Những nhân viên gương mẫu tập 6: Nguyệt đi 'cửa sau' để 'chạy' chức trưởng phòng

Thu Thủy
Thu Thủy
21/08/2019 10:38 GMT+7

Những nhân viên gương mẫu tập 6: Nguyệt đi 'cửa sau' với một anh có chức lớn ở ngoài bộ để tranh chức trưởng phòng; Liên tiếp tục bị mẹ chồng móc ngóe chuyện đi sớm về muộn…

Những nhân viên gương mẫu tập 5 diễn biến căng thẳng và có phần hài hước khi Chi, phóng viên phòng bà Như Ý bị Loan cùng phòng chơi đểu giấu chìa khóa khiến cô không biết làm sao khóa cửa phòng khi làm việc xong. Lúc này Chi gặp Nam (nhân viên phòng Nguyệt) vừa đi nhậu về lại tòa soạn. Được Nam mách nước nên Chi làm miếng giấy dán trước cửa kiểu vừa thông báo mất chìa khóa vừa niêm phong phòng lại. Ông trưởng phòng nhân sự vốn chẳng ưa gì bà Như Ý nên khi phát hiện tờ giấy dán trước cửa đã làm ầm lên, gọi điện cho bà mắng vốn. Được thể bà Như Ý càng làm khó Chi dù cô đã đứng ra chịu trách nhiệm. Sau đó Chi phát hiện ra Loan đã cố tình chơi khăm mình nên đã trình báo lên cấp trên.

Liên bị mẹ chồng tiếp tục dằn mặt... chuyện cô đi sớm về muộn, bỏ bê gia đình...

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH

Ở một diễn biến khác khi Nam say rượu ngủ lại tòa soạn không về nhà nên bị vợ đến tận cơ quan la mắng và còn hiểu lầm Nam với Chi nên đã có màn đánh ghen rất giang hồ, hài hước khiến Nguyệt phải can thiệp.
Những nhân viên gương mẫu tập 5 còn có tình tiết Nguyệt nghe được cuộc nói chuyện giữa tổng biên tập và trưởng phòng nhân sự và nguy cơ bà Như Ý sẽ được đề bạt làm trưởng phòng khi 2 phòng nội dung sáp nhập là chắc đến 90% khiến Nguyệt vô cùng lo lắng.
Mối quan hệ giữa Liên và chồng tiếp tục căng thẳng khi cô vẫn tỏ ra không khoan nhượng do bị chồng quản thúc, mẹ chồng bóng gió chuyện đi sớm về muộn.
Những nhân viên gương mẫu tập 6 tối nay 21.8 lúc 21 giờ trên VTV1 hé lộ trích đoạn Nguyệt hẹn gặp một ông anh lớn có chức bự ngoài bộ và có vẻ cô đang “đi đêm” để được cất nhắc chức trưởng phòng: “Bà Như Ý hả. Bà này chuyên môn khá nhưng hơi quá tuổi rồi. Mà nhất là việc sáp nhập này khối lượng công việc lớn. Nguyệt này, mà nhất là mảng em phụ trách anh không tin tưởng giao cho bà Như Ý đâu”.
Những nhân viên gương mẫu tập 6 còn có trích đoạn Liên bị mẹ chồng tiếp tục “dằn mặt” khi nói với chồng cô: “Ở ngoài xã hội giờ nhiều kiểu lắm anh ạ. Có chị đi lấy chồng rồi, ấy vậy mà sau khi lấy chồng dồn hết việc cho nhà chồng. Còn thừa thời gian thì chát chít này, Facebook này, có chị còn khủng khiếp hơn là cặp bồ… Còn nhà mình có hay không sao tôi biết được”.
Những nhân viên gương mẫu tập 6: Liệu Nguyệt có “chạy chọt” được chức trưởng phòng hay bà Như Ý vẫn thắng thế? Liên sẽ xử lý thế nào khi mối quan hệ với mẹ chồng ngày càng căng thẳng?
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.