Lê Phương 'vượt cạn' đúng ngày sinh lần thứ 34

29/08/2019 12:19 GMT+7

Trên trang Facebook cá nhân, nữ diễn viên Lê Phương hạnh phúc thông báo tin vui cô vừa hạ sinh con gái vào đúng ngày sinh nhật 34 tuổi của mình.

Đăng tải hình ảnh vừa “vượt cạn” thành công trên trang cá nhân, Lê Phương hạnh phúc viết: “Bông đến bên mẹ đúng vào ngày sinh nhật. Trộm vía mẹ tròn con dài, cả nhà yên tâm nhé”. Trong hình ảnh đăng tải, ông xã của Lê Phương luôn túc trực cạnh vợ. Có thể thấy hai vợ chồng nữ diễn viên rất hạnh phúc khi đón thêm thành viên mới.
Dòng trạng thái mới nhất của Lê Phương nhanh chóng thu hút sự quan tâm và chú ý từ bạn bè, người hâm mộ. Rất nhiều đồng nghiệp, bạn bè như diễn viên Phương Hằng, Trương Quỳnh Anh, Trịnh Kim Chi… cùng khán giả đã để lại nhiều lời nhắn chúc mừng sinh nhật cô, đồng thời, họ mừng con thứ hai của nữ diễn viên chào đời.
Diễn viên Trương Nam Thành viết: “Chúc mừng gia đình chị. Vào dịp sinh nhật lại đón thêm một bé gái như vậy là một điều quá tuyệt vời. Hiếm lắm mới có trường hợp mẹ và con sinh cùng ngày đó”. “Trời ơi tuyệt vời quá, hai mẹ con mạnh khỏe nha”, Lan Phương gửi lời chúc.
Trên trang cá nhân, chồng Lê Phương là ca sĩ Trung Kiên cũng đăng tải hình ảnh bàn tay của con gái mới sinh cùng lời cảm ơn gửi tới vợ. "Cảm ơn em vì tất cả, vợ yêu. Chúc mừng sinh nhật hai mẹ con", anh viết.

Trung Kiên chia sẻ hình ảnh bàn tay bé bỏng của con gái và gửi lời yêu thương đến vợ

Ảnh: FBNV

Đây là lần sinh nở thứ hai của Lê Phương, con trai lớn của nữ diễn viên năm nay đã 7 tuổi. Ở tháng cuối thai kỳ, Lê Phương nặng đến 80kg, trong khi mang thai con đầu lòng chỉ 73kg. Nữ diễn viên đi lại khó khăn, xuống sắc ít nhiều vì mang thai. Cô phải lên kế hoạch giảm cân sau khi sinh. Vì sinh con thứ hai cách 7 năm nên Lê Phương cho biết cô cũng quên đi ít nhiều, phải tìm đọc sách, tham khảo ý kiến người quen về kiến thức chăm sóc em bé để chuẩn bị cho bé thứ hai.

Tổ ấm hạnh phúc của Lê Phương đón thêm thành viên mới

Ảnh: FBNV

Lê Phương sinh năm 1985, là một trong những nữ diễn viên truyền hình được yêu thích của màn ảnh nhỏ phía Nam. Nữ diễn viên lên xe hoa lần thứ 2 với ông xã Trung Kiên vào tháng 8.2017 sau những ồn ào, đổ vỡ của cuộc hôn nhân đầu với Quách Ngọc Ngoan. Cặp đôi đã rất khó khăn để đến với nhau khi Lê Phương từng qua một lần đò, có con riêng và hơn Trung Kiên 7 tuổi. Sau tất cả, Lê Phương hiện có cuộc sống viên mãn bên ông xã. Cô mừng vì Trung Kiên và con trai Cà Pháo gần gũi, thân thiết, yêu thương nhau như cha con ruột. Gia đình bên chồng cũng rất mực yêu thương hai mẹ con. Nữ diễn viên Trận đồ bát quái hạnh phúc khi bên cạnh mình là người đàn ông hiểu biết, yêu thương cô chân thành. Anh là người bù đắp lại những thiệt thòi, đau khổ mà cô phải trải qua ở cuộc hôn nhân trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.