Những nhân viên gương mẫu tập 12: Bà Như Ý ra 'chiêu độc' hạ bệ Nguyệt

Thu Thủy
Thu Thủy
29/08/2019 10:33 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 12: Có vẻ như bà Như Ý đã được lên làm trưởng phòng nội dung sau khi hai phòng sáp nhập, nguyệt cảm thấy không cam lòng nhưng đành chịu; Nguyệt dọa Liên chuyện 'dưới trướng' bà Như Ý.

Những nhân viên gương mẫu tập 11 có những diễn biến báo trước rằng có vẻ như mọi tính toán, mánh khóe của Nguyệt để được ngồi ghế trưởng phòng đã công cóc khi bà Như Ý vẫn được sự tín nhiệm của ông Nguyên và ở trên bộ để ngồi vào chức trưởng phòng nội dung. Nguyệt dường như cũng buông xuôi bởi không có sự lựa chọn nào khác.

Bà Như Ý được đề bạt làm trưởng phòng khi hai phòng nội dung sáp nhập

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 12 tối nay 29.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ những tình tiết trong trích đoạn giới thiệu cho thấy bà Như Ý đã được sắp xếp vào chức trưởng phòng. Và bà đang làm việc với ông Hảo phòng nhân sự để sắp xếp lại bộ máy. Vốn là người cố chấp, bảo thủ, nhỏ nhen nên nhân cơ hội này bà ngay lập tức hạ bệ Nguyệt khi nói với ông Hảo: “Tôi sẽ chuyển sang phòng cô Nguyệt. Còn toàn bộ nhân viên sẽ chuyển hết qua phòng tôi bây giờ”.

Nguyệt không cam lòng nhưng đành ngậm bồ hòn làm ngọt...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này còn hé lộ cảnh Nguyệt dù đã không còn sự lựa chọn nào khác là phải “dưới trướng” bà Như Ý, nhưng cô vẫn tỏ ra ấm ức, ghét Liên vì cho rằng Liên không tham gia vào chuyện đấu đá của phòng, bỏ mặc nên giờ mới ra cớ sự này. Nguyệt dọa Liên: “Bà ấy đã điều tra tất cả mọi người trong phòng mình rồi, tất nhiên là em không ngoại lệ. Mọi chuyện không đơn giản như em nghĩ đâu. Chị họ bà Như Ý lại là bạn đồng niên với mẹ chồng em. Mà nghe nói mẹ chồng em than vãn về em nhiều lắm”.

Liên bị Nguyệt dọa khi làm việc dưới trướng bà Như Ý

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 11: Liệu sau khi về làm trưởng phòng nội dung, bà Như Ý sẽ tiếp tục điều hành và làm khó Nguyệt, những người bà không ưa lâu nay ra sao? Nguyệt có chấp nhận “thua cuộc”? Mối quan hệ giữa Liên và Nguyệt sẽ thế nào? Liên có tiếp tục bàng quan như lâu nay hay sẽ tham gia vào những trò đấu đá nơi công sở?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.