Ninh Dương Lan Ngọc: Tôi không còn là ngọc nữ

11/08/2016 22:05 GMT+7

(iHay) Vào vai nữ sát thủ trong Găng tay đỏ , Ninh Dương Lan Ngọc có cơ hội trổ tài đánh đấm cực ngầu, khiến các fan thích thú.

(iHay) Vào vai nữ sát thủ trong Găng tay đỏ, Ninh Dương Lan Ngọc có cơ hội trổ tài đánh đấm cực ngầu, khiến các fan thích thú. Điều đáng nói, ngay cả những cảnh quay mạo hiểm trong phim, 'gà cưng' của Ngô Thanh Vân cũng tự mình thực hiện, chứ không nhờ đến cascadeur. 

>> Ninh Dương Lan Ngọc làm ‘dì ghẻ’ trừng mắt tát VJ Dustin
>> Ninh Dương Lan Ngọc đến trường quay cổ vũ cho bạn trai Minh Luân

Trailer phim Găng tay đỏ:
Trước nay, khán giả đã quen với hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc hiền lành, dễ thương trên màn ảnh như Nương của Cánh đồng bất tận, Lụa của Vừa đi vừa khóc... Chính vì liên tục gắn liền với những vai diễn như vậy nên nhiều người còn nghĩ cô khó có thể "biến hóa" nhiều hình tượng hơn. 
Tuy nhiên, chỉ trong năm 2016, Ninh Dương Lan Ngọc đã chứng minh cho fan hâm mộ thấy cô là một diễn viên đa màu sắc thế nào khi hóa thân vào hình tượng gian ác như Cám trong Tấm Cám: Chuyện chưa kể của Ngô Thanh Vân và mới đây nhất là vai diễn nữ sát thủ mang mật danh số 7 trong Găng tay đỏ của đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh. 

Lan Ngọc chia sẻ: "Tất cả sự chuẩn bị của tôi là một tính cách mạnh mẽ và quyết liệt. Tôi đang hướng đến nhiều cái đích hơn, muốn thử sức mình nhiều hơn. Tôi chọn vai Cám hay đánh đấm tưng bừng trong những dự án mới đều cốt để khán giả nhìn thấy một Lan Ngọc hoàn toàn khác. Một Lan Ngọc không còn là ngọc nữ”.
Trong Găng tay đỏ, lần đầu tiên khán giả sẽ được chứng kiến những màn đánh đấm cực ngầu và đẹp mắt của Ninh Dương Lan Ngọc. Để làm tròn vai diễn sát thủ máu lạnh và giỏi võ này, Lan Ngọc đã có lịch tập luyện căng thẳng với huấn luyện viên suốt 40 ngày quay của phim. Có nhiều lúc Lan Ngọc gặp áp lực đến mức muốn bỏ cuộc, sau nhờ ê kíp và đạo diễn Nguyễn Tuấn Anh động viên mới có thể tiếp tục. 
Ninh Dương Lan Ngọc với những màn đánh đấm làm mãn nhãn khán giả trong Găng tay đỏ
Cô muốn hướng đến hình tượng đả nữ trong thời gian tới 
Có lẽ, dấu ấn nổi bật nhất của Ninh Dương Lan Ngọc khi tham gia phim này chính là nỗ lực phi thường của cô khi chưa hề có kinh nghiệm với những cảnh hành động, đánh đấm máu me. Không chỉ vậy, những pha mạo hiểm trong phim, Lan Ngọc cũng xin đạo diễn cho mình được tự thực hiện chứ không cần nhờ đến người đóng thế. Chính vì vậy, cô không may gặp chấn thương chân ở cảnh quay mạo hiểm với xe tải, khiến cả đoàn phim một phen thót tim. 
Nhớ về cảnh quay suýt chết này, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ: "Sau cảnh quay nhớ đời này, tôi chắc chắn sẽ không dám liều lĩnh đóng những pha hành động mạo hiểm nữa. Và bây giờ tôi mới hiểu được những cảnh hành động trong phim, dù là diễn viên đóng hay cascadeur đóng đều nguy hiểm như nhau. Và danh xưng "đả nữ" trong phim không phải dễ dàng mà có được. Tôi cũng hướng mình đến hình ảnh "đả nữ" nhưng sẽ phải tiết chế hơn những cảnh mạo hiểm như vậy".

Găng tay đỏ là hành trình tìm lại chính mình của nữ sát thủ mang mật danh Số 7 (Ninh Dương Lan Ngọc thủ vai). Từ nhỏ, cô được đào tạo để trở thành công cụ giết người, thế nhưng khi trở về nước, cô dần tìm lại giá trị cuộc sống và thay đổi tính cách, trở nên lương thiện hơn. Song song với hành trình này là câu chuyện cảm động về tình cha con giữa ông trùm Huỳnh Đại (Hoàng Sơn đóng) và con gái Huỳnh Mỹ (Linh Chi đóng). Tình thương của ông trùm này dành cho cô con gái đã khiến nữ sát thủ máu lạnh phải buông dao vì cảm động.
Để có thể nhập vai nữ sát thủ, Ninh Dương Lan Ngọc đã phải nỗ lực tập luyện căng thẳng đến mức... bị stress
Những màn đánh đấm trong phim đều do cô tự thực hiện, không nhờ đến cascadeur
Tuy đã có nhiều cố gắng, song Lan Ngọc thừa nhận cô vẫn chưa hoàn thành vai diễn như ý muốn của mình 
Hai diễn viên nhí Thanh Mỹ và Trọng Khang cũng phải tập luyện võ thuật trong Găng tay đỏ
Hiếu Nguyễn tiếp tục đóng vai ác 
Linh Chi vào vai con gái của ông trùm trong phim 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.