Naomi Campbell mặc đồ bảo hộ kín mít lên máy bay vì lo Covid-19

11/03/2020 12:45 GMT+7

Ngày 11.3, Naomi Campbell khiến nhiều người bất ngờ với phong cách ăn mặc “kín như bưng” khi xuất hiện ở sân bay. Nữ siêu mẫu cẩn thận trang bị đồ bảo hộ kỹ càng từ đầu đến chân, sẵn sàng cho một chuyến bay an toàn.

Cách đây ít giờ, trang Instgram của Naomi Campbell nhận được sự chú ý từ đông đảo dân mạng khi “báo đen” nước Anh khoe “thời trang” sân bay mới nhất của mình. Trong loạt ảnh vừa đăng tải, siêu mẫu sinh năm 1970 mặc đồ hazmat màu trắng, cô cẩn thận đeo khẩu trang y tế chuyên dụng, kính bảo hộ, găng tay cao su và đi giày thể thao kín đáo. Chân dài 50 tuổi vô tư tạo dáng bên chiếc vali trắng đồng điệu và ghi lại khoảnh khắc trên máy bay với bộ đồ che chắn cẩn thận từ trên xuống dưới. Naomi Campbell giải thích cho sự cẩn thận của mình với dòng trạng thái ngắn gọn: “An toàn là trên hết”. Cô cũng tiết lộ một video liên quan đến loạt ảnh này sẽ được đăng tải đầy đủ trên kênh YouTube của nữ người mẫu danh tiếng.

Nữ siêu mẫu U.60 chuẩn bị kỹ lưỡng khi ra sân bay

Ảnh: Instagram NV

Khác với những lần trước, lần này Naomi Campbell cẩn thận hơn khi mặc thêm đồ bảo hộ “kín như bưng” bởi dịch Covid-19 đang hoành hành tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ. Tính đến sáng 11.3, thế giới có 119.200 trường hợp nhiễm bệnh, 4.295 ca tử vong

Ảnh: Instagram NV

Nhiều người không nhận ra Naomi Campbell vì bộ đồ bảo hộ kín mít của cô

ẢNH: INSTAGRAM NV

Loạt ảnh bảo hộ kỹ càng của Naomi Campbell khiến nhiều người ngạc nhiên vì mức độ “đầu tư” của cô cũng như thái độ đề cao sự an toàn cá nhân và cộng đồng. Phần lớn ý kiến bày tỏ sự ủng hộ đối với cách phòng ngừa bệnh của chân dài người Anh, nhất là khi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến đáng lo ngại và những chuyến bay lại chứa đựng nhiều hiểm họa tiềm tàng về mầm bệnh.
Naomi Campbell vốn là người mắc chứng sợ vi khuẩn và đây không phải lần đầu người hâm mộ thấy sự cẩn thận của chân dài da màu này mỗi khi cô lên máy bay. Tháng 7.2019, nữ người mẫu từng đăng tải một video lên kênh YouTube riêng tiết lộ những thói quen ở sân bay nhân lúc cô đang có hành trình bay từ Pháp đến Qatar. Khi lên máy bay, chân dài đắt giá này đã mở túi xách với hàng loạt đồ cá nhân đã chuẩn bị sẵn, cô đeo bao tay cao su kỹ càng và lấy khăn khử trùng lau sạch mọi ngóc ngách, vật thể có trong khoang ngồi của mình để đảm bảo mọi thứ đều sạch sẽ, vệ sinh.

Trên mỗi chuyến bay của mình, Naomi Campbell luôn làm tốt công tác vệ sinh

Ảnh: Twitter, YouTube NV

Cô cũng cẩn thận dùng một chiếc khăn lớn đã chuẩn bị từ trước phủ lên ghế ngồi nhằm hạn chế tối đa việc “đụng chạm” với vi khuẩn. Sau đó, Naomi Campbell đeo khẩu trang và yên vị ngồi vào chỗ. Ngôi sao kỳ cựu của làng mẫu cho biết cô không quan tâm mọi người nghĩ gì vì đây là cách bảo vệ sức khỏe của mình. Lý giải về việc đeo khẩu trang, người mẫu này cho biết trên máy bay có thể sẽ có người bị ho, hắt hơi vậy nên việc trang bị khẩu trang giúp bảo vệ cô khỏi mầm bệnh và tránh bị cảm lạnh. Video trên từng thu hút sự quan tâm từ đông đảo người hâm mộ và có hơn 2,4 triệu lượt xem.
Naomi Campbell sinh năm 1970, cô là gương mặt kỳ cựu của sàn diễn thời trang thế giới trong hơn 3 thập niên qua. Sở hữu chiều cao 1,77m cùng tố chất người mẫu trời phú, “báo đen” đã vươn lên thành một tên tuổi đắt giá và là một trong những biểu tượng khó thay thế của làng mẫu. Ở tuổi 50, trong khi các đồng nghiệp cùng thời đã lần lượt giải nghệ trước sự xuất hiện của những chân dài trẻ tài năng thì Naomi Campbell vẫn miệt mài với các hoạt động trong lĩnh vực này. Cô thường xuyên sải bước trên sàn diễn, trong hàng loạt bộ ảnh thời trang của các nhà mốt danh tiếng hay kiêu hãnh trên trang bìa của nhiều tạp chí tiếng tăm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.