Sao nữ Hollywood ngồi tù vì chạy trường cho con được chồng vào thăm

Thế Sang
Thế Sang
21/10/2019 08:23 GMT+7

Felicity Huffman , sao nữ Hollywood ngồi tù vì bê bối chạy trường cho con, được chồng và con gái đến thăm trong tù.

Theo TMZ, ngôi sao sinh năm 1962 mặc đồ tù nhân màu xanh, đội nón trắng và không có cảnh sát đi cùng được gặp lại gia đình hôm 19.10. Nhà tù Dublin, bang California (Mỹ), nơi Felicity Huffman bị giam giữ vốn là nơi có chế độ quản thúc tù nhân không quá nghiêm ngặt nên việc ngôi sao xuất hiện một mình mà không có người đi kèm là điều không khó hiểu.
Sophia và cha là William H. Macy vào thăm mẹ trong tù - Ảnh: Splashnews

Sophia và cha là William H. Macy vào thăm mẹ trong tù

Ảnh: Splashnews

Thời hạn ngồi tù của người đẹp 57 tuổi là 14 ngày theo như phán quyết từ tòa án, nhưng TMZ cho hay thực ra số ngày tù mà cô phải chịu không đến con số đó. Nữ diễn viên sẽ được tự do trước dịp lễ Halloween 31.10 tới.
Ngôi sao từng được đề cử giải Oscar nhận án tù từ giữa tháng 10 do cô đã chạy điểm cho con trong kỳ thi SAT với số tiền khoảng 15.000 USD. Khi bị tòa tuyên án tù và số tiền phạt 30.000 USD cùng 250 giờ lao động công ích cho cộng đồng, Felicity Huffman cảm thấy ăn năn vì cô đã phạm sai lầm, thậm chí minh tinh chạy điểm trong khi con gái hoàn toàn không hay biết.
Nữ diễn viên vui vẻ khi được gặp người thân - Ảnh: Splashnews

Nữ diễn viên vui vẻ khi được gặp người thân

Ảnh: Splashnews

Chồng của nữ diễn viên là William H. Macy và con gái lớn là Sophia (được chạy điểm) đã đến California để tham cô. Cuộc đoàn tụ giữa ba thành viên gia đình kéo dài khoảng nửa tiếng. Về phía nữ diễn viên, cô tỏ ra vui mừng khi gặp lại gia đình. Mặc dù không có lực lượng an ninh xung quanh nhưng nữ nghệ sĩ vẫn bị cảnh sát ngồi trong những xe gần đó theo dõi.
Khi bị tòa tuyên án tù, Felicity Huffman, thông qua luật sư của mình, đã yêu cầu được ở nhà tù Dublin vì nơi này gần nơi sao nữ sống.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.