Ốc Thanh Vân bất ngờ trước 'gia tài' dép tổ ong của MC Quyền Linh

09/04/2020 11:10 GMT+7

Ốc Thanh Vân chia sẻ hình ảnh của MC Quyền Linh bên cạnh bộ sưu tập dép khủng kèm theo dòng chia sẻ: "Nhà bác Linh toàn dép là dép".

Trên trang cá nhân, Ốc Thanh Vân gây chú ý khi đăng tải hình ảnh tại nhà Quyền Linh. Trong đó, đáng chú ý là bức ảnh MC Bạn muốn hẹn hò diện áo thun giản dị, hào hứng chụp cùng “gia tài" dép tổ ong với nhiều màu sắc khác nhau. Được biết, đây là mẫu dép gắn liền với nam MC trong đời sống hằng ngày và cả khi ghi hình một số chương trình.  
Hình ảnh này nhận về hơn 1.600 lượt thích và nhiều bình luận. Không ít khán giả thích thú trước khối “tài sản" độc đáo này của Quyền Linh và khen ngợi lối sống giản dị của nam MC. Một tài khoản bình luận: “Ôi bộ sưu tập dép độc quyền quá anh. Nghỉ dịch nên bán dép tổ ong hả anh". “Anh Quyền Linh có một tài sản khủng không đụng hàng, đủ màu sắc luôn. Chất quá chất luôn anh Quyền Linh ơi", khán giả khác thích thú. Một cư dân mạng hài hước: “Đại gia dép tổ ong là đây. Anh thật giản dị, người đàn ông mọi cô gái mơ ước".

Quyền Linh không ngại mang dép tổ ong khi xuất hiện tại các sự kiện

Ảnh: TL

Là một trong những MC sở hữu khối tài sản khủng song Quyền Linh lại được yêu mến bởi lối sống giản dị, chất phác. Nam MC thường xuất hiện với hình ảnh áo thun, quần jeans kết hợp cùng dép tổ ong nên mẫu dép này được xem là “thương hiệu" khi nhắc đến Quyền Linh. Thậm chí, anh từng mang dép tổ ong đi nước ngoài và chia sẻ: “Linh đã từng đi rất nhiều quốc gia trên thế giới nhưng thích ăn mặc đơn giản và nhất là mang dép tổ ong vừa êm chân, nhẹ nhàng, thoải mái... Đây còn là đặc trưng của người Việt Nam mà Linh cảm thấy hãnh diện".
Được biết, để có được cuộc sống sung túc như hiện tại, Quyền Linh từng trải qua không ít thử thách. Trong Ký ức tươi đẹp, Quyền Linh tiết lộ để có được thành công như hiện nay, anh từng trải qua khoảng thời gian khó khăn trong những ngày đầu làm nghề. Anh chia sẻ: “Người ta sống ở Sài Gòn với tất cả mọi thứ. Còn tôi sống ở đây với một cái nồi đen, móp, nứt, là gia sản của mẹ tôi, một cái mùng rách đến nỗi không dám mở ra, hai bộ đồ không có gì cả. Mỗi lần nhắc đến đây là tôi không thể nào quên được”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.