Phim mới của 'cặp tình nhân' Đặng Luân - Tư Mã Thuần lên sóng màn ảnh Việt

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
03/12/2019 16:02 GMT+7

Không chỉ dính tin đồn hẹn hò ngoài đời, Đặng Luân và Tư Mã Thuần còn có dịp 'đốn tim' fan với những khoảnh khắc ngọt ngào trong Cố lên, cậu là tuyệt nhất. Đặc biệt, phim mới của họ sắp lên sóng màn ảnh nhỏ Việt Nam.

Đặng Luân - Tư Mã Thuần là cặp sao có nhiều cơ duyên với nhau khi họ có dịp cùng tham gia show truyền hình Who's The Keyman hay Happy Camp. Những cử chỉ thân thiết, gần gũi của bộ đôi diễn viên từng dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò song họ đều lần lượt có động thái phủ nhận. Không chỉ vướng tin đồn tình cảm ngoài đời, cặp trai tài gái sắc này lại được nhiều khán giả gán ghép khi cả hai hóa thân thành cặp tình nhân ngọt ngào trong Cố lên, cậu là tuyệt nhất - một trong những bộ phim truyền hình có sức hút nhất hè 2019 tại Trung Quốc.

Sự kết hợp của nam thần '‘vạn người mê'’ Đặng Luân và nàng Ảnh hậu Mã Tư Thuần nhận được sự chú ý từ đông đảo khán giả xứ Trung ngay từ khi phim rục rịch lên sóng bởi cặp diễn viên chính đều là ngôi sao trẻ triển vọng. Đặng Luân từng nổi tiếng qua các tác phẩm như: Hương mật tựa khói sương, Nghìn lẻ một đêm, Bởi vì được gặp em... và trở thành ngôi sao thực lực trong làng điện ảnh Hoa ngữ. Diễn xuất ngày càng tiến bộ cùng ngoại hình điển trai khiến Đặng Luân cũng từng bước trở thành sao hạng A trong làng giải trí.

Đặng Luân bỏ khá nhiều tâm sức cho vai diễn trong Cố lên, cậu là tuyệt nhất. Thậm chí, nam diễn viên không ngại ăn thức ăn của chó để đem đến cho khán giả tình huống hài hước nhất

ẢNH: HUNAN TV

Trong khi đó, Mã Tư Thuần cũng chẳng hề kém cạnh bạn diễn, cô bước chân vào nghiệp phim ảnh từ khi lên 7 tuổi. Nữ diễn viên sinh năm 1988 từng gây sốt qua các bộ phim như: Hãy nhắm mắt khi anh đến, Tai trái, Đạo mộ bút ký… Đặc biệt trong tác phẩm Thất Nguyệt và An Sinh bản điện ảnh kết hợp với Châu Đông Vũ đã mang đến cho 2 nữ diễn viên giải Ảnh Hậu của Lễ trao giải Kim Mã.

Với lần hợp tác mới nhất trong Cố lên, cậu là tuyệt nhất, Đặng Luân và Tư Mã Thuần vào vai Hách Trạch Vũ và Phúc Tử, cặp oan gia luôn "đấu khẩu" trong mỗi lần đụng độ. Tuy nhiên sau nhiều sóng gió họ dần trở thành người đồng hành, cùng nhau vượt qua những thử thách và khảo nghiệm khắc nghiệt của hiện thực cuộc sống. Không khoa trương hay xa vời hiện thực, bộ phim đã làm sống động một cách chân thực cả quá trình lập nghiệp tại Bắc Kinh của một thanh niên trẻ. Từ một chàng trai "vô danh tiểu tốt", trắng tay trở thành ngôi sao giải trí được nhiều người yêu mến.

Nếu Đặng Luân hóa thân thành Hách Trạch Vũ một cách hoàn hảo trong từng biểu cảm, hành động thì Mã Tư Thuần sẵn sàng hi sinh vóc dáng mảnh mai để tăng lên 7kg nhằm phù hợp với tạo hình Phúc Tử tròn trịa, đáng yêu

ẢNH: HUNAN TV

Cố lên, cậu là tuyệt nhất là bộ phim tình cảm hiện đại được chuyển thể từ tiểu thuyết Cố lên, cậu là mập nhất. Ngoài cặp tình nhân tin đồn Đặng Luân - Mã Tư Thuần, phim còn có sự góp mặt của nhiều diễn viên như: Hàn Đồng Sinh, Hồ Khả, Ô Quân Mai…. Trong tiếng Hoa, từ “tuyệt” và “mập” phát âm giống nhau nên nhan đề của bộ phim mang đến một thông điệp vừa đáng yêu, vừa sâu sắc. Tác phẩm là một trong những bộ phim có sức hút nhất hè 2019 tại Trung Quốc, sở hữu các từ khóa liên tục xuất hiện trong top tìm kiếm weibo. Cốt truyện hấp dẫn, dàn diễn viên trẻ thực lực cùng những tình tiết hài hước xen lẫn tình cảm và cảnh quay chân thực, tinh tế đã giúp bộ phim chinh phục nhiều khán giả xứ Trung.

Sau thời gian gây sốt tại quê nhà, Cố lên, cậu là tuyệt nhất sẽ lên sóng HTV7 lúc 13 giờ (thứ 2 đến thứ 7), bắt đầu từ ngày 9.12.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.