Sao Hàn hối hận vì đi bar trong mùa dịch Covid-19

19/05/2020 19:07 GMT+7

Sau khi bị phanh phui chuyện đi ‘quẩy’ ở bar, club trong đợt Hàn Quốc kêu gọi giãn cách xã hội , nam ca sĩ Jae Hyun (NCT) và Cha Eun Woo (Astro) đã viết thư tay bày tỏ hối hận.

Tối 18.5, Jae Hyun chia sẻ ảnh chụp bức thư tay xin lỗi trên trang cá nhân. Anh viết: “Xin mọi người thứ lỗi cho hành vi gây khó chịu của tôi trong thời gian dịch bệnh khó khăn này. Đúng là tôi đã đến một nhà hàng và quán bar ở Itaewon (Hàn Quốc) trong thời kỳ giãn cách xã hội. Thế nên, tôi đang thật sự kiểm điểm sâu sắc về hành động của mình”.
Đồng thời, Jae Hyun cũng gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ và những ai đang chịu khổ sở bởi dịch Covid-19. Anh cũng bày tỏ lời xin lỗi chân thành nhất đến các thành viên trong nhóm NCT và những người làm việc chung với mình. Gà cưng nhà SM còn hứa hẹn sẽ suy nghĩ và hành động cẩn thận hơn từ nay về sau.

Nhiều fan để lại bình luận an ủi, động viên Jae Hyun sau khi viết thư tay xin lỗi

ẢNH: INSTAGRAM NV

Tương tự Jae Hyun, mỹ nam đẹp nhất Kpop Cha Eun Woo cũng viết thư tay xin lỗi và đăng lên tài khoản mạng xã hội chính thức của nhóm Astro. Trong thư, anh mở lời: “Đầu tiên, tôi xin lỗi vì đã gây lo lắng cho rất nhiều người vì hành động bất cẩn của tôi”.
Nam ca sĩ, diễn viên chia sẻ: “Trong thời gian vẫn còn nhiều nhân viên y tế và người dân đang cùng nhau chiến đấu để vượt qua Covid-19, vậy mà tôi - một người đã tham gia Thanks Challenge, lại vi phạm các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh khi tự tin đi nhà hàng và quán bar ở Itaewon với bạn bè. Đó là lỗi sai trầm trọng và tôi đang tự suy ngẫm sâu sắc về hành động này của mình”.
Cha Eun Woo cũng nhắn gửi lời xin lỗi đến khán giả đã ủng hộ mình, người hâm mộ, các thành viên nhóm Astro, nhân viên công ty và tất cả những người xung quanh. Sao phim Người đẹp Gangnam khẳng định bản thân sẽ làm việc chăm chỉ và trở thành một người biết suy nghĩ và hành động khôn ngoan.

Mỹ nam 23 tuổi từng được khen ngợi khi tham gia chiến dịch Thử thách cảm ơn ý nghĩa

ẢNH: INSTAGRAM NV

Được biết, Cha Eun Woo là một trong số các sao Hàn góp mặt trong Thanks Challenge (tạm dịch: Thử thách cảm ơn), một chiến dịch ý nghĩa dùng ngôn ngữ ký hiệu thể hiện sự kính trọng và truyền tải tấm lòng cảm kích của người dân đến những người ở tuyến đầu chiến đấu với virus corona chủng mới. Do đó đi bar cùng hội bạn thân trong lúc toàn dân được yêu cầu giãn cách xã hội ngừa dịch Covid-19 càng làm công chúng phẫn nộ hơn.

BTS xin lỗi vì "em út" Jungkook đến quán bar giữa giãn cách xã hội

Vậy là trong bộ tứ sao Kpop đi “quẩy” khi được yêu cầu cách ly xã hội ngừa dịch Covid-19, chỉ còn Jungkook (BTS) và Min Gyu (Seventeen) chưa có phát ngôn gì. Trước đó, công ty quản lý của cả hai từng thay mặt họ lên tiếng nhận lỗi. Tuy nhiên, công chúng vẫn muốn chính Jungkook và Min Gyu phải tự đứng ra có động thái xin lỗi hoặc viết thư tay như Jae Hyun và Cha Eun Woo.

Jungkook (BTS), Min Gyu (Seventeen), Cha Eun Woo (Astro) và Jae Hyun (NCT)  vẫn đang hứng chịu chỉ trích vì bị ''khui'' vụ ăn chơi không đúng lúc

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SOOMPI

Sáng 18.5, Dispatch đưa tin độc quyền cho biết bộ tứ ngôi sao xứ kim chi gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Jae Hyun (NCT) và Min Gyu (Seventeen) đã tụ tập cùng nhau, đến dùng bữa tại một nhà hàng và tới hai tụ điểm giải trí tại khu Itaewon (Hàn Quốc) vào ngày 25.4. Điều đáng nói, đây là thời điểm Trung tâm kiểm soát dịch bệnh Hàn Quốc (KCDC) tuyên bố người dân nên cẩn thận và thực hiện giãn cách xã hội để phòng chống virus corona chủng mới.
Jungkook, Cha Eun Woo, Jae Hyun và Min Gyu là nhóm bạn nghệ sĩ nổi tiếng của Kpop. Cả bốn đều sinh năm 1997, sở hữu vẻ điển trai nổi bật và đều là một mẩu của các nhóm nhạc đình đám. Trong khi Jungkook là thành viên có lượng fan đông đảo ở nhóm BTS, thì Cha Eun Woo là gương mặt đại diện của nhóm Astro. Jae Hyun cùng nhóm NCT đang ngày càng được biết đến nhiều hơn và Min Gyu cũng có vị trí nhất định giữa các anh em chung nhóm Seventeen.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.