Nhã Phương lần đầu tiết lộ tên con gái

23/12/2019 14:41 GMT+7

Bà xã Trường Giang vừa có những chia sẻ của hai vợ chồng trong năm 2019, trong đó, Nhã Phương đã tiết lộ tên con gái đầu lòng.

Tối 22.12, diễn viên Nhã Phương đăng tải những dòng tâm sự tổng kết những điều đã thực hiện được trong năm 2019. Đầu tiên, nữ diễn viên Tuổi thanh xuân chia sẻ những thành công của ông xã Trường Giang trong năm vừa qua, cô viết: “Cuối cùng những điều ước trong năm 2019 của ba xem như đã thành hiện thực, một ngôi nhà nhỏ xinh xinh, một công chúa để ba cưng nựng, một bộ phim điện ảnh sắp phát hành và một liveshow dành cho bà con xa quê ở Mỹ đã hoàn thành. Mừng cho một năm thành công rực rỡ của ba”.
Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khoe thành tích đạt được trong năm 2019, trong đó cô cũng bật mí tên con gái: “Nói vậy chứ mẹ cũng thành công không kém. Thành công lớn nhất của mẹ là mang tiểu công chúa Destiny đến với gia đình nhỏ của mình. Nói chung 2019 là một năm tràn ngập hạnh phúc của chúng mình ba nhỉ”.
Sau kết hôn Trường Giang khiến mọi người ghen tị với hình ảnh một người chồng mẫu mực. Ảnh: Hiền Trần

Sau kết hôn Trường Giang khiến mọi người ghen tị với hình ảnh một người chồng mẫu mực

Ảnh: Hiền Trần

Ngoài ra, Nhã Phương cũng khẳng định cô đang có một cuộc sống hạnh phúc và viên mãn sau một năm kết hôn với danh hài Trường Giang. Những dòng chia sẻ của nữ chính phim Trạng Quỳnh cũng cho thấy hai vợ chồng luôn yêu thương nhau, cô viết: “Lâu lâu viết sến sến một tí chứ không có người kiện cáo nói “Mẹ không có thương ba như trước”. Khẳng định luôn yêu thương ngút ngàn nha”. Bên dưới phần bình luận, Nhã Phương nhận được nhiều lời chúc phúc từ khán giả và các nghệ sĩ, đa số mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ đối với gia đình của Trường Giang và Nhã Phương.
Trước đó, trong một lần gặp gỡ báo chí, Trường Giang chia sẻ về cuộc sống gia đình của anh. Anh cho biết con gái Destiny khiến cho tình cảm của hai vợ chồng trở nên khắng khít hơn và hiểu nhau hơn đồng thời danh hài cũng tâm sự con gái khá quấn quít với mình nên đôi khi khiến bà xã “ghen tị”. Tuy nhiên, Trường Giang từ chối tiết lộ hình ảnh của con gái trước truyền thông vì anh mong muốn bé Destiny có thể sống và trưởng thành một cách bình thường như những đứa trẻ khác. Ngoài ra, diễn viên Tuổi thanh xuân cũng từng tâm sự sau kết hôn cô vẫn cân bằng giữa công việc và gia đình đồng thời Nhã Phương cảm thấy may mắn khi nhận được sự đồng cảm và thấu hiểu từ ông xã.
Sau khi kết hôn, Nhã Phương hiếm khi xuất hiện trong các dự án nghệ thuật và trước truyền thông trong khi tên tuổi của Trường Giang phủ sóng khắp các gameshow. Gần đây, trong đám cưới của MC Hoàng Oanh, Trường Giang khiến mọi người ghen tị khi chủ động mua trà sữa cho vợ, hành động của nam danh hài nhận được nhiều phản ứng tích cực của công chúng.
Trường Giang và Nhã Phương kết hôn sau ba năm yêu nhau. Chuyện tình cảm của cả hai liên tục vướng phải những thị phi. Đặc biệt, Trường Giang liên tiếp dính tin đồn cặp kè với Quế Vân, Nam Em hay Khánh My khiến dư luận xôn xao trong suốt thời gian dài. Tuy nhiên, chuyện tình của cả hai đã có một kết thúc viên mãn với đám cưới vào năm 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.