Người vợ kém 18 tuổi của ca sĩ Việt Hoàn bất ngờ bước vào showbiz

20/08/2016 17:07 GMT+7

Nam ca sĩ Việt Hoàn đã ủng hộ vợ bước chân vào con đường ca hát chuyên nghiệp khi họ đã có 3 cô con gái.

Vợ của nam ca sĩ Việt Hoàn - Hoa Trần hiện là MC của Đài Tiếng nói Việt Nam bất ngờ lấn sân showbiz với sản phẩm âm nhạc đầu tiên - MV Mẹ tôi. Mặc dù Hoa Trần kém chồng 18 tuổi, lại là bà mẹ của 3 cô con gái, nhưng Việt Hoàn nói, anh hoàn toàn ủng hộ vợ mình khi muốn theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp.

“Hoa Trần là một người có năng khiếu nghệ thuật, đam mê ca hát nhưng lại gặp nhiều trở ngại khi đến với con đường này”, Việt Hoàn chia sẻ. Mê hát, mê sân khấu, nhưng khi Hoa Trần bày tỏ rằng cô muốn được theo nghiệp hát, muốn thi vào nhạc viện, mẹ cô lắc đầu kiên quyết, với lý do, nghiệp hát chỉ là cười vui trên sân khấu, sau cánh gà lại âm thầm gạt nước mắt, muôn vàn khổ tâm. Mẹ mong muốn cô con gái một của gia đình sẽ thi vào một trường nào đó bình thường. Là con gái một, Hoa Trần không muốn mẹ buồn, nên thi vào trường ngoại ngữ.

Việt Hoàn cho biết: “Tôi đồng ý để vợ đi hát trước hết còn là vì tôi và vì các con tôi. Vợ mình phải được làm những điều cô ấy thích thì cuộc sống mới thoải mái. Từ đó, yêu chồng và thương con nhiều hơn”.

tin liên quan

Nghệ sĩ Việt kiếm được tiền tỉ từ YouTube
(iHay) Khi các bầu show "thắt lưng buộc bụng" không nuôi nổi nghệ sĩ, YouTube được nhiều nghệ sĩ xem là một phương tiện kinh doanh giải trí hái ra tiền, thậm chí là “mỏ vàng” chưa khai thác..

“Mới đầu Hoa có băn khoăn khi đưa ra quyết định này. Mình đã hơn 30 tuổi, có chồng và 3 con. Chồng lại là ca sĩ nổi tiếng. Nhưng Hoa tự hào vì được đứng cạnh cái bóng lớn của chồng không chỉ trong cuộc sống mà còn trong công việc”, Hoa Trần giãi bày.

Tình yêu của hai vợ chồng Việt Hoàn và Hoa Trần khiến NSND Thanh Hoa cảm động. “Cô rất vui vì nhìn thấy tình cảm của hai vợ chồng em dành cho nhau. Điều đó không phải dễ tìm trong giới nghệ sĩ cũng như trong cuộc sống”, NSND Thanh Hoa chia sẻ. Bà cũng là người thầy dạy giỗ cô học trò Hoa Trần.

Việt Hoàn nói rằng việc đồng ý để vợ tham gia ca hát không phải để “bắt” vợ kiếm tiền. “Nếu nhìn vào thu nhập của những nghệ sĩ nhạc đỏ đã có tiếng, thì đời sống vật chất không phải quá khó khăn. Tôi có thể lo đủ cho vợ, con. Nhưng tôi muốn được vợ được sống với thỏa mãn với những đam mê của cô ấy”, Việt Hoàn tâm sự.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.