Phi Nhung vui vẻ biểu diễn sau khi tuyên bố rút khỏi giải Mai Vàng

30/12/2019 18:45 GMT+7

Nữ ca sĩ hải ngoại tươi cười rạng rỡ khi biểu diễn trong sự kiện Đêm vinh danh tỏa sáng 2019 tối 29.12 của một nhãn hàng mỹ phẩm, chỉ vài giờ sau khi đăng tải tâm thư trên trang cá nhân.

Hôm 29.12, Phi Nhung xuất hiện trẻ trung trong tà áo dài cùng hai con nuôi là Tuyết Nhung, Hồ Văn Cường... Dù vừa viết những dòng chia sẻ đầy cảm xúc trên trang cá nhân, nữ ca sĩ vẫn tươi cười, giao lưu nhiệt tình cùng khán giả.
Trước đó, Phi Nhung tâm sự cô xin rút khỏi giải Mai Vàng dù được đề cử vào vòng bình chọn cuối cùng vì muốn dành cơ hội cho các con, các học trò và các thí sinh của mình. Bản thân cô cũng đã nhiều lần được đề cử giải Mai Vàng và đã được vinh danh ở hạng mục Ca sĩ hát nhạc âm hưởng dân ca. Đối với Phi Nhung, đây là một dấu mốc quan trọng trên con đường ca hát và sẽ là một kỷ niệm khó quên trong sự nghiệp của mình.

Phi Nhung không quên xin lỗi nếu việc rút lui của mình có ảnh hưởng gì tới ban tổ chức

Ảnh: FBNV

Tuy nhiên, cô lý giải ngay từ khi bắt đầu đi hát hơn 20 năm trước, nữ ca sĩ đã nguyện với lòng mình dành hết tâm sức để phục vụ khán giả, và hướng tới các hoạt động từ thiện, cùng lúc đó là gây dựng một gia đình lớn cho mình. Suốt từng ấy thời gian ca hát, dù rất trân trọng các giải thưởng được các nhà tổ chức lập ra để vinh danh các nghệ sĩ, nhưng Phi Nhung không để mình bị cuốn theo các hoạt động bình chọn hay các cách thức kêu gọi người hâm mộ để có thể mang về một giải thưởng cho mình.
"Bản thân Phi Nhung còn rất nhiều công việc phải làm và các khán giả của Phi Nhung, họ dù rất yêu thương mình nhưng cũng còn bao bộn bề khác phải lo trong cuộc sống, Phi Nhung không muốn mọi người phải mất quá nhiều thời gian, và đôi khi còn vướng vào những tranh cãi không đáng có với những người hâm mộ các nghệ sĩ khác. Chính vì thế mà sau khi nhận giải Mai Vàng 2017, Phi Nhung và các cộng sự của mình đã quyết định từ nay sẽ rút lui khỏi các giải thưởng, vì Phi Nhung nghĩ rằng với bản thân mình, một giải thưởng là quá đủ, là Phi Nhung cảm thấy quá hạnh phúc rồi. Giờ là lúc Phi Nhung muốn dành cơ hội cho các con, các học trò và các thí sinh của mình", Phi Nhung trải lòng.
Phi Nhung vui vẻ biểu diễn sau khi tuyên bố rút khỏi giải Mai Vàng

Cô cũng bày tỏ bản thân rất trân trọng các giải thưởng và coi đó là phần thưởng xứng đáng cho những gì mình đã cống hiến cho khán giả, nhưng cô xem phần thưởng lớn nhất chính là tình yêu của khán giả

Ảnh: BTC

Giọng ca Bông điên điển nói thêm trong những năm qua, các con đã lớn lên, theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp, đồng thời với việc làm giám khảo trong nhiều cuộc thi hát, cô cũng có nhiều học trò và các thí sinh. "Phi Nhung rất yêu quý và cũng có lúc rất ngưỡng mộ tài năng của các em, Phi Nhung nghĩ rằng các em rồi sẽ tiến rất xa trên con đường ca hát bằng tài năng của mình. Và những giải thưởng như giải Mai Vàng sẽ là động lực để các em phấn đấu. Còn với Phi Nhung, giờ là lúc để Phi Nhung hoàn thành các kế hoạch riêng cho mình nên cũng không hoạt động bề nổi nhiều bằng các em, vì thế Phi Nhung nghĩ rằng việc mình lui lại phía sau, để các con, các học trò, các em thí sinh của mình được cơ hội tranh giải là điều cần thiết với Phi Nhung lúc này", nữ ca sĩ bộc bạch.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.