Những nhân viên gương mẫu tập 7: Vì sao Liên đối đầu với Nguyệt?

Thu Thủy
Thu Thủy
22/08/2019 10:02 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 7: Không biết vì chuyện gì nhưng Liên tỏ ra đối đầu với Nguyệt; Vợ đầu của ông tổng biên tập xuất hiện 'gây rối'.

Những nhân viên gương mẫu tập 6 vẫn xoay quanh chuyện tranh chức trưởng phòng nội dung. Vì biết mình “dưới cơ” bà Như Ý nên Nguyệt hẹn gặp riêng một sếp lớn ngoài bộ. Mặt khác, Nguyệt vận động chữ ký của nhân viên trong phòng để chống đối việc đề bạt bà Như Ý… Nhưng riêng Liên tỏ vẻ bàng quang với chuyện này, cô không quan tâm vì thừa hiểu mục đích, tham vọng của Nguyệt.

Liên hay chống đối...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 6 còn tiếp tục với những diễn biến trong cuộc sống vợ chồng Liên. Trong khi anh chồng luôn khó chịu trước việc đi sớm về muộn của Liên do sự khiêu khích của mẹ chồng thì Liên ngày càng tỏ ra chán nản bởi ngoài công việc ở tòa soạn cô còn làm chủ cửa hàng thời trang. Mỗi lúc gặp chuyện không vui Liên hay liên lạc hoặc hẹn gặp một anh bạn thân cũ là bác sĩ. Anh này trước đây rất yêu Liên nhưng cô đã từ chối tình cảm ấy. Mối quan hệ giữa họ có vẻ ngày càng thân thiết.

... khiến Nguyệt rất tức và hay làm khó Liên

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Những nhân viên gương mẫu tập 7 tối nay 22.8 lúc 21 giờ trên VTV1 với phần trích đoạn có sự xuất hiện của nghệ sĩ hài Vân Dung (Uyên) với vai bà vợ đầu của ông Tổng biên tập Nguyên (NSƯT Mạnh Cường). Hình như ông Nguyên đang lo đám cưới cho cô con gái đầu, cũng chính là con ruột của bà Uyên. Bà đến tòa soạn hoạch họe không đồng ý cho cô vợ hiện tại của ông Nguyên lên sân khấu làm lễ chung đứng cạnh con gái bà. Dù ông Nguyên đã cố gắng hòa giải: “Cả hai cùng lên” nhưng bà Uyên đã cương quyết không khoan nhượng.

Bà Uyên, vợ đầu của ông tổng biên tập xuất hiện "gây rối"...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Trong tập này căng thẳng hơn là cuộc đối đầu giữa Liên và Nguyệt không biết vì lý do gì: “Chị đừng nhét tất cả những gì mang tiếng chống đối cấp trên vào mồm em như thế” khiến Nguyệt gay gắt: “Đây là cách em nói chuyện với trưởng phòng à” nên Liên phải xin lỗi: “Em xin lỗi em không biết chị mới được bổ nhiệm. Em vẫn nghĩ chị chỉ là phó phòng phụ trách”.
Những nhân viên gương mẫu tập 7: Liệu Nguyệt mới được bổ nhiệm chức trưởng phòng của riêng phòng cô để cạnh tranh tương xứng với bà Như Ý hay trưởng phòng của hai phòng nội dung? Nếu cô thực sự được bổ nhiệm thì bà Như Ý có chịu thua không? Liên có “đất sống” với Nguyệt khi cô liên tục chống đối?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.