Những nhân viên gương mẫu tập 21: Chồng Liên đến tận tòa soạn vợ đánh ghen

Thu Thủy
Thu Thủy
12/09/2019 10:21 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 21: Thành đến tận cơ quan vợ đánh ghen, chặn xe anh bạn trai bác sĩ và tát Liên; bà Như Ý tiếp tục hoạch họe chuyện nhân viên qua mặt.

Những nhân viên gương mẫu tập 20 tiếp tục xoáy vào những căng thẳng của vợ chồng Liên. Quan hệ giữa họ dường như khó hàn gắn khi mẹ chồng ngày càng nghi ngờ con dâu ngoại tình, chồng Liên cũng nghe lời gièm pha của mẹ lại thêm Liên hành tung không rõ ràng, đi sớm về muộn. Bản thân Liên thì tự biết mình không làm gì sai, với anh bạn bác sĩ chỉ là quan hệ bạn bè thân thiết nhưng tính cách bất cần, luôn làm theo ý muốn của mình, không kiêng dè, cả nể… khiến cô lại càng không thể chấp nhận cách cư xử khó chịu, kiểm soát của Thành và cả mẹ chồng. Lại thêm chuyện vợ cũ của Thành về nước và có vẻ rất được lòng mẹ Thành.
Trong tập này, buổi tối sau giờ làm việc Liên cùng uống rượu với Nguyệt, Nam tại phòng làm việc. Cô về nhà trễ, gọi điện thì Liên không nghe máy khiến Thành lại nghi ngờ cô đi với nhân tình. Về nhà, Liên không thèm giải thích, cự cãi căng thẳng với chồng và rời khỏi nhà khiến Thành ra tuyên bố nếu Liên đi khỏi nhà lúc này thì đừng có quay về nữa. Tất nhiên là Liên quyết định đi đến nhà cô em gái tên Nhung để ngủ nhờ trong tâm trạng rất đau khổ, chán nản.

Bà Như Ý họp nhân viên và dằn mặt họ không được phép qua mặt bà

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 20 còn có những tình tiết liên quan đến mối quan hệ giữa bà Như Ý và nhân viên đang căng thẳng hơn. Liên, Nguyệt và Chi được phó tổng biên tập Phong giao việc trong nhóm lập trang báo điện tử và được sếp tổng rất ủng hộ. Bà Như Ý biết được và cho rằng nhân viên qua mặt mình nên đã lên gặp thẳng Phong và ông Nguyên mắng vốn… Trong nhóm này Nguyệt đều không ưa cả Liên và Chi vì hai người họ được sự tin tưởng rất nhiều từ Phong, tuy nhiên cô vẫn thảo mai với họ.
Có lẽ chính vì vậy mà khi thấy anh bạn bác sĩ đến tòa soạn đón Liên, Nguyệt đã lén nhìn thấy và có thể chính Nguyệt là người đã báo lại với Thành.
Những nhân viên gương mẫu tập 21 tối nay 12.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ một tình tiết rất kịch tính khi Thành đón bắt “tận mặt” anh bác sĩ chở Liên về tòa soạn và có màn đánh tay đôi với anh ta, sau đó tát Liên: “Mẹ tôi nói đúng. Cô đúng là người đàn bà lăng loàn”.
Những nhân viên gương mẫu tập 21 còn có cảnh bà Như Ý tổ chức cuộc họp dằn mặt tất cả các nhân viên trong phòng, tỏ ý việc bà còn ngồi cái ghế trưởng phòng vài năm nữa nên không ai được phép qua mặt bà.
Những nhân viên gương mẫu tập 21: Việc đánh ghen của Thành có phải là giọt nước tràn ly để vợ chồng Liên ly hôn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.