Những nhân viên gương mẫu tập 16: Liên có thực sự ngoại tình và muốn ly hôn?

Thu Thủy
Thu Thủy
05/09/2019 09:57 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 16: Mẹ chồng Liên phát hiện đồng nghiệp của con dâu ngồi tám chuyện Liên có nhân tình và còn đưa ảnh Nguyệt chụp Liên và anh bác sĩ cho nhau xem.

Những nhân viên gương mẫu tập 15 chủ yếu xoay quanh cuộc sống, công việc của Liên. Mối quan hệ giữa vợ chồng Liên ngày càng căng thẳng khi chồng cô đến cửa hàng tìm vợ thì thấy anh bạn bác sĩ đèo Liên đến. Tất nhiên chồng Liên nổi điên cho rằng Liên có nhân tình dù cô đã giải thích đó chỉ là anh bạn thân. Họ đã thân nhau rất lâu rồi nhưng chồng Liên có vẻ không tin.

Anh bạn bác sĩ khuyên Liên nên ly hôn nếu vợ chồng không còn tin nhau

ẢNH:  CHỤP MÀN HÌNH

Ở tòa soạn bà Như Ý làm khó Liên khi cho rằng cô vô kỷ luật, không đến cơ quan đủ ngày 8 tiếng, đi đâu không báo cáo nhưng Liên đã phản ứng thẳng rằng quan trọng là hiệu quả công việc, phóng viên phải đi thực tế, ra ngoài chứ không thể ngồi phòng máy lạnh khiến bà Ý càng ác cảm với Liên. Bà báo cáo việc này lên ông Nguyên tổng biên tập. Tất nhiên sếp tổng cũng cho rằng Liên nói đúng. Hơn nữa Liên là phóng viên có năng lực, năm nào cũng đạt chỉ tiêu. Nhưng bà Ý vẫn một mực cố chấp.
Những nhân viên gương mẫu tập 15 còn hé lộ những tình tiết Nguyệt dù luôn thể hiện ở “dưới cơ” bà Như Ý nhưng lại kéo phe cánh với đám nhân viên cũ ở phòng mình trước kia nhằm chống đối ngầm với bà trưởng phòng khó chịu.

Loan tiếp tục đâm chọt khiến bà Như Ý càng ghét đám nhân viên phòng Nguyệt

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 16 tối nay 5.9 lúc 21 giờ trên VTV1 tiếp tục hé lộ những tình tiết có thể khiến cho hôn nhân của Liên không thể níu giữ khi Nguyệt cùng Tiên, Nam đang ngồi tám chuyện gia đình Liên trước cổng tòa soan, Nguyệt còn đưa hình cô chụp trước đó cảnh Liên ăn uống tình tứ với anh bạn trai trong nhà hàng cho nhân viên xem. Đúng lúc này bà mẹ chồng của Liên xuất hiện và đứng sau nhìn thấy hết.
Trong khi đó Liên có chuyện buồn, căng thẳng trong gia đình đều tâm sự hết với anh bạn bác sĩ. Anh này khuyên Liên: “Anh đã nói với em rồi. Vợ chồng quan trọng nhất là phải tin nhau. Còn đã không tin thì chia tay đi. Em xinh đẹp như thế thiếu gì người”.
Còn Loan lính ruột của bà Như Ý lại cứ đâm chọt chuyện đám nhân viên phòng Nguyệt hay trốn việc đi chơi, check in Facebook, đi ăn bún ốc, trà đá… khiến bà sếp càng tức tối.
Những nhân viên gương mẫu tập 16: Liệu Liên và chồng có ly hôn? Bà Như Ý sẽ dùng cách gì nữa để đối phó với đám nhân viên cứng đầu của Nguyệt?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.