Quyền Linh: ‘Người ta hay nói diễn viên có một chút chuyện cũng khóc’

18/05/2020 19:41 GMT+7

Quyền Linh cho rằng người của công chúng rất dễ bộc lộ cảm xúc và đôi khi còn là những cảm xúc bị dư luận 'ném đá'.

Quyền Linh nhận lời cầm trịch chương trình Đối mặt cảm xúc được phát sóng tối thứ 6 mỗi tuần trên HTV7. Được xem là nơi các khách mời có dịp giãi bày những cảm xúc đối với những người mình yêu thương, Quyền Linh cho biết bản thân anh rất thích khi đọc format chương trình. Nam nghệ sĩ bày tỏ: “Cảm xúc ở đây là cảm xúc với câu chuyện nó được dồn nén bấy lâu nay của nhân vật, những câu chuyện mà nhân vật không có cách để bày tỏ, thậm chí không có cơ hội và cũng không dám đối mặt với cảm xúc đó. Chính vì thế, qua chương trình chắc chắn tôi cũng sẽ rút được nhiều bài học cho mình. Có đôi khi tôi sẽ thấy mình ở trong đó, thấy từ đó giờ mình sai chỗ này mà mình chưa dám đối mặt với nó. Tôi đôi khi cũng có những cảm xúc giấu kín mà không dám đối mặt”.
Quyền Linh cho rằng người của công chúng rất dễ bộc lộ cảm xúc và đôi khi còn là những cảm xúc bị dư luận "ném đá". Diễn viên Đồng tiền xương máu thẳng thắn chia sẻ: “Người ta hay nói diễn viên có một chút chuyện cũng khóc, chút chuyện cũng chảy nước mắt. Nhiều người nghĩ là người nghệ sĩ đang diễn, nhưng không có đâu, đó là cảm xúc thật của họ nhưng có thể họ nhạy cảm hơn nên cảm xúc sẽ càng nhân đôi. Nếu như người thường không dám bộc lộ cảm xúc thì nghệ sĩ họ lại bộc lộ hết. Có rất nhiều nghệ sĩ nói về chuyện gia đình, về con cái, về bí mật trong tình yêu của họ, thậm chí họ còn tiết lộ về chuyện người thứ 3. Theo tôi, nghệ sĩ họ rất thật trong việc biểu lộ cảm xúc. Mặc dù, họ sẽ biết rằng có những chuyện khi nói ra sẽ bị "ném đá" nhưng đó là cảm xúc thật, có thể họ bộc lộ rất bất ngờ trên truyền hình mà trong kịch bản không có”. 

Sự xuất hiện của Quyền Linh trong vai trò MC Đối mặt cảm xúc hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ cho khán giả

Ảnh: BTC

Nói về những cảm xúc trong gia đình, khi có những mâu thuẫn bắt buồn từ việc bố mẹ không đối xử công bằng với con cái, MC Quyền Linh cũng nêu lên quan điểm của cá nhân: “Tôi không nghĩ sẽ có người cha người mẹ nào trên đời lại suy nghĩ rằng sẽ yêu thương người này nhiều hơn người kia đâu. Nhưng có thể đó là một sự vô tình. Đặc biệt, tình cảm cha mẹ thì vô cùng thiêng liêng nên bố mẹ sẽ không làm như vậy, có chăng thì đó là do sự nhìn nhận của những người con. Vấn đề là những người làm cha làm mẹ phải phát hiện ra những cảm xúc đó để phân giải cho con cái hiểu hơn, để con cái không bị tổn thương vì rất nguy hiểm”.
“Tôi là người luôn luôn chia sẻ, tâm sự với con gái của mình và con gái của tôi cũng vậy. Trong gia đình thì chúng ta nên thoải mái bộc lộ cảm xúc ra với nhau để con cái cũng thấy là ba mẹ không giấu mình điều gì. Từ đó con cái cũng sẽ dám đối mặt với những cảm xúc mà con thấy khó nói. Đôi khi con cái lúc nhỏ nó sẽ có những cảm xúc tiêu cực, nếu như mình không biết giải quyết thì cảm xúc tiêu cực đó lớn dần lên sẽ dữ dội lắm. Nên theo tôi, chúng ta nên giải quyết những cảm xúc tiêu cực của con cái ngay từ lúc nhỏ, vì con từ đầu chỉ là một tờ giấy trắng, chúng ta sẽ vẽ lên đó cho con những nhân cách đẹp ngay từ lúc đó chứ mà để cho nó hình thành dần dần thì không hay”, MC Quyền Linh chia sẻ thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.