoảng lặng và đó là âm nhạc. Đó là lý đó vì sao tôi đến với Trời sinh một cặp mùa 3".
'Lan Cave' Thanh Hương: Hãy gọi tôi là diễn viên, ca sĩ triển vọng1
''Tôi là một diễn viên chuyên nghiệp làm nghề 10 năm rồi, tôi biết cách để làm thế nào để mình có thể sống với nhân vật nhưng không đánh mất đi tính cách bản thân'', nữ diễn viên chia sẻ Ảnh: NVCC
Lấn sân ca hát, Thanh Hương không ngại bị khán giả nhận định là "người đẹp đi hát". Cô cho biết đang theo học NSƯT Đức Long, giảng viên Học viện âm nhạc quốc gia Việt Nam, vì xác định con đường này bản thân phải đi một cách chuyên nghiệp.
Cô nói: "Mọi người từng nói tôi là người đẹp đi đóng phim nhưng sau khi đóng phim rồi họ lại quên cái mác của mình và chỉ gọi là diễn viên Thanh Hương thôi. Bây giờ tôi tham gia một chương trình mới thì tôi cũng rất mong muốn khán giả không nói mình là người đẹp đi hát, mà là một diễn viên, một ca sĩ triển vọng đam mê với nghề hay một ca sĩ trong tương lai chẳng hạn... Tôi luyện tập ngày đêm vì mong muốn bản thân mình thật chỉn chu khi xuất hiện trước khán giả. Ví dụ như phần trình diễn sau này nếu cần vũ đạo thì tôi sẽ đầu tư để phần diễn của mình đã mắt nhất và cũng đảm bảo tính nghệ thuật, chuyên môn".
'Lan Cave' Thanh Hương: Hãy gọi tôi là diễn viên, ca sĩ triển vọng2
Thanh Hương được đánh giá có chất giọng khá trầm, hát nốt trầm khá tốt nhưng tone cao thì chưa thật sự ổn. Với chất giọng thế này, cô phải lựa chọn những bài hát nhẹ nhàng, sâu lắng Ảnh: NVCC
Thanh Hương là một diễn viên thực lực lâu năm của Nhà hát Kịch Hà Nội. Đăng quang ngôi vị Á hậu của một cuộc thi nhan sắc năm 17 tuổi, nhanh chóng lên xe hoa với một chàng trai Hà thành thuộc hàng "có điều kiện" khi tuổi mới đôi mươi, nhưng cuộc hôn nhân na ná hình mẫu "đại gia - chân dài" ấy của Thanh Hương lại có sự ấm êm khác thường. Vừa là một Á hậu, diễn viên và giờ là ca sĩ, chân dài sinh năm 1988 tự nhận thấy mình tham lam. Cô bày tỏ: "Tôi là một người rất tham lam. Lòng tham của con người là vô đáy nhưng tôi nghĩ lòng tham với nghệ thuật thì không có gì sai. Nếu không tham lam với nghệ thuật thì không bao giờ mình tìm thấy sự sáng tạo ở một người nghệ sĩ. Tôi nghĩ bên trong con người mình còn rất nhiều yếu tố để khai phá ra. Biết đâu, âm nhạc cũng là một ngọn lửa nhen nhóm trong tôi mà không phải ai cũng cảm nhận được điều đó".
Hiện tại, khán giả có thể gặp Thanh Hương trong phim Nàng dâu oder đang lên sóng và gameshow Trời sinh một cặp. Người đẹp tiết lộ nếu sau chương trình mà có đạt một danh hiệu nào đó, cô sẽ suy nghĩ nghiêm túc đến việc ra một sản phẩm tặng khán giả, theo đuổi ca hát chuyên nghiệp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.