Phạm Hương trình diễn bikini nóng bỏng tại bán kết Hoa hậu Hoàn Vũ 2015

17/12/2015 11:46 GMT+7

Đại diện Việt Nam đã thể hiện xuất sắc phần trình diễn trong vòng bán kết vừa kết thúc cách đây ít phút để thẳng tiến vào top 15 thí sinh đẹp nhất cuộc thi.

Đại diện Việt Nam đã thể hiện xuất sắc phần trình diễn trong vòng bán kết vừa kết thúc cách đây ít phút để thẳng tiến vào top 15 thí sinh đẹp nhất cuộc thi.

Phạm Hương rạng rỡ trong phần thi áo tắmPhạm Hương rạng rỡ trong phần thi áo tắm
Sau hai tuần tham gia các hoạt động bên lề và tập luyện, 80 thí sinh của cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2015 đã bước vào đêm thi bán kết diễn ra tối 16.12 (10 giờ sáng 17.12, giờ Việt Nam). Ở vòng thi quan trọng này mỗi thí sinh sẽ trình diễn hai phần trang phục áo tắm và trang phục dạ hội. Cùng với kết quả vòng phỏng vấn diễn ra ngay trước đêm bán kết, ban giám khảo sẽ chọn ra danh sách top 15 thí sinh xuất sắc nhất của Hoa hậu Hoàn Vũ 2015.
Phạm Hương xuất hiện nổi bật ở phần giới thiệu thí sinh khi hô vang đầy tự hào hai chữ Việt Nam trên sân khấu. Là thí sinh trình diễn cuối cùng trong phần thi áo tắm nhưng Phạm Hương vẫn nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt của khán giả có mặt khi thể hiện khả năng trình diễn sân khấu tốt, phong cách đầy tự tin. Người đẹp Hải Phòng dường như đã sụt cân đôi chút nhưng vẫn mang đến phần trình diễn đầy thu hút, bóng bỏng. 
Phần trình diễn trang phục áo tắm của Phạm Hương
Trong phần thi trang phục dạ hội, người đẹp Hải Phòng đã chọn chiếc váy đuôi cá họa tiết thiên nga trắng sang trọng, khoe bờ vai gợi cảm và số đo ba vòng chuẩn. Đây là chiếc váy do nhà thiết kế Công Trí làm riêng cho Phạm Hương để tham dự cuộc thi năm nay.

Ngay sau đêm bán kết, ban giám khảo sẽ chấm điểm và lựa chọn ra top 15 thí sinh đẹp nhất cuộc thi, kết quả sẽ được công bố trong đêm chung kết vào tối 20.12 tới.

Phạm Hương xuất hiện trong phần thi trang phục dạ hội
Chiếc váy đuôi cá sang trọng giúp đại diện Việt Nam nổi bật
Phạm Hương hoàn thành xuất sắc hai phần thi đêm bán kết
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.