Nữ tỉ phú Kylie Jenner chia tay bạn trai rapper vì thiếu tin tưởng?

02/10/2019 19:47 GMT+7

Sau 2 năm hẹn hò, nữ tí phú tự thân trẻ nhất thế giới đã chia tay với rapper người Mỹ Travis Scott.

Chia sẻ trên tờ People, một nguồn tin thân cận của Kylie Jenner cho biết: “Cặp đôi đang cố giải quyết vấn đề nhưng không ổn thỏa. Họ có nhiều vấn đề về sự tin tưởng lẫn nhau, nhưng hầu hết những rắc rối khởi nguồn từ sự mâu thuẫn trong lối sống mỗi người”.
Được biết, hai người đã quyết định trở về cuộc sống độc thân cách đây vài tuần. Hiện tại, đại diện của rapper 28 tuổi không tiết lộ bất kỳ thông tin gì trên báo giới.
Về phía tỉ phú 22 tuổi, cô chỉ chia sẻ một loạt bức ảnh trên trang Instagram cá nhân. Những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc cô dự đám cưới Justin Bieber với con gái Stormi ở California, không có sự góp mặt của bạn trai rapper.
Lần cuối cùng cặp đôi xuất hiện cùng nhau ở buổi ra mắt tác phẩm Travis Scott: Look Mom I Can Fly, phim tài liệu về sự nghiệp của giọng ca Sicko Mode từ lúc thăng trầm đến vươn lên thành ngôi sao lớn.
Thông tin trên gây sốc đối với người hâm mộ. Trước đó, cặp đôi tỏ ra rất hạnh phúc trên mạng xã hội. Trước đó, Travis Scott còn âm thầm gây bất ngờ cho tỉ phú trẻ trong ngày sinh nhật. Chia sẻ một đoạn video ngắn trên trang Instagram cá nhân, Kylie Jenner khiến công chúng ganh tị với ngôi nhà phủ đầy bởi hàng triệu cánh hoa hồng khắp các lối đi mà bạn trai dành tặng.
Cặp đôi còn tổ chức tiệc tùng trên chiếc siêu du thuyền Tranquility. Du thuyền mà Kylie Jenner lựa chọn bao gồm: rạp chiếu phim, bãi đáp trực thăng, thẩm mỹ viện, hồ bơi, phòng tắm hơi… Các khách mời đa phần là người thân cũng như các nhân vật đình đám trong giới thượng lưu như: Corey Gamble, Stassi, Kris, Kourtney Kardashian, Sofia Richie…
Kylie Jenner là một nhân vật truyền hình thực tế và hot girl mạng xã hội, người mẫu ảnh kiêm doanh nhân người Mỹ. Cô trở nên nổi tiếng sau khi xuất hiện trong một loạt chương trình truyền hình thực tế Keeping Up with the Kardashians năm 2007.
Năm 2015, tạp chí Time đã ghi tên cô vào danh sách 25 thanh thiếu niên có sức ảnh hưởng nhất nước Mỹ. Ngoài ra, gương mặt 22 tuổi hiện là một trong top 10 nhân vật nổi tiếng được theo dõi nhiều nhất trên Instagram với gần 150 triệu lượt follow. Tháng 7.2018, tạo chí Forbes đưa Kylie Jenner vào danh sách những phụ nữ giàu tự thân hàng đầu nước Mỹ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.