Lý Liên Kiệt khỏe mạnh, diện mạo tươi tỉnh sau nhiều năm chống chọi với bệnh tật

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
15/08/2019 19:53 GMT+7

Hình ảnh của Lý Liên Kiệt vừa được cư dân mạng đăng tải gần đây khiến fan của nam diễn viên khấp khởi vui mừng vì trông nghệ sĩ này khỏe mạnh, tươi trẻ hơn thay vì già nua, hốc hác như trước.

Theo QQ, gần đây Lý Liên Kiệt xuất hiện với diện mạo hoàn toàn khác. Trái với vẻ già nua, tiều tụy từng khiến công chúng hoảng hốt, siêu sao võ thuật Hoa ngữ trông tươi tỉnh, khỏe khoắn hơn trước. Hình ảnh chiếc đầu rụng sạch tóc vì bệnh tật của Lý Liên Kiệt được thay thế bằng mái tóc đen, nam diễn viên đeo kính râm, ăn mặc giản dị và thoải mái tươi cười trước ống kính.

Diện mạo của Lý Liên Kiệt khoảng một năm trước từng khiến người hâm mộ hoang mang

ẢNH: WEIBO

Hình ảnh của Lý Liên Kiệt thu hút sự quan tâm của dân mạng xứ Trung. Nhiều người bày tỏ niềm vui mừng khi sao phim Thiếu Lâm Tự đã khỏe mạnh hơn trước, trong khi đó, vẻ tươi trẻ bất ngờ của nam diễn viên cũng khiến khán giả kinh ngạc. Không ít cư dân mạng hết lời khen ngợi trước diện mạo trẻ hóa của nghệ sĩ kỳ cựu, thậm chí lầm tưởng rằng bức ảnh trên đã được chụp cách đây 10 năm. Người hâm mộ còn đùa rằng có lẽ Lý Liên Kiệt sở hữu bí kíp “cải lão hoàn đồng” nào đó nên mới có thể thay đổi ngoại hình ngoạn mục đến vậy.

Tuy nhiên, nguồn tin thân cận với nam nghệ sĩ 56 tuổi cho biết dở dĩ ông trông trẻ trung, tươi tỉnh hơn trước là vì căn bệnh cường giáp của siêu sao Hoa ngữ đã cải thiện đáng kể sau nhiều năm điều trị tích cực. Từ đầu năm đến nay, Lý Liên Kiệt dần tăng cân, sức khỏe ổn định. Diễn viên sinh năm 1963 đang rất lạc quan và vui mừng vì bệnh tình có dấu hiệu thuyên giảm, ông cũng chú ý đến ngoại hình nhiều hơn.

Bệnh tật triền miên đã tàn phá sức khỏe của nam diễn viên, khiến ông trông già nua hơn nhiều so với tuổi thực

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH QQ

Lý Liên Kiệt sinh năm 1963 và là một trong những ngôi sao võ thuật đắt giá của màn ảnh Hoa ngữ. Nam diễn viên từng là nhà vô địch Wushu trẻ toàn quốc trước khi dành nhiều năm miệt mài luyện võ rồi dấn thân vào ngành công nghiệp điện ảnh.

Nhờ vào kỹ năng võ thuật điêu luyện cùng khả năng diễn xuất trước ống kính, từ năm 1982 đến nay, Lý Liên Kiệt đã trở thành tên tuổi quen thuộc khắp châu Á cũng như toàn thế giới. Ông ghi dấu ấn với nhiều tác phẩm nổi tiếng như: Thiếu Lâm Tự, Hoàng Phi Hồng, Phương Thế Ngọc, Anh hùng, Tinh võ anh hùng, Vua Kungfu, Hoắc Nguyên Giáp, Kẻ độc tôn, Vũ khí tối thượng… Mới đây nhất, Lý Liên Kiệt tham gia vào dự án Hoa Mộc Lan phiên bản người đóng của Disney dự kiến trình làng trong năm 2020.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.