Katy Perry gây sốc khi khỏa thân trong MV mới

17/05/2020 18:10 GMT+7

Nữ ca sĩ 35 tuổi không ngại khỏa thân khoe bụng bầu lớn ở những tháng cuối thai kỳ trong MV Daisies . Đây cũng là dự án cô dùng để kỷ niệm thời gian mang thai đáng nhớ, đồng thời khích lệ mọi người không bi quan vì dịch Covid-19 .

Mới đây Katy Perry đã cho ra mắt ca khúc mới có tên Daisies trên kênh YouTube chính thức của cô. Nữ ca sĩ quyết định kỷ niệm khoảng thời gian mang thai đặc biệt này bằng cách khỏa thân hoàn toàn để khoe bụng bầu lớn vượt mặt trong MV âm nhạc này. Daisies được đạo diễn Liza Voloshin ghi hình từ xa với chất lượng khá tệ và rung bởi cả Katy Perry lẫn Voloshin đều thống nhất rằng cả hai sẽ giữ khoảng cách để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.
Giọng ca 35 tuổi xuất hiện với trang phục váy trắng giản dị, gương mặt trang điểm nhẹ nhàng và bước đi mơ màng trên cánh đồng hoa cúc. Đến một con thác, bạn gái Orlando Bloom bắt đầu trút bỏ quần áo cho đến khi bụng bầu của cô lộ ra dưới làn nước trong vắt. Cô tạo dáng với hai tay che đi những bộ phận nhạy cảm của cơ thể, tự hào khoe thân hình ở những tháng cuối của thai kỳ.
Katy Perry gây sốc khi khoả thân khoe bụng bầu lớn trong MV mới2

Katy Perry tại địa điểm ghi hình cho MV Daisies

ẢNH: INSTAGRAM NV

Chia sẻ trên Instagram, Katy Perry cho biết Daisies rất có ý nghĩa với cô trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng đến toàn cầu: "Tôi đã sáng tác bài hát này vài tháng trước như một lời nhắc nhở đến bản thân phải kiên trì với những giá trị đã đặt ra cho chính mình, bất kể người khác nghĩ gì. Gần đây nó lại mang một ý nghĩa mới theo những sự kiện mà cả thế giới đang trải qua. Mỗi người trong chúng ta là một mảnh ghép trong hơn bảy tỉ người với câu chuyện khác nhau về sức mạnh và khả năng hồi phục sau mất mát".
Nữ ca sĩ cũng cho biết cô đang bị trầm cảm trong thời gian cách ly xã hội vì Covid-19. "Đôi lúc tôi không biết cái gì tệ hơn, cố gắng bảo vệ bản thân khỏi SARS-CoV-2 hay đối phó với căn bệnh trầm cảm đi kèm với dịch bệnh".
Người hâm mộ đã gửi lời chúc sức khỏe đến Katy Perry và em bé trong bụng, đồng thời nhắn nhủ cô cố gắng giữ gìn tinh thần vui vẻ, lạc quan trong những tháng cuối của thai kỳ.
Nữ ca sĩ nổi tiếng sinh năm 1984 và Orlando Bloom công khai hẹn hò vào đầu năm 2016. Sau đó chia tay một thời gian trước khi “nối lại tình xưa” vào tháng 2.2018. Dự kiến, Katy Perry sẽ sinh con vào cuối mùa hè này. Đây là con đầu lòng của cô và là con thứ 2 của Orlando Bloom sau bé Flynn với vợ cũ Miranda Kerr. Cặp sao đã dự định kết hôn ở Nhật Bản nhưng phải hoãn lại vì dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.