‘Nổi’ từ vai phụ: Mối tình thầy trò gây ‘sốt’ màn ảnh

13/07/2020 18:25 GMT+7

Không phải dàn diễn viên chính, mà 2 diễn viên phụ Thanh Sơn và Quỳnh Kool đã khiến bộ phim Đừng bắt em phải quên được chú ý. Họ đã “cứu” bộ phim khi bị nhận rất nhiều lời chê từ phía khán giả .

Trong phim Đừng bắt em phải quên, Thanh Sơn vào vai thầy giáo Duy, còn Quỳnh Kool vào vai Ngọc - cô sinh viên thông minh, mạnh mẽ và có quan điểm riêng.

Khi Ngọc nhận ra những bất ổn trong cuộc hôn nhân của bố mẹ, cô sống trong lo lắng, xốc nổi và cô đơn. Đúng lúc này, cô tìm được Duy. Tình yêu của Duy và Ngọc như 2 cực trái dấu, càng cố “đẩy” nhau ra, họ lại càng “hút” nhau thêm.

Sự chững chạc của Duy bù đắp cho sự xốc nổi của Ngọc, và sự trẻ con của Ngọc lại cân bằng với sự chín chắn của Duy.

Mặc dù, cả Thanh Sơn và Quỳnh Kool đã xuất hiện trong nhiều bộ phim truyền hình trước đó và họ cũng đóng cùng nhau trong nhiều phim, nhưng có lẽ, chưa khi nào hai cái tên Thanh Sơn và Quỳnh Kool lại được chú ý nhiều như vậy cho đến bộ phim Đừng bắt em phải quên

Diễn viên Thanh Sơn cho hay, anh và Quỳnh Kool đóng cùng nhau lần đầu tiên trên kênh Kem xôi TV (phát trên YouTube) và tiếp đó là trong nhiều bộ phim truyền hình khác.

“Mặc dù nhiều lần đóng cặp với nhau, nhưng đúng thật là đến bộ phim Đừng bắt em phải quên, cả hai mới ăn ý đến thế”, nam diễn viên thừa nhận.

Quynh-Cool-Thanh-Son

Hai diễn viên đang dính tin đồn "phim giả tình thật"

Ảnh TL

Hai diễn viên diễn “ngọt” đến mức dấy lên tin đồn “phim giả tình thật”. Trước tin đồn này, Quỳnh Kool có lần chia sẻ, theo cô, hầu như người phụ nữ nào cũng muốn người mình yêu là người trưởng thành và sâu sắc. Nhưng ngoài sự trưởng thành và sâu sắc, cô còn nhiều tiêu chí nữa để yêu một người đàn ông.

“Anh Sơn cũng là mẫu người đàn ông vừa trưởng thành, sâu sắc vừa đáng yêu, trẻ con", Quỳnh Kool nói.

Quỳnh Kool chia sẻ, đóng cặp với Thanh Sơn khiến cô thấy rất thoải mái, dễ chịu. Cô bị rung động bởi cách diễn chân thành của nam diễn viên. Quỳnh Kool cũng không ngại thừa nhận, mẫu người đàn ông mà cô thích giống như thầy Duy, vai diễn do Thanh Sơn đóng trong phim.

Đến giờ, Thanh Sơn và Quỳnh Kool đều không ai lên tiếng rõ ràng về mối quan hệ giữa họ, nhưng cả hai vẫn thường xuyên xuất hiện cùng nhau và có những quan tâm gần gũi.

Dù diễn ăn ý như vậy, nhưng khi đóng cảnh hôn, họ lại khá ngượng ngùng. Cả hai đều tiết lộ đã lâu họ chưa hôn ai cho đến khi diễn cảnh hôn với nhau.

“Khi Sơn nhìn, Quỳnh nói cảm thấy ngượng vì lâu rồi chưa hôn ai. Lúc Quỳnh hỏi tôi thế nào, tôi bảo: Anh cũng thế!”, Thanh Sơn nhớ lại. Nhìn thấy Quỳnh Kool ngượng ngùng, Thanh Sơn cho biết, khi đó anh đã diễn "lựa" theo cô.

Cảnh Duy và Ngọc hôn nhau trên cầu cũng là cảnh mà Thanh Sơn ấn tượng nhất. “Tuy đó là cảnh khó, phải đảo góc nhiều, nhưng chúng tôi đã hoàn thành khá nhanh”, Thanh Sơn kể.

Còn với Quỳnh Kool, cảnh khó khi đóng với Thanh Sơn chính là những cảnh nghiêm túc. Những lúc Thanh Sơn diễn với vẻ mặt lạnh lùng, nghiêm túc thì Quỳnh lại không nhìn được cười.

“Trong khi đó, cứ nhìn Quỳnh là tôi lại muốn diễn”, Thanh Sơn nói.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.