Nhóm nhảy Lyricíst ra mắt dự án Vui vận động, tăng cường thể chất

Nguyên Vân
Nguyên Vân
29/03/2020 06:00 GMT+7

Nhóm nhảy Lyricíst kết hợp cùng kênh truyền hình HTV3 DreamsTV vừa ra mắt dự án Vui vận động, tăng cường thể chất.

Lyricíst kết hợp cùng kênh truyền hình HTV3 DreamsTV vừa ra mắt dự án Vui vận động, tăng cường thể chất nhằm chia sẻ cùng cộng đồng, nhất là các bậc phụ huynh, trong việc tìm kiếm các hoạt động vận động vui khỏe, tăng cường thể chất, hệ miễn dịch cho gia đình tại nhà.
Đây là dự án video clip online với những động tác nhảy thể dục theo nhạc đơn giản, có sự tư vấn chuyên môn về động tác, vũ đạo, hình thể từ tiến sĩ liệu pháp trị liệu Alexander Tú - Giám đốc chương trình Đào tạo trình diễn nghệ thuật của Học viện Âm nhạc và Trình diễn nghệ thuật Soul (SMPAA).
“Chúng tôi muốn lan truyền các thông tin được khuyến nghị bởi WHO, Bộ Y tế, Trung tâm kiểm soát phòng ngừa bệnh tật Mỹ (USCDC) theo cách thức vui tươi, tích cực. Trên nền nhạc trẻ trung, chúng tôi muốn tạo ra những điệu nhảy không chỉ mang tính giải trí mà còn dễ dàng cho mọi người ở mọi lứa tuổi cùng vận động theo, để duy trì nguồn năng lượng hằng ngày một cách đơn giản, vui vẻ”, Alexander Tú cho biết.
Dự án giới thiệu các điệu nhảy dễ nhớ dễ tập và khởi động online trên kênh YouTube và fanpage của HTV3 Dreams TV từ 27.3, với vũ điệu đầu tiên - đeo khẩu trang (ảnh).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.