Nam Thư: 'Nhiều người nói đàn ông nhìn mặt tôi là muốn lên giường'

Những chia sẻ 'thẳng như ruột ngựa' của Nam Thư trong chương trình Nói đi, ngại gì! phát tối 7.10 trên iHay TV khiến nhiều khán giả không khỏi... đỏ mặt.

"Tình yêu như buffet, đừng mới vào đã ăn cơm chiên"

Với chủ đề "Tình yêu mà không có...", rất nhanh chóng, Nam Thư đã đoán được những hashtag của chương trình Nói đi, ngại gì. "Kiều nữ làng hài" cho biết nhiều người nhìn vào đều cho rằng cô là "bad girl", kiểu phụ nữ "tình một đêm" nhưng bản thân cô khi yêu là "yêu cắm đầu", có thể chết vì người đó. Tính đến thời điểm này, nữ diễn viên đã trải qua 3 mối tình và không yêu ai dưới 2 năm.

Kinh nghiệm “xương máu” của Nam Thư sau khi chia tay Quách Ngọc Tuyên

Nam Thư cho rằng mỗi độ tuổi sẽ yêu theo một cách khác nhau: "Mối tình đầu tiên của Thư bắt đầu năm 19 tuổi, mọi thứ đều màu hồng, cái gì cũng mới mẻ, cái gì cũng muốn khám phá. Ở thời điểm 25 tuổi, Thư yêu đằm thắm hơn. Đến khi 30 tuổi,  Thư yêu theo một cách khác. Còn mẫu hình lý tưởng, lúc trước trong mắt mình, người đó là tất cả nhưng hiện tại, người mà Thư cần phải khiến Thư nể về tất cả mọi thứ".
Nữ diễn viên cho biết cô có thể làm ra tiền nên không cần sự chu cấp của bất kỳ ai. Chính vì thế, nhiều người hỏi vì sao với sắc vóc như thế lại không kiếm đại gia, Nam Thư cho biết thứ nhất là do cô không cảm được và thứ hai là do đại gia cũng không thích kiểu người mạnh mẽ như cô. 
Nam Thư cho rằng tình yêu giống như là buffet, đừng bỏ ra 1 triệu đồng ăn buffet sang trọng mà mới món đầu tiên đã ăn... cơm chiên cho "sình bụng". "Cũng như khi yêu đừng có mới gặp anh nào đầu tiên là lập tức "em yêu anh quá, hai đứa mình cưới nhau". Đối với Thư, nếu như tình yêu là buffet, Thư sẽ thử những món mà Thư thích, từ từ nhấm nháp. Đầu tiên mình ăn shushi, sau đó mình chuyển qua hải sản, rồi đến chè, cuối cùng mình mới ăn món gì no như cơm chiên", Nam Thư chia sẻ.
Nữ diễn viên cho biết mối tình dài nhất của cô là 6 năm và ai cũng biết "người ấy là ai". Sau khi chia tay Quách Ngọc Tuyên một cách văn minh, Nam Thư rút ra bài học rằng không nên yêu ai quá 6 năm, chỉ yêu 2 năm là đủ để tiến đến hôn nhân rồi vì khi yêu quá lâu sẽ không còn gì thú vị để tìm hiểu. "Yêu 2 năm thôi, sau hôn nhân, mình sẽ ở bên nhau, khám phá nhiều hơn nữa. Lúc đó có sự ràng buộc rồi thì chúng ta phải chấp nhận những cái xấu và những cái tốt của nhau".
Nói về tiêu chuẩn chọn người yêu, Nam Thư cho biết khi yêu một người cô sẽ không màng xung quanh, chỉ cần "có cảm xúc" là được. "Tôi không cần biết anh giàu nghèo, anh bao nhiêu tiền. Tôi có cảm xúc thì ok, mặc kệ mọi thứ", Nam Thư nói. Cô cũng khẳng định nếu làm single mom, cô cũng tự tin mình sẽ nuôi dạy con trở thành người tử tế mà không có ba. 

Từng bị bạn của người yêu rủ... ngoại tình

Với những hashtag của chương trình đưa ra, Nam Thư không "ngán" bất cứ điều gì và có những chia sẻ cực kỳ thẳng thắn. Chẳng hạn như chuyện tình yêu mà không có tình phí, nữ diễn viên không ngại đề cập đến những trường hợp từng gây tranh cãi trong chương trình Bạn muốn hẹn hò.
Ở hashtag "Yêu mà không có tình dục", Nam Thư khẳng định đó chỉ là... tình đồng chí. "Trong thời buổi hiện đại, tất cả mọi người ai cũng có nhu cầu. Vấn đề đó quan trọng mình thể hiện ra như thế nào. Ví dụ, một anh chàng quen một cô nàng mới 1-2 ngày là muốn "hốt" người ta cho bằng được nhưng khi cưới vợ thì đòi còn trinh. Ở đâu ra vậy?", cô cho biết. 
Thậm chí, Nam Thư thẳng thắn nói: "Chữ trinh bây giờ chỉ trị giá khoảng 6-12 triệu đồng. Cô đó còn trinh thực sự hay không thì chỉ có cô ấy và bác sĩ biết thôi. Chúng ta nên tìm hiểu về sex. Sex đúng cách sẽ làm người ta đẹp hơn, tinh thần phấn chấn hơn và giúp đẩy lùi nhiều bệnh lý. Điều này khoa học đã chứng minh". 
 

Choáng váng với những quan điểm về tình dục trong tình yêu của Nam Thư

"Kiều nữ làng hài" cũng cho rằng với những đặc tính khác nhau về tình dục, phụ nữ có thể "nhịn" được nhưng đàn ông thì không. "Xung quanh Thư có rất nhiều bạn bè, người thì sống thoải mái với điều đó, người thì suốt ngày lăn tăn thế này, thế kia. Thậm chí, có những người phụ nữ sống tới 40 tuổi chưa biết "đỉnh" là gì, từ nhỏ đến lớn bị gò bó tư duy, sau đó sinh ra quán tính lên giường là phải giấu, phải diễn vì sợ nếu bộc lộ bản thân thì chồng mình đánh giá. Trời đất ơi, ai biết được ông chồng của mình ngoài đường như thế nào. Cảm xúc mình ra sao thì mình cứ thể hiện ra đó thôi".
Nói về bản thân mình, Nam Thư cho biết trước nay cô thích ăn mặc sexy nên có người từng nói thẳng với cô rằng: "Cái kiểu của em, nhìn mặt em là đàn ông muốn lên giường liền". Trong thực tế, nữ diễn viên cũng gặp nhiều trường hợp như đụng chạm tay chân, gạ tình... Điển hình là có lần đi diễn tỉnh với bạn trai (cũ), một người bạn của anh sau khi chào hỏi đã sỗ sàng đề nghị: "Em nghĩ sao nếu anh em mình ngoại tình?". Phản ứng của Nam Thư là khá sốc nhưng cô giữ kín chuyện này để không ảnh hưởng đến mối quan hệ của đôi bên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.