Mẹ Thủy Tiên kể con gái từng đòi tự tử vì bị giận vụ chụp ảnh nóng

28/11/2017 10:04 GMT+7

Trong tiệc sinh nhật mới đây, mẹ ruột của ca sĩ Thủy Tiên cũng xuất hiện để cắt bánh, chung vui cùng con gái.

Bắt đầu sự kiện, Thủy Tiên bất ngờ cất lên ca từ của bài hát Giấc mơ tuyết trắng. Bài hát gắn liền với bộ phim Tuyết nhiệt đới là dấu mốc trong sự nghiệp của nữ ca sĩ. Giai điệu bắt tai của ca khúc này đã đưa giọng hát của Thủy Tiên đến gần với công chúng. Người đẹp chia sẻ rằng cô rất xúc động khi thấy đông đảo fan hâm mộ có mặt để tham dự buổi gặp mặt này.
Phần giao lưu với hàng loạt câu hỏi tạo cơ hội để giọng ca Chàng trai tháng 12 chia sẻ những câu chuyện cuộc sống, phía sau hậu trường ít ai biết. Cô rất hào hứng khi kể về chồng và con gái. Có lần Công Vinh đi đón bé Gạo tan học thì một bạn chụp hình của bé, cầu thủ liền ngăn lại, bạn đó xin chụp hình cùng anh thì được chấp nhận. Về đến nhà, bé Gạo hỏi rằng có phải bé đẹp nên có nhiều người muốn chụp hình hay không. Chỉ một điều nhỏ như thế thôi nhưng khiến Thủy Tiên hạnh phúc, cô luôn cười khi nhắc lại chuyện này.
Nữ ca sĩ được cùng mẹ cắt bánh sinh nhật trong sự hào hứng của fan
Sau khi chơi trò chơi, fanclub của nữ ca sĩ chúc mừng cô tròn 32 tuổi. Màn hình bất ngờ trình chiếu đoạn video mẹ của Thủy Tiên tâm sự những chuyện khi cô còn bé đến khi thành công. Trong video, bà chia sẻ về mong muốn lên Sài Gòn để học tập của Thủy Tiên nhưng sau đó con gái rẽ hướng sang làm ca sĩ. Mẹ của nữ ca sĩ cũng kể lại khoảng thời gian Thủy Tiên vướng scandal ảnh nóng. Nhiều lời đàm tiếu cho rằng mẹ là người ngoan đạo, mà con gái lại có những hình ảnh không kín đáo. Khi đó, hai mẹ con đều buồn. Bà trách móc con rất nhiều đến nỗi nữ ca sĩ phải xin rằng: “Mẹ đừng la con nữa, nếu không con tự vẫn con chết”. Sau đó, người mẹ cũng tha thứ cho con gái và cũng vì thương con nên bà quyết tâm bỏ qua những lời nói tác động từ bên ngoài.
Cùng lúc đó, Công Vinh bất ngờ bị chấn thương, không thể cử động và phải phẫu thuật. Khi Thủy Tiên sang chăm sóc chồng, bà đã đóng cửa nhà, niệm Phật nhiều ngày để cầu nguyện cho con rể tương lai. Mẹ của nữ ca sĩ còn tâm sự rằng trước đây chưa hề tổ chức sinh nhật cho Thủy Tiên, mà chỉ tổ chức sinh nhật cho đấng sinh thành của bà. Ngày sinh nhật của giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc thường rất lặng lẽ, mẹ của cô đi làm việc thiện để mong con có được may mắn trong cuộc sống. Bà cho rằng Thủy Tiên còn trẻ chưa nên hưởng thụ sớm. Điều một người mẹ nên làm là dạy cho con gái công dung ngôn hạnh, tam tòng tứ đức, lễ nghĩa đối với mọi người. Ngoài ra, bà cũng có những lời dặn dò, nhắn nhủ con gái phải biết sống lương thiện, giúp đỡ người thân khi khó khăn và chia sẻ với những người bất hạnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.