Noo Phước Thịnh tái xuất sau 9 tháng 'biến mất' khỏi đường đua âm nhạc

08/11/2019 10:12 GMT+7

Tối 7.11, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh đã khiến các fan 'đứng ngồi không yên' khi bất tung poster 'nhá hàng' ca khúc mới sau thời gian 'ở ẩn'.

Ca khúc mới của Noo Phước Thịnh mang tên I’m still loving you (tựa Việt: Không là người em yêu) sẽ được phát hành chính thức vào ngày 13.11 tới. Poster được thiết kế đơn giản với hình ảnh Noo Phước Thịnh đứng giữa một vùng đất hoang tàn và khô cằn. Điểm đặc biệt khiến người hâm mộ chú ý, đó là vết cắt trên mặt của giọng ca Xa em. Nhiều người dự đoán ca khúc I’m still loving you sẽ là một bản hit “gây bão” của Noo Phước Thịnh dịp cuối năm. Một số khán giả cho rằng giọng ca Chờ ngày mưa tan sẽ không chạy theo xu hướng làm MV mang hơi hướng “drama” như hiện tại, thay vào đó nam ca sĩ sẽ xây dựng một MV đầy tính nghệ thuật.

Hình ảnh và dòng tâm trạng đầy ẩn ý của Noo Phước Thịnh khiến khán giả tò mò

Ảnh: NVCC

Được biết, Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn ca khúc mới này trong sự kiện Vlive Awards V-Heartbeat 2019 tại sân vân động Gocheok Skydome, Hàn Quốc. Tiếp sau đó ngày 24.11 tại sân vận động Changwon Veledrome (Busan, Hàn Quốc), nam ca sĩ sẽ trình diễn trong sự kiện thuộc khuôn khổ Hội nghị thượng đỉnh đặc biệt Hàn Quốc - Asean 2019.
Noo Phước Thịnh là một trong những sao nam sở hữu lượng fan đông đảo tại thị trường âm nhạc Việt Nam. Nam ca sĩ luôn mang đến những sản phẩm chất lượng được đầu tư chỉnh chu từ hình ảnh cho đến giai điệu bài hát. Trong một lần chia sẻ với báo chí, Noo Phước Thịnh cũng thẳng thắn về việc “biến mất” trong suốt 9 tháng vừa qua. Nam ca sĩ cho biết trong thời điểm đó anh mong muốn được sống là chính mình và chỉ biết mỉm cười khi mọi người hỏi về sản phẩm. Anh cảm thấy nhẹ nhàng với cuộc sống hiện tại và không còn để tâm đến những luồng dư luận trái chiều về bản thân như những năm trước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.