Minh Hằng lên tiếng về tin đồn 'dao kéo'

08/08/2018 08:10 GMT+7

Chiều 7.8, buổi gặp mặt đoàn phim Mùa viết tình ca với Isaac, Phan Ngân, Sunni Hạ Linh, Puka, Lâm Vinh Hải đã diễn ra tại TP.HCM. Trong đó ca sĩ Minh Hằng xuất hiện với vai trò mới là nhà sản xuất.

Thời gian gần đây, Minh Hằng trở thành đề tài bàn tán của dư luận khi xuất hiện với chiếc cằm có phần khác thường. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ lạm dụng "dao kéo" khiến gương mặt mất vẻ tự nhiên. Không ít người hâm mộ bày tỏ tiếc nuối vì không còn nhận ra thần tượng của mình trong hình ảnh đáng yêu, dễ thương ngày nào.
Phản ứng của Minh Hằng khi bị cho là có đại gia bỏ tiền làm phim
Chia sẻ về những tin đồn này, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân cho biết cô không quan tâm nhiều đến những ý kiến hay bình luận về việc này. “Hằng hoạt động nghệ thuật cũng mười mấy năm nhưng Hằng chưa bao giờ trả lời tương tác với những người chửi bới mình hay tranh cãi với anti-fan. Bởi vì thứ nhất Hằng rất bận, và thứ hai dù có cãi thì mình cũng sẽ thua, vì sao thua? Vì mình thiếu kinh nghiệm. Anti-fan là những chuyên gia chuyên đi cãi lộn. Một ngày của họ chỉ để soi và đi cãi lộn với những người họ không thích. Cuộc đời này Hằng dành để làm việc, dù có cãi lại thì chắc chắn cũng sẽ thua vì sự thiếu kinh nghiệm của mình".
Trong vai trò mới là nhà sản xuất phim, Minh Hằng có niềm tin bộ phim sẽ thành công Ảnh: FBNV
Cô nói thêm: "Hằng là người không bao giờ nói dối, đó cũng là một trong những quan điểm sống của mình. Chính vì thế Hằng không muốn trả lời những thứ mà mình không muốn nói. Không phải là Hằng không dám nói thật. Mà nếu Hằng trả lời, dù Hằng có nói thì cũng chẳng ai tin. Họ không tin và đem câu chuyện này đi bàn tán và phủ nhận hết những nỗ lực mình đang làm. Với những nỗ lực mà Hằng đang có, tại sao Minh Hằng nỗ lực đi học hát, Minh Hằng nỗ lực đi học sản xuất phim nhưng lại không được nhắc nhiều bằng những thứ bên lề như thế”.
Trong Mùa viết tình ca, Minh Hằng không tham gia ở vai trò diễn viên mà nữ ca sĩ trở thành một trong những nhà đầu tư cho phim cũng như tham gia vào quá trình sản xuất. Chia sẻ về vai trò mới này, Minh Hằng cho biết đây là ước mơ từ lâu: “Hằng có một ước mơ, thứ nhất là muốn công việc của mình được tốt hơn. Hằng muốn nền điện ảnh đi lên cùng với ê-kíp giỏi, những nhà làm phim chịu mạnh dạn đầu tư, mạnh dạn khám phá nhiều góc nhìn khác nhau trong điện ảnh. Hằng muốn làm việc với những nhà sản xuất táo bạo, mang đến một nền điện ảnh sôi động. Đó là một trong những ước mơ Hằng đã ấp ủ 7-8 năm rồi. Bây giờ mình đã có đủ tiềm lực kinh tế để thực hiện ước mơ của mình. Hằng có kinh nghiệm làm diễn viên, nhưng về sản xuất thì Hằng chưa có nhiều và cũng cần học hỏi thêm. Đến khi đủ kinh nghiệm và học hỏi được nhiều hơn thì Hằng sẽ tự tin sản xuất bộ phim của riêng mình".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.