Nhật Tinh Anh đến chúc mừng Cao Thùy Linh ra mắt MV đầu tay

11/05/2016 12:20 GMT+7

(iHay) Dù vậy, Nhật Tinh Anh bỏ ngỏ trước câu hỏi có hợp tác cùng người đẹp Miss Grand International 2014 trong thời gian tới hay không.

(iHay) Nhật Tinh Anh gây bất ngờ khi xuất hiện trong buổi ra mắt MV đầu tay - Quên đi ngày mai của Cao Thùy Linh. Dù vậy, anh xin phép được giữ bí mật trước thắc mắc liệu có hợp tác cùng người đẹp của Miss Grand International 2014 trong thời gian tới hay không.

Từng gắn bó với sàn catwalk 6 năm qua, mới đây, Cao Linh Linh quyết định rẽ hướng sang làm ca sĩ. Sau gần một năm chuẩn bị thanh nhạc và vũ đạo, chân dài nổi tiếng với vụ "nude bên ngựa" hồi đầu năm 2014 chính thức giới thiệu MV đầu tiên, có tựa đề Quên đi ngày mai trước báo giới vào chiều 10.5. 
Ca khúc Quên đi ngày mai do nhạc sĩ Bảo Thạch sáng tác, nhạc sĩ Đỗ Hiếu hòa âm. Sau khi mua độc quyền ca khúc, Cao Thùy Linh đã đầu tư chi phí khá lớn vào phần vũ đạo và trang phục để làm điểm nhấn chính cho MV. 
Sự xuất hiện của Nhật Tinh Anh trong buổi ra mắt MV đầu tay của Cao Thùy Linh gây nhiều chú ý 
Người đẹp của Miss Grand International 2014 chia sẻ: "Xuất hiện với vai trò ca sĩ sẽ khiến nhiều người khá bất ngờ bởi tôi được biết đến là một người đẹp từng dự thi nhiều cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, ca hát là ước mơ lớn nhất của cuộc đời tôi, tôi đã có hơn 2 năm học tập và được đào tạo thanh nhạc một cách nghiêm túc. Tôi hi vọng MV sẽ giúp cho mọi người có cái nhìn mới về bản thân tôi, để khán giả không chỉ biết đến tôi với vai trò là một người đẹp mà còn là một ca sĩ thực thụ”. 
MV Quên đi ngày mai kể về một cô gái cá tính, dù có mối tình sâu đậm với một chàng trai nhưng không hề bi lụy khi chia tay. Ngược lại, những đau khổ trong tình yêu giúp cô trở nên mạnh mẽ và sống mãnh liệt hơn.
Cùng xem một số hình ảnh trong buổi ra mắt MV đầu tay của Cao Thùy Linh vào chiều 10.5:
Người đẹp của Miss Grand International 2014 có mặt tại buổi ra mắt MV đầu tay đúng giờ
Diện váy dạ hội đuôi cá, Cao Thùy Linh khoe được 3 vòng gợi cảm
Quyết định lấn sân ca sĩ, người đẹp nổi tiếng với vụ 'nude bên ngựa' cũng muốn khép lại nghề người mẫu từng nhiều năm gắn bó
Cao Thùy Linh biểu diễn lại ca khúc Quên đi ngày mai
Trong MV đầu tay, điều cô và ê kíp dàn dựng muốn nhấn đến là vũ đạo và sự sôi động của ca khúc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.