Phim quái vật đình đám 'Cloverfield' khởi động phần 2

Thế Sang
Thế Sang
30/01/2021 17:15 GMT+7

Theo tạp chí Hollywood Reporter , phim quái vật Cloverfield của đạo diễn Matt Reeves hiện đang sản xuất phần tiếp theo.

Có điều khá bất ngờ đối với khán giả đó là phần tiếp theo của Cloverfield (tựa Việt: Thảm họa diệt vong) không được sáng tạo theo phong cách giả tài liệu (found footage). Còn "cha đẻ" của phần đầu tiên là Matt Reeves không tham gia phần hai, những nguồn tin thân cận với Hollywood Reporter cho hay. 
Hai hãng Bad Robot và Paramount tiếp tục đồng hợp tác sản xuất Cloverfield 2. Ở phần đầu, hãng Paramount chịu trách nhiệm phát hành dự án. Được đầu tư kinh phí chỉ 25 triệu USD, Cloverfield, nhờ cốt truyện hấp dẫn và giàu sức gợi, đã thu về hơn 172 triệu USD trên toàn cầu và là một trong những phim quái vật không thể bỏ qua đối với tín đồ của dòng phim này. 

Hãng Paramount có tham vọng mở ra "vũ trụ" Cloverfield từ phần phim đầu tiên ra đời cách nay 13 năm

Ảnh: Paramount

Phần đầu kể về một nhóm bạn gặp lại sau nhiều ngày xa cách tại thành phố New York (Mỹ). Bỗng nhiên, tất cả kinh hoàng khi nghe ngoài trời có những tiếng nổ vang trời. Khi cùng nhau ra ngoài, họ phát hiện New York đang dồn sức để chiến đấu chống lại một loài quái vật khổng lồ có kích thước cao bằng những tòa nhà chọc trời. 
Tiếp nối thành công trên, hãng Paramount dĩ nhiên không thể không "bật đèn xanh" cho Cloverfield 2 vì vẫn còn nhiều "vùng trống" cần những tài năng mới khai thác. Biên kịch Joe Barton được mời để viết kịch bản cho dự án lần này. Song nội dung cụ thể của Cloverfield 2 vẫn chưa được các nhà làm phim tiết lộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.