Minh Tú chê Thúy Vân ‘như tô súp thiếu muối'

23/11/2019 11:19 GMT+7

Không hài lòng trước cách chụp ảnh của Thúy Vân, Minh Tú thẳng thắn chê đồng nghiệp 'như tô súp thiếu muối' ngay trên sóng truyền hình .

Trong tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Top 45 thí sinh xuất sắc nhất đã trải qua những thử thách về khỏe đẹp, quyến rũ. Các thí sinh được chia nhóm để thực hiện thử thách chụp ảnh cho một thương hiệu phòng gym với sự đồng hành của Á hậu Mâu Thủy cùng siêu mẫu Minh Tú.
Trong nhóm thi đầu tiên, Mâu Thủy cho các thí sinh tự chọn dụng cụ, tạo dáng khác nhau. Tuy nhiên, các cô gái lúng túng và bối rối trong cách tạo dáng khiến Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 phải nhắc nhở liên tục. Trong khi đó, Minh Tú thẳng thắn: “Chị chỉ thấy một người nổi bật nhất là Tường Linh, và các em giống như cái phông nền cho bạn đó vậy. Đây là làm việc nhóm, nếu như tấm hình đẹp là tổng thể đẹp, tất cả mọi người đều được cộng điểm chứ không phải một mình em đẹp. Nên nhớ một điều, khi mình đi chơi, người ta phát cho mình một quân cờ xấu thì mình phải biến quân cờ xấu đó thành quân cờ tốt thì mình mới là một người chơi giỏi”.

Mâu Thủy và Minh Tú đối đầu căng thẳng trong tập 8 Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam

Ảnh: BTC

Trước tình huống này, Mâu Thủy thẳng thắn: “Một lỗi nhỏ mình có thể sửa. Được rồi, mình sai thì mình sửa thôi, có gì đâu”. Trong một tình huống khác, thí sinh Vũ Quỳnh Trang thể hiện không tốt khiến Minh Tú phải vào hướng dẫn. Điều này làm Á hậu Mâu Thủy không giữ được bình tĩnh và phải lên tiếng nhắc nhở: “Bây giờ chị không muốn các em diễn mà huấn luyện viên khác vô chỉnh các em, rất là xấu hổ”. Siêu mẫu Minh Tú không đồng quan điểm, cô lên tiếng: “Các em ơi, thư giãn đi, cái này là Hoa hậu Hoàn vũ chứ không phải những cuộc thi chia đội đâu, đội nào vô chị cũng chỉ à”. Kết lại màn tranh cãi này, Mâu Thủy nói: “Hơi buồn nhưng rất là cảm ơn Tú đã giúp đỡ một phần nào!”.

Thúy Vân giành chiến thắng dù liên tục bị góp ý

Ảnh: BTC

Những kịch tính của chương trình còn xuất hiện ở nhóm thi thứ hai của Phạm Hồng Thúy Vân. Do có nhiều kinh nghiệm nên nữ thí sinh được các thành viên còn lại tin tưởng giao cho vị trí trưởng nhóm. Tuy nhiên, vì quá tập trung vào việc giúp đỡ các thí sinh khác nên Thúy Vân đã có những shoot ảnh không tốt như kỳ vọng. Siêu mẫu Minh Tú cũng thẳng thắn nhận xét: “Em phải thể hiện nó khác, còn hiện tại nhìn em là một cô gái xinh, bình thường, không có gì bứt phá hết”. Sau đó, Thúy Vân tiếp tục bị Siêu mẫu Minh Tú phê bình: “Mọi người ổn nhưng mà Thúy Vân không ổn. Em giống như một tô súp mà không có muối vậy đó, bưng lên rất là đẹp nhưng mà ăn nó lạt nhách à!”.
Trước nhận xét thẳng thắn này, Thúy Vân cho biết: “Ban giám khảo nói là mình không có thần thái hay là như thế nào thì cá nhân Vân thấy là mình đã quá quen với chuyện đó, nên Vân không có cảm giác gì nhiều về những lời chê bai như vậy”. Trong khi đó, lý giải về nhận định “Thúy Vân như tô súp thiếu muối", Minh Tú cho biết đó là cảm nhận của cô khi nhìn thấy bức ảnh và cách tạo dáng của nữ thí sinh trong phần thi. Là một trong những thí sinh được chú ý và kỳ vọng nhiều, Minh Tú mong rằng Thúy Vân sẽ có những phần thể hiện xứng đáng với tên tuổi cũng như kỳ vọng mà khán giả dành cho cô.  
Dù bị các huấn luyện viên góp ý nhiều nhưng Thúy Vân vẫn xuất sắc trở thành cô gái chiến thắng trong thử thách chụp ảnh này. Đồng thời, cô cùng hai người bạn khác là Khánh Vân, Mỹ Khôi tiếp tục giành chiến thắng trong phần thử thách nhảy ngay sau đó để lần thứ ba liên tiếp dẫn đầu tại cuộc thi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.