Những bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2019 không chỉ dành cho trẻ em

01/10/2019 10:27 GMT+7

Không chỉ dành riêng cho trẻ em, những bộ phim hoạt hình ngày nay chứa nhiều thông điệp khiến người lớn phải suy ngẫm.

Từ những con vật biết nói, những món đồ chơi kể lại hành trình cuộc đời mình, cho đến những bí mật về thế giới xung quanh… là những đề tài làm nên sự sống cho dòng phim hoạt hình ngày nay. Không chỉ ăn khách về mặt hình ảnh, các bộ phim này còn giàu giá trị nhân văn và các bài học sâu sắc. Tạp chí Esquire vừa công bố những tác phẩm hoạt hình hay nhất năm 2019 dành cho mọi đối tượng khán giả. Trong đó, nhiều bộ phim đình đám khiến người xem không thể bỏ lỡ.

Toy Story 4

Những bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2019 không chỉ dành cho trẻ em1

Phần cuối của Toy Story 4 là câu chuyện phiêu lưu của Forky

Ảnh: Twitter

Phần nhượng quyền của Toy Story đã đi đến phần thứ tư, đây cũng là phần cuối cùng trong thương hiệu phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Pixar. Ở phần cuối, câu chuyện đồ chơi đánh dấu sự xuất hiện của nhân vật mới Forky, chiếc nĩa nghịch ngợm với hành trình khám phá và khẳng định bản thân. “Tôi là đồ chơi, hay tôi là rác rưởi?” là câu hỏi xuyên suốt phim được khán giả yêu thích. Đây cũng là chi tiết làm nên ý nghĩa đặc biệt của bộ phim. Xúc động, vui vẻ, náo loạn… là những cảm xúc gắn liền nhau trong suốt tác phẩm thông qua bối cảnh phong phú đầy tính phiêu lưu.

The secret life of pets 2

Những bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2019 không chỉ dành cho trẻ em2

Tiếp nối phần 1, The secret life of pets 2 đưa khán giả đến cuộc phiêu lưu mạo hiểm với những chú thú cưng phi thường

Ảnh: Twitter

Đẳng cấp thú cưng phần 2 là một trong những phim hoạt hình được đánh giá cao trong năm nay. Câu chuyện bí mật về bầy thú cưng sau khi chủ nhân rời nhà nhanh chóng trở thành đề tài thu hút nhiều fan nhí. Tuy nhiên, người lớn cũng bị cuốn vào nhịp phim đầy phiêu lưu và vui nhộn của loạt phim này. Trở lại trong năm nay, The secret life of pets 2 tập hợp chuỗi hành trình phiêu lưu đầy khôi hài của các cô cậu cún cưng quen mặt trong phần trước. Đáng chú ý, câu chuyện lần này nhuốm màu hiểm nguy với phi vụ giải cứu hổ trắng của các thú cưng với loạt cuộc hỗn chiến với tên chủ rạp xiếc gian ác.

Detactive Pikachu

Những bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2019 không chỉ dành cho trẻ em3

Thám tử Pikachu đánh dấu sự trở lại của biểu tượng tuổi thơ của nhiều thế hệ

Ảnh: Twitter

Thám tử Pikachu theo chân Tim Goodman và người bạn đồng hành siêu đáng yêu Pikachu trong hành trình truy tìm manh mối phá án về cái chết của Harry Goodman - một tay thám tử chăm chỉ ở thành phố Ryme. Ở phim này, chú chuột điện Pikachu gây ấn tượng với kỹ năng bẻ khóa tài tình cùng ngoại hình “đốn tim” với chiếc mũ bóng chày và bộ lông vàng óng. Là người duy nhất giao tiếp được với Pikachu thay vì nghe tiếng “Pika Pika” quen thuộc, Tim Goodman nhanh chóng trở thành bạn thân và cùng dấn thân vào cuộc điều tra những vụ mất tích bí ẩn trong thành phố.

How to train your dragon: The hidden world

Những bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2019 không chỉ dành cho trẻ em4

Bí kíp luyện rồng được xem là một trong những series hoạt hình ăn khách của thời đại

Ảnh: Twitter

How to Train Your Dragon (tựa Việt: Bí kíp luyện rồng) được xem là một trong những chuỗi hoạt hình ăn khách nhất lịch sử. Với tham vọng thống trị thị trường hoạt hình, series tiếp tục tiếp cận khán giả bằng loạt kỹ xảo ấn tượng, những tình tiết nhân văn pha lẫn kịch tính. Trong phần thứ ba và cuối cùng này của bộ truyện, Hiccup và Toothless đến thăm một thế giới kỳ diệu và bí mật, nơi những con rồng có thể sống trong hòa bình ngoài sự can thiệp của loài người. Hành trình tiếp tục theo chân những chi tiết đầy tính khám phá và giữ nguyên thế mạnh vốn có về mặt kỹ xảo hình ảnh làm nên thương hiệu của dòng phim này.

Batman: Hush

Những bộ phim hoạt hình hay nhất năm 2019 không chỉ dành cho trẻ em5

Không làm khán giả thất vọng, hoạt hình về Người Dơi luôn thu hút bởi motif trừ gian diệt bạo

Ảnh: Twitter nhân vật

Dòng phim hoạt hình gốc của Vũ trụ điện ảnh DC lặng lẽ đưa ra các tác phẩm chuyển thể từ truyện tranh xuất sắc Batman: Hush trong năm nay. Đây cũng là bộ phim hoạt hình nằm trong loạt câu chuyện nổi tiếng về Batman. Khi Batman bị kẻ thù tấn công dồn dập, mối quan hệ của anh ta với Cat Woman trở nên rạn nứt và rơi vào cái bẫy cảm xúc với cô nàng. Ở phần này, tác phẩm hoạt hình không chỉ đánh mạnh vào công việc truy lùng và chống tội phạm thông thường của Batman, mà qua đó còn khắc họa rõ nét tính cách và tình cảm của siêu anh hùng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.