Những nỗi 'ám ảnh' lớn nhất của sao Việt ngày Tết

27/01/2020 08:00 GMT+7

Với những sao Việt chưa lập gia đình, câu hỏi 'bao giờ kết hôn' luôn là nỗi ám ảnh của họ trong những ngày Tết. Việc dọn dẹp, trang trí nhà cửa, sợ tăng cân cũng là những nỗi lo được các nghệ sĩ chia sẻ.

Diễn viên Hiền Mai cho biết, Tết là nỗi niềm mệt mỏi của cô vì phải lo lắng nhiều thứ. Nữ diễn viên chia sẻ cô không còn thấy vui như lúc nhỏ mà thay vào đó là những nỗi lo, phải làm sao để chu toàn nhà cửa, cúng kiếng, chuẩn bị quà cáp cho người thân… Ngoài ra, điều Hiền Mai thấy ám ảnh nhất là không tìm được người giúp việc. Nữ diễn viên phim Suối oan hồn bày tỏ, mọi ngày cô đều có thể đi chơi, đi du lịch mà không phải lo lắng chuyện nhà cửa. Tuy nhiên mỗi khi đến gần tết, người giúp việc nghỉ để về quê nên cô phải dọn dẹp quần quật nên rất mệt. Chính điều đó khiến Hiền Mai thấy sợ tết.

Với quá nhiều nỗi lo và bận rộn dọn dẹp, trang trí nhà cửa, Hiền Mai chia sẻ cô không có háo hức hay thích Tết như xưa

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, Á hậu Kiều Loan lại cho biết Tết năm nay là một dịp rất ý nghĩa với cô. Người đẹp sinh năm 2000 chia sẻ Tết năm nay cô tự hào khi có khả năng về tài chính để lo được cho gia đình trong việc mua sắm chuẩn bị Tết. Khác với nhiều người ngán ngẫm khi phải dọn nhà, Kiều Loan lại tỏ ra thích thú và hào hứng với công việc này. Chân dài gốc Quảng Nam chia sẻ, vì nửa năm qua cô khá bận rộn với công việc và nhiều hoạt động sau khi giành Á hậu 1 Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2019 nên không có nhiều thời gian cho gia đình và bạn bè. Chính vì thế, Kiều Loan tranh thủ thời gian về quê sớm, cùng gia đình đi chợ mua sắm hay dọn dẹp nhà cửa.

Á hậu Kiều Loan cho biết mình thuộc tuýp người dễ béo nên bị ám ảnh chuyện tăng cân sau Tết

Ảnh: FBNV

Dù vậy, Kiều Loan cũng “mệt mỏi” khi không biết lựa chọn hoa gì để trang trí. Tự nhận mình là người cuồng đồ ăn, chân dài này lo sợ mình sẽ bị tăng cân và không giữ được vóc dáng sau khi ăn Tết. “Mọi người ở quê thì thường có suy nghĩ hoa hậu, á hậu thì sẽ đi kiếm đại gia. Loan thật sự “ám ảnh” về những câu hỏi này. Nhưng Loan cũng đã nghĩ ra cách để “đối phó”, nếu ai đó hỏi Loan có người yêu chưa hay có đại gia nào chưa, chắc chắn Loan sẽ nói mình đã là “đại gia” và không cần phải đi kiếm nữa (cười). Mình phải thẳng thắn như thế để sau này không bị mọi người hỏi hay có những suy nghĩ như vậy nữa”, Kiều Loan chia sẻ.

"Kiều nữ" Ngọc Lan cho biết quá nhiều món ăn ngày Tết, đặc biệt là những món dễ gây tăng cân như bánh chưng, thịt kho hột vịt khiến cô ám ảnh

Ảnh: FBNV

Nỗi ám ảnh của Ngọc Lan là tết phải ăn thịt kho hột vịt. Cô kể, tuổi thơ của cô đến tết mới được ăn dưa hấu, tết mới được ăn thịt kho hột vịt.  Nhưng khi cuộc sống đầy đủ hơn, quá nhiều món ăn vào ngày Tết khiến nữ diễn viên bị ngán. Ngọc Lan chia sẻ: "Bây giờ quanh năm suốt tháng mình đều có thể có được những món mình thích. Mà tết chắc chắn không thể thiếu những món như thịt kho hột vịt, mình lại bị nhồi vô nữa khiến Lan bị ngán, bị sợ thịt kho hột vịt. Ngoài ra, với công việc của Lan và với những người lao động được kha khá nhiều tiền nhờ được nhiều người xung quanh hỗ trợ thì Tết phải suy nghĩ vấn đề thưởng cho nhân viên thế nào cũng đau đầu. Nhưng đổi ngược lại, Lan cũng thấy vui khi mình trao cho họ một món quà, khi họ vui mình cũng thấy vui". 

Sam cùng nhiều sao nữ luôn ám ảnh với câu hỏi "Bao giờ lấy chồng?"

Ảnh: FBNV

Trong khi đó, diễn viên Sam lo lắng và ám ảnh mỗi khi về quê ăn Tết là đối diện với những câu hỏi "Có người yêu chưa", "Bao giờ lấy chồng?". Cô chia sẻ: "Thật sự mỗi năm khi về nhà, về quê là cứ bị hỏi "bao giờ lấy chồng?". Hồi xưa không chỉ tết đâu mà cứ về quê về nhà sẽ bị ba mẹ, dòng họ hỏi khi nào có chồng, khi nào có bạn trai, sao không dẫn bạn trai về nhà… Đó là những câu hỏi mà Sam rất ám ảnh". Nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố cho biết, khi lớn hơn thì cô suy nghĩ đó là những câu hỏi đương nhiên trong cuộc sống. Thay vì né tránh hay ấp úng, Sam chọn cách "đối phó" với nó. Người đẹp chia sẻ cô sẽ tìm những câu trả lời làm sao cho duyên dáng, dễ thương mà không làm phật lòng mọi người. Sam tâm sự, ở độ tuổi hiện tại cô thấy mình thành công và có sự nghiệp vững vàng, điều đó khiến cô tự tin hơn về bản thân. Với công việc bận rộn như hiện tại, mọi người biết Sam đang tập trung cho sự nghiệp nên cũng bớt hỏi những chuyện chồng con.

Thúy Ngân chạnh lòng khi liên tục bị hỏi chuyện chồng con trong những ngày tết

Ảnh: FBNV

Giống như Sam, diễn viên Thúy Ngân chia sẻ cô cũng thường xuyên bị hỏi những câu như “Khi nào lấy chồng, khi nào dẫn người yêu về, khi nào có con, phụ nữ làm nhiều như vậy rồi khi nào mới có người yêu…”. Nữ diễn viên Gạo nếp gạo tẻ tâm sự, với mọi người đó có thể là những câu nói vui nhưng khiến cô thấy chạnh lòng. “Thật sự ba Ngân rất khắc khoải và lo về vấn đề đó khi con gái cũng lớn rồi mà chưa có người yêu. Nhưng Ngân nghĩ đó là duyên phận mà, mình không có muốn “ế” đâu. Quan trọng là mình phải gặp đúng người, Ngân nghĩ thà mình lấy trễ còn hơn lấy nhầm”, Thúy Ngân bày tỏ. 

Diễn viên Quốc Trường thậm chí còn bị nghi ngờ về giới tính khi hơn 30 tuổi chưa kết hôn

Ảnh: FBNV

Với diễn viên Quốc Trường, tết là dịp để mọi người quây quần cùng gia đình, bạn bè. Tết cũng là cái cớ để mọi người có cơ hội gặp nhau nhiều hơn. Dù vậy, Quốc Trường vẫn bị ám ảnh với những câu hỏi như "Có vợ chưa", "Là người đồng tính phải không"… Anh bày tỏ: "Thông thường những người bạn của tôi sẽ hỏi những câu như vậy hoặc những người bạn làm trong nghệ thuật cũng hay hỏi tôi rằng: 'Giới tính có vấn đề không sao giờ này cũng chưa có vợ. Nghi lắm à nha'. Còn ba mẹ cũng hỏi tôi chuyện kết hôn, không chỉ Tết mà hỏi mỗi ngày luôn. Ba mẹ cần tôi có gia đình. Ở miền Tây mà, phong tục là cưới sớm, tôi bây giờ cũng 32 tuổi rồi, nếu không kết hôn thì cũng quan ngại lắm. Ba mẹ không quan ngại chuyện giới tính mà ba mẹ tôi quan ngại chuyện có con trễ. Vì ba mẹ rất thích tôi có em bé, nếu như tôi có con chắc gia đình sẽ cưng bé lắm".     
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.