Quyền Linh sửng sốt khi nam thanh niên mang giỏ rau má đi tỏ tình

17/03/2020 20:53 GMT+7

Trong tập mới nhất Bạn muốn hẹn hò , MC Quyền Linh và Hồng Vân rất xúc động khi mai mối cho cặp đôi từng đổ vỡ hôn nhân. Đặc biệt sự chân thành của người đàn ông khiến Quyền Linh bày tỏ sự khâm phục.

Chương trình Bạn muốn hẹn hò tập 589 với sự tham gia của Nguyễn Văn Dững (38 tuổi) đang làm nhân viên y tế tại Long An. Ghép đôi với Văn Dững là Nguyễn Thị Thanh Loan (39 tuổi) đang công tác tại Nhà thiếu nhi huyện Cần Giờ (TP.HCM).
Ngay từ khi giới thiệu về bản thân, Thanh Loan tỏ ra e ngại vì mình lớn tuổi hơn đàng trai. MC Hồng Vân phải liên tục động viên rằng tuổi tác không là vấn để giữa cả hai. Thanh Loan chia sẻ cô là người chăm chỉ, nấu ăn ngon, biết quan tâm, chăm sóc gia đình. Cô tâm sự bản thân quá mạnh mẽ lại hay nóng tính nên khó tìm được người đàn ông chấp nhận tính mình. Về phía Văn Dững, anh là người có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có tính thương người nhưng lại ngại tiếp xúc với đám đông. 

Từng trải qua "một lần đò" nên Thanh Loan khá e dè và đắn đo khi quyết định tìm hiểu đối phương

Ảnh: Chụp màn hình

Trước khi đến tham gia chương trình hẹn hò, Thanh Loan đã từng trải qua một cuộc hôn nhân, hiện tại cô đang nuôi hai con gái. Đàng gái tâm sự, cô mong muốn tìm một người đàn ông có thể cảm thông, cùng chia sẻ với nhau trong công việc và cuộc sống. Đặc biệt người này phải yêu thương hai con riêng của cô. Trong khi đó Văn Dững cũng từng trải qua một cuộc hôn nhân và có con trai được 6 tuổi.
Khi Hồng Vân bước sang hàng rào để trò chuyện với Văn Dững, cô tỏ ra thắc mắc khi thấy đàng trai mang hẳn một giỏ rau má đến chương trình. Anh cho biết nhà mình có trồng được 3 hecta rau má nên đem “cây nhà lá vườn”, cũng là thể hiện bản chất con người mình đến tặng cho đối phương. MC Quyền Linh tỏ ra sửng sốt khi nghe những chia sẻ này của đàng trai. Anh còn đòi mượn máy xay sinh tố để xin một ly, tuy nhiên bị Hồng Vân cản lại với lý do “người ta tặng bên kia chứ đâu phải tặng Linh mà xin”.

Văn Dững được Quyền Linh đặc biệt yêu mến bởi sự chân chân và suy nghĩ chín chắn

Ảnh: Chụp màn hình

Khi Quyền Linh hỏi ý kiến của người thân của cả hai, Văn Dững giới thiệu anh đến cùng "người yêu và cũng là người bạn" của mình. Nam MC thể hiện sự bối rối, anh hỏi lại lần nữa và vẫn nhận được câu trả lời là "người yêu và cũng là bạn". Quyền Linh hoang mang: “Ủa là sao ta, em nói lại đi chứ anh hoang mang quá”. 
Cô gái bên dưới hàng ghế khán giả giới thiệu mình là người yêu cũ của Văn Dững, sau khi chia tay thì cô đã kết hôn và vẫn giữ được mối quan hệ tốt đẹp với anh. Cô gái này cho biết chính mình là người đăng ký chương trình cho Văn Dững để giúp anh tìm một nửa yêu thương. Trước những chia sẻ từ phía cô gái, Quyền Linh bày tỏ sự ngưỡng mộ: “Em gái, thật sự là anh phục em, anh rất phục em và cũng phục ông này luôn. Người bạn, người yêu cũ đăng ký cho mình đi tìm người yêu mà còn nói như vậy nữa. Thật sự người phụ nữ này tuyệt vời”.

Người yêu cũ của Văn Dững (áo vàng) khiến Quyền Linh bày tỏ sự khâm phục và ngưỡng mộ

Ảnh: Chụp màn hình

Sau khi hàng rào tình yêu được mở ra, Thanh Loan đặt ra nhiều câu hỏi về cuộc sống của cả hai nếu tiến tới hẹn hò. Cô hơi e ngại chuyện khoảng cách giữa cả hai, việc chăm sóc con cái và đặc biệt là về tuổi tác. Văn Dững khẳng định mình là một người đàn ông trưởng thành, chín chắn và đảm bảo lo được cuộc sống của cô về sau. Dù hai MC Quyền Linh và Hồng Vân cũng ra sức thuyết phục nhưng Thanh Loan vẫn còn rất đắn đo. Cô nói rằng chỉ muốn thử bấm nút, nhưng Quyền Linh không đồng ý: "Ở đây không thể “thôi vậy” được, mình xuất phát từ tấm lòng, trái tim của mình. Mình cứ nói thật với nhau vì cả hai cũng lớn rồi. Nãy giờ Linh thấy anh Dững đúng là một người rất vững vàng. Thật sự khi cô bạn gái đưa ảnh đến đây tìm người yêu là anh biết ảnh là người sống thế nào rồi”.

Quyền Linh và Hồng Vân "toát mồ hôi" để thuyết phục cô gái đồng ý bấm nút

Ảnh: Chụp màn hình

Trong khi Thanh Loan chỉ biết im lặng và suy nghĩ, Hồng Vân bày tỏ sự đồng cảm với cô gái. Nữ MC đỡ lời: “Thật ra chị thấy như vậy nè, người phụ nữ đã có gia đình rồi và hiện giờ đang nuôi con thì suy nghĩ của họ khác thời con gái dữ lắm. Cái đắn đo sẽ rất nhiều vì không thể tiếp tục dang dở được nữa. Còn bạn suy nghĩ như thế nào thì đó lại là quyền của bạn, bạn phải tự cảm nhận là người đàn ông này có những cái chưa hợp ý bạn nhưng có những cái bạn phải hiểu là ở tuổi này không thể tìm được người đàn ông như vậy nữa”.
Thanh Loan chia sẻ cô nhận thấy có cảm tình với người đối diện, cô cũng nhận thấy nhiều điểm tốt ở anh và hi vọng vào tương lai hạnh phúc. Kết quả cả hai quyết định bấm nút hẹn hò và nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ khán giả trường quay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.