Nữ ca sĩ Katy Perry hoãn cưới lần hai khi sắp 'lâm bồn'

Thế Sang
Thế Sang
27/07/2020 16:52 GMT+7

Tờ Hollywood Life ngày 26.7 (giờ địa phương) cho biết nữ ca sĩ Katy Perry tiếc nuối khi đưa ra thông báo cô phải hoãn cưới lần hai trong khi ngày 'lâm bồn' cận kề.

Tờ Hollywood Life dẫn lại cuộc trò chuyện mới nhất của nữ nghệ sĩ Katy Perry với tờ The Mirror rằng cô và hôn phu Orlando Bloom không còn cách nào khác đó là quyết định hoãn cưới lần thứ hai do ảnh hưởng trực tiếp của dịch Covid-19. Giọng ca Roar xác nhận điều kiện hiện tại không cho phép bản thân thực hiện bất kỳ kế hoạch nào và cô luôn phải hủy bỏ chúng vào phút chót. 
Mặc dù không tổ chức đám cưới như dự định nhưng cặp uyên ương vẫn đang thấp thỏm chờ đợi đứa con đầu tiên của hai người ra đời. Hollywood Life dự đoán rằng Katy Perry sẽ hạ sinh con đầu của cô với tài tử phim Cướp biển vùng Caribbean trong tháng tới. Cách đây khá lâu trên Twitter, người hâm mộ chuyền nhau đoạn video cho thấy Katy Perry lộ bụng bầu rõ to, còn nữ ca sĩ thì vô cùng thích thú. 

Nữ ca sĩ Katy Perry và chồng sắp cưới Orlando Bloom dời hết mọi chuyện để chuẩn bị chào đón đứa con đầu tiên của cả hai

Ảnh: Sipa USA

Chủ nhân bản hit Dark Horse chia sẻ: "Đám cưới sẽ diễn ra trong tương lai, bây giờ chúng tôi chỉ muốn chào đón thành viên mới của gia đình". 
Trước khi hôn thê xác nhận với truyền thông việc đám cưới bị hoãn, tài tử Orlando Bloom cho biết trên tờ The Times UK: "Tôi không đùa với mọi người khi nói rằng dịch bệnh khiến cho mọi kế hoạch của chúng tôi bị đóng băng". 
Lần hoãn đám cưới đầu tiên của cặp ngôi sao xảy ra hồi cuối năm 2019 khi cả hai dự định tổ chức hôn lễ ở Nhật Bản nhưng do tình hình dịch Covid-19 diễn biến khôn lường nên hai người ngậm ngùi hủy bỏ ngày trọng đại. Một nguồn tin tiết lộ với Hollywood Life rằng cặp đôi đã cân nhắc kỹ càng trước khi đưa ra quyết định cuối cùng và dự định tổ chức một điều gì đó thật đặc biệt cho lễ cưới vào lần tới. Hiện phía nữ ca sĩ Katy Perry và chồng sắp cưới vẫn chưa xác nhận ngày làm đám cưới tiếp theo. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.