Nam Thư ra dáng ‘chị cả’, Kỳ Duyên điềm tĩnh 'nhập ngũ'

06/12/2020 12:26 GMT+7

Diệu Nhi, Nam Thư , Kỳ Duyên, Hậu Hoàng, Dương Hoàng Yến, Đỗ Khánh Vân cùng tham gia trong chương trình Sao nhập ngũ - Nữ chiến binh 2020 , vừa lên sóng số đầu tiên vào sáng ngày 6.12 trên kênh VTV3.

Sau 3 năm, dàn người chơi nữ mới lại xuất hiện trong Sao nhập ngũ. Cùng với hành trình trải nghiệm môi trường quân đội, rèn luyện ý thức, tinh thần vượt qua chính mình như những người lính, người chơi còn tham gia những chương tình thiện nguyện.

Tại Lữ đoàn đặc công 429, những người đẹp, ca sĩ, diễn diễn viên cùng trải qua những thử thách đòi hỏi cả thể lực, mưu trí, kiên trì. Chị cả trong “tiểu đội nữ siêu quậy” là “kiều nữ làng hài” Nam Thư. Trên màn ảnh, Nam Thư luôn giữ hình tượng người phụ nữ hiện đại, xinh đẹp, trau chuốt và đôi chút khó gần, nhưng ngoài đời Nam Thư lại là “bà chị” ra dáng, luôn chăm lo cho các “em” trong tiểu đội, thẳng thắn chia sẻ cảm xúc và sẵn sàng giải quyết các khúc mắc.

sao-nhap-ngu

Người chơi được trải nghiệm môi trường quân đội với nhiều thử thách

Ảnh Nhà sản xuất cung cấp

Diễn viên hài Diệu Nhi chia sẻ, tham gia Sao nhập ngũ là một trong những mục tiêu của cô trước khi tròn 30 tuổi. Diệu Nhi được khán giả biết đến với hình ảnh cô gái nhí nhảnh, gây hài, lý lắc, vô lo vô nghĩ, còn Diệu Nhi ngoài đời là một cô gái chỉn chu, khá ít nói và thẳng thắn.

Ca sĩ Dương Hoàng Yến trong Sao nhập ngũ cũng mang đến hình ảnh mà nhiều khán giả chưa biết về cô gái nhỏ bé có giọng hát cao vút này. Hậu Hoàng cũng là một cái tên gây nhạc nhiên khi có vóc dáng nhỏ bé nhưng vẫn quyết định tham gia Sao nhập ngũ. Với họ, đây là một trải nghiệm không phải ai cũng có cơ hội được trải qua và thực hiện những thử thách mà không phải khi nào cũng được tự do lựa chọn.

Đỗ Khánh Vân - Trà Long của Mắt biếc cho hay, khi xem Sao nhập ngũ các mùa trước cô rất ngưỡng mộ người chơi, và đặc biệt thích được trải nghiệm các nội dung khó để thêm phần hiểu hơn về những khó khăn, khổ cực của bộ đội nhất là những nữ quân nhân. Cô nàng cũng không giấu nổi sự vui thích khi nhìn thấy bản thân mình “cool ngầu” hết nấc trong bộ quân phục của bộ đội đặc công.

Hoa hậu Kỳ Duyên, cô gái nhỏ tuổi nhất trong số những người chơi nhưng tinh thần ngày đầu nhập ngũ lại bình tĩnh nhất.Có lẽ một phần là do Kỳ Duyên đã có những trải nghiệm với những thử thách trong chương trình Cuộc đua kỳ thú.

Sao nhập ngũ đã trải qua hơn 10 mùa phát sóng. Trong chương trình, khán giả được thấy hình ảnh những người nổi tiếng, ca sĩ, diễn viên, người đẹp… khác biệt trong đời thường và môi trường quân ngũ. Sao nhập ngũ phát sóng trên kênh truyền hình QPVN, VTV3, Mocha & Keeng Movies và Youtube.

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.