Những nhân viên gương mẫu tập 18: Liên và Nguyệt đánh nhau trong phòng làm việc?

Thu Thủy
Thu Thủy
09/09/2019 10:35 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 18: Liên gặp Nguyệt để hỏi rõ chuyện cô lén chụp hình Liên với anh bạn bác sĩ khiến mẹ chồng cô nhìn thấy hình rồi hiểu lầm; Vợ cũ của chồng Liên về nước đến thăm.

Những nhân viên gương mẫu tập 17 tiếp tục xoay quanh mối quan hệ căng thẳng giữa vợ chồng Liên khi Nguyệt đem bức ảnh trước đó cô lén chụp Liên với anh bạn bác sĩ đang ăn trong nhà hàng cho Nam và Tiên xem. Khi cả bọn đang ngồi uống trà đá tám chuyện trước cơ quan thì tình cờ mẹ chồng Liên đến tòa soạn tìm con dâu thấy mọi người liền lặng lẽ đến cạnh đứng phía sau xem thì nhìn thấy bức ảnh. Điều này càng làm cho bà khẳng định sự nghi ngờ con dâu ngoại tình lâu nay là đúng. Trong khi đó Thành chồng Liên lại luôn bị mẹ bóng gió chuyện giữ vợ. Bản thân anh cũng đang nghi ngờ vợ có nhân tình khi thấy cảnh Liên được anh bạn bác sĩ đèo về cửa hàng.

Bà Như Ý làm khó chuyện đăng tập thơ của cô ca sĩ do sếp trên chỉ đạo xuống...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này Liên tiếp tục không thường xuyên đến cơ quan ngày 8 tiếng như bà Như Ý quy định khiến bà càng ác cảm với Liên. Thậm chí tổ chức cuộc họp đột xuất có ông Hảo trưởng phòng nhân sự. Rồi bắt Loan gọi điện cho Liên, bật loa ngoài để cả phòng nghe. Lúc này Liên đang làm sinh thiết trong bệnh viện và điện thoại của cô do anh bạn bác sĩ cầm máy. Tất nhiên là Loan gọi đến anh này nghe và nói rằng xin phép giùm cho Liên nghỉ ngơi 2 ngày luôn cũng được, giờ cô ấy đang bận chút việc. Thật ra không ai biết chuyện Liên đang có nghi vấn mắc bệnh ung thư và phải làm sinh thiết trừ anh bạn bác sĩ.
Những nhân viên gương mẫu tập 17 còn có tình tiết Thành buồn nên đi nhậu say cùng đồng nghiệp. Về nhà gọi điện cho Liên thì cô không nghe máy. Đến tối Liên mới về nhà thì anh bỏ vào phòng ngủ vùi. Liên gọi dậy muốn nói chuyện cho rõ thì Thành thể hiện sự lỗ mãn khi đạp Liên té… Liên sốc khi thấy hành động này của chồng nên chắc chắn cô sẽ không chấp nhận được. Điều này có thể khiến mối quan hệ vợ chồng Liên căng thẳng hơn.

Vợ cũ của Thành về nước đến thăm nhà chồng cũ

ẢNH CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 18 tối nay 9.9 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ cảnh Liên biết được chuyện mẹ chồng thấy hình chụp của Nguyệt nên đã đến tìm Nguyệt hỏi cho rõ thì cô lại đổ thừa qua cho Nam: “Chị phá hạnh phúc gia đình em để làm cái gì. Chẳng qua hôm đấy chị chụp lại để trêu em thôi. Không ngờ Nam nó nhìn thấy nó lôi ra nói linh tinh. Còn nếu chị định chơi em thì chị đã gửi ảnh cho Thành”. Không biết giữa họ nói thêm chuyện gì mà trong trích đoạn giới thiệu có cảnh Liên và Nguyệt đánh nhau.
Trong tập này còn có đoạn vợ cũ của chồng Liên sau thời gian ra nước ngoài làm việc giờ về nước luôn và đến thăm nhà chồng cũ, được mẹ chồng Liên săn đón.
Những nhân viên gương mẫu tập 18 còn có cảnh bà Như Ý một mực không chịu đăng tập thơ của cô ca sĩ mà ông Thái trên bộ “bảo kê” khiến Nguyệt khó xử nói thẳng là do ông Thái chỉ đạo xuống nhưng bà lại cho rằng Nguyệt lấy sếp trên ra để dọa.
Những nhân viên gương mẫu tập 18: Liệu mối quan hệ giữa Liên và Nguyệt sẽ thế nào, họ có đánh nhau thực sự? Vợ chồng Liên có căng thẳng đến mức ly hôn?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.