Nghệ sĩ Hoàng Lan mở quán ăn để kiếm tiền chữa bệnh

12/10/2019 17:30 GMT+7

Nghệ sĩ Hoàng Lan cùng em mình vừa mở một quán ăn nhỏ tại quận 10 (TP.HCM) để có tiền trang trải chi phí chữa bệnh. Nhiều khán giả ngưỡng mộ nghị lực của cô.

Mới đây, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin nghệ sĩ Hoàng Lan mở quán ăn. Theo chia sẻ, sau thời gian dài lâm bệnh, phải nương nhờ sự hỗ trợ của bạn bè, đồng nghiệp, diễn viên của chương trình Trong nhà ngoài phố quyết định khôi phục quán ăn nhỏ để kiếm tiền trang trải cuộc sống. Thông tin này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Nhiều khán giả ngưỡng mộ trước nghị lực của nữ diễn viên, đồng thời kêu gọi mọi người ủng hộ cô.
Liên hệ với nghệ sĩ Hoàng Lan, nữ diễn viên cho biết quán cô vừa mới khai trương tại chung cư Ngô Gia Tự quận 10. Cô bày tỏ niềm cảm kích trước sự quan tâm, hỗ trợ từ phía bạn bè, đồng nghiệp trong thời gian điều trị bệnh. Nữ diễn viên cho biết cô cùng những người em của mình mở một quán ăn nhỏ để trang trải tiền thuốc thang. Hoàng Lan tâm sự: “Bây giờ sức khỏe tôi cũng còn yếu nên chỉ phụ các em trông quán, chỉ này chỉ nọ. Hiện tại do quán mới mở nên còn vắng khách, hi vọng thời gian tới sẽ đông hơn".
Nghệ sĩ Hoàng Lan ghi dấu ấn với khán giả trong các phim Cổng mặt trời, Sóng gió cuộc đời... nhờ lối diễn xuất tự nhiên được thể hiện rõ trong các vai phản diện. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ nghệ sĩ bệnh nặng khiến bà vắng bóng trên sân khấu và phim trường. Hồi tháng 7.2019, Phi Phụng đăng tải đoạn tin nhắn kêu cứu của Hoàng Lan trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái kêu gọi khán giả ủng hộ đồng nghiệp chi phí trị bệnh.
Về phía diễn viên Hoàng Lan, khi trả lời báo Thanh Niên, bà cho biết hiện tại sức khỏe không ổn trong khi kinh phí thuốc thang không hề nhỏ. Nữ diễn viên tâm sự: “Bây giờ có bao nhiêu tiền thì tôi mua thuốc uống hết, không có thì mình cũng phải ráng chịu chứ biết sao giờ. Tôi đâu làm ra tiền, có bao nhiêu cũng đi mua thuốc, khám bệnh, xe cộ rồi cũng hết. Tôi cũng ngại xin xỏ mọi người lắm".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.