Mai Phương Thúy nhập viện khiến fan lo lắng

01/09/2019 08:11 GMT+7

Thông tin Mai Phương Thúy nhập viện được người đẹp chia sẻ trên trang cá nhân. Nhiều fan lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Trên trang cá nhân, Mai Phương Thúy khiến người hâm mộ lo lắng khi đăng tải dòng trạng thái liên quan đến vấn đề sức khỏe của mình. Cô cho biết bản thân bị sốt cao đến mức phải nhập viện. Hoa hậu Việt Nam 2006 chia sẻ: “Mình nhập viện rồi nhé các bạn trẻ. Mọi công việc mình xin phép ra viện rồi tính nhé".
Dòng trạng thái của Mai Phương Thúy lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều đồng nghiệp như Lệ Quyên, Lê Thúy, Hà Kiều Anh cùng khán giả lo lắng trước tình trạng sức khỏe của Hoa hậu Việt Nam 2006 và khuyên cô nên dành thời gian nghỉ ngơi để mau chóng phục hồi. Ca sĩ Lệ Quyên viết: “Giữ sức khỏe bé ơi". Nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn lo lắng: “Lại sốt à, đợt này sốt hơi nhiều, cẩn thận nhé em". “Cô hay ốm vậy? Làm việc quá sức đúng không, nhanh nhanh khỏe cô ơi", một fan lo lắng.
Về phía Mai Phương Thúy, cô tiếp tục đăng tải dòng trạng thái chia sẻ trấn an mọi người về tình trạng sức khỏe của mình. Người đẹp Hà Nội viết: “Qua cơn nguy kịch giờ thấy buồn vì chưa tắm, chưa gội đầu đã bao hôm". Đồng thời, Mai Phương Thúy hài hước kể khi vừa khỏe lại, cô lập tức “tám chuyện” cùng mọi người và cho biết sẽ trả lời tin nhắn hỏi thăm của người hâm mộ khi sức khỏe thật ổn định.
Mai Phương Thúy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006. Cùng năm, cô đại diện nước nhà dự thi Miss World và vào Top 17 chung cuộc. Sau khi hết 2 năm đương nhiệm, người đẹp chọn cho mình cuộc sống riêng, tập trung kinh doanh thay vì phát triển ở lĩnh vực nghệ thuật. Cô chia sẻ: “Thúy cảm thấy mình cũng nửa vời khi rút ra quá sớm. Thúy không có nhu cầu thể hiện bản thân, đánh bóng tên tuổi, không có nhu cầu được biết đến rộng rãi và cũng không yêu nghệ thuật nên dĩ nhiên không thể tiến xa”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.