Sao Việt chia sẻ chuyện được và chưa được trong năm 2019

26/01/2020 14:00 GMT+7

Các nghệ sĩ đã có những chia sẻ về một năm đã qua. Nhiều người cảm thấy trọn vẹn với một năm thành công mỹ mãn, bên cạnh đó cũng có nhiều sao Việt tiếc nuối về những dự định dang dở trong năm 2019 đã qua.

Diễn viên Ngọc Lan

Đối với diễn viên Ngọc Lan, cô chia sẻ sau khi sinh con, thứ cô được nhất chính là con trai Louis. Nữ diễn viên cảm thấy may mắn khi có con trai luôn bên cạnh. Trong năm 2019, Ngọc Lan và Thanh Bình đã ly hôn nhưng nữ diễn viên tâm sự cô đã sắp xếp ổn thỏa mọi việc. “Không chỉ trong năm qua đâu, mà sau khi có con, mỗi ngày mở mắt ra được nhìn thấy con là Lan đã hạnh phúc rồi. Nên Lan thấy mình luôn được. Trong năm vừa qua, Lan được đóng một vai diễn rất tâm đắc và dường như mọi người cũng đánh giá cao phần thể hiện của mình với vai diễn Phương Nga trong phim Bán chồng. Hi vọng trong năm sau Lan cũng sẽ có bước đột phá như vậy”.

Năm 2019, Ngọc Lan dành hầu hết thời gian ở bên con trai Louis, ít tham gia phim nhưng vẫn để lại dấu ấn qua phim Bán chồng

Ảnh: FBNV

Nói về điều tiếc nuối về những dự định chưa thực hiện được trong năm, Ngọc Lan cho biết năm 2019 là kỷ niệm 15 năm làm nghề. Cô và ê-kíp đã lên kế hoạch để thực hiện một dự án riêng để kỷ niệm và tri ân khán giả, tuy nhiên vì nhiều lý do nên người đẹp chưa thể thực hiện được. Chính vì thể, Ngọc Lan hi vọng sẽ sớm thực hiện được kế hoạch này trong năm 2020. Ngoài ra, Ngọc Lan cũng tiết lộ cô sẽ tập trung cho công việc nhiều hơn trong năm 2020. Diễn viên Kiều nữ và đại gia hi vọng sẽ có nhiều vai diễn đột phá, gây ấn tượng với khán giả. Cô cũng mong ước mình và con trai có sức khỏe thật tốt. Với Ngọc Lan, chỉ cần hai mẹ con khỏe mạnh là cô có thể làm được tất cả mọi việc.

MC Nguyên Khang

Nhìn lại năm 2019, MC đắt show sự kiện cho biết anh có nhiều việc cảm thấy hài lòng và cũng có chút nuối tiếc bởi những thứ chưa trọn vẹn. Nói về thành công, Nguyên Khang rất hài lòng với những gì đã đạt được trong năm qua. Anh bày tỏ cảm thấy tự hào khi là nam MC đầu tiên dẫn gameshow trực tiếp trên mạng xã hộiConfetti Vietnam. Nguyên Khang cũng dẫn dắt nhiều chương trình lớn như Hoa hậu Thế giới Việt Nam, Nam Vương Việt Nam, Lễ hội hoa Đà Lạt và nhiều lễ hội khác.

MC Nguyên Khang chia sẻ anh trải qua một năm khá thành công và thực hiện được nhiều điều đã ấp ủ

Ảnh: FBNV

“Năm 2019 đã qua, cũng là hết năm tam tai nên Khang đã bớt lo. Năm 2020 Khang sẽ nỗ lực nhiều hơn, cả trong công việc MC cũng như kinh doanh. Khang xây dựng hình ảnh của một MC doanh nhân, đó là cái khác với hình ảnh của mình trong năm 2018. Với Khang, dù đây chỉ là một thành công khiêm tốn nhưng đủ khiến mình thấy tự hào vì đã làm được mục tiêu đề ra khi từ thời còn là sinh viên", anh chia sẻ. Tiết lộ về kế hoạch trong năm 2020, Nguyên Khang cho biết anh đang ấp ủ dự án TV show cá nhân, làm những thứ mình thích và mình muốn. Bên cạnh đó, anh sẽ đảm nhận vai trò giảng dạy cho các lớp MC.

Diễn viên hài Thu Trang

Diễn viên Thu Trang chia sẻ cả cô và Tiến Luật đều hài lòng với những gì đã đạt được trong năm 2019 vừa qua

Ảnh: FBNV

Thu Trang chia sẻ cô rất hài lòng khi nhìn lại năm 2019 vừa qua vì đây là năm chứng kiến nhiều khoảnh khắc tuyệt vời đối với cô và chồng Tiến Luật. “Hoa hậu làng hài” vui vẻ cho biết trong năm qua cô đã thực hiện phim Chị Mười Ba ra rạp thành công, bên cạnh đó là thực hiện tiếp phần hai. Ngoài ra, Thu Trang cũng tham gia vào vai chính phim điện ảnh Đôi mắt âm dương chiếu trong dịp Tết Nguyên đán năm nay. Cả cô và Tiến Luật cũng thực hiện khá nhiều series phim chiếu mạng được rất nhiều khán giả yêu thích như Trận chiến sinh tử, Nhật ký Celeb, Cổ tích ngoại truyện, 1.000 Chuyện công sở, Duyên tiền định... “Nói về công việc, Trang chỉ có thể nói đến từ hài lòng. Cũng may mắn là hai vợ chồng Trang được Tổ nghề thương nên làm việc gì cũng thuận lợi”, cô chia sẻ.
Tuy nhiên, Thu Trang cũng có chút tiếc nuối vì lịch làm việc căng thẳng, dày đặc quá nên hai vợ chồng chẳng còn nhiều thời gian ở bên con trai. Nữ diễn viên mong muốn được ở gần con nhiều hơn để chứng kiến những khoảnh khắc bé lớn lên từng ngày.

Ca sĩ Đức Phúc

Đức Phúc

Ảnh: FBNV

Để nói về năm 2019, Đức Phúc cho biết anh thấy hài lòng về bản thân khi đã đề ra những mục tiêu và những việc cần làm trong năm 2019 đều đã thực hiện được. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết năm qua anh chỉ tập trung vào âm nhạc với một sản phẩm nhạc phim, giữa năm là Yêu được không và cuối năm là Hết thương cạn nhớ. Nam ca sĩ sinh năm 1996 chia sẻ anh đã cố gắng để lại dấu ấn nhất định trong lòng khán giả.
Còn về nuối tiếc, Đức Phúc cho biết mục tiêu anh đặt ra 3 sản phẩm cá nhân trong một năm nhưng chỉ thực hiện được 2 sản phẩm vì vướng lịch nhạc phim. “Về cuộc sống, Phúc thấy mọi thứ khá êm đẹp. Phúc chỉ hi vọng bây giờ, về sau cũng chỉ cần được như vậy thôi chứ không mong gì hơn cả”, nam ca sĩ chia sẻ.

Diễn viên Sam

Trong năm qua, Sam "phủ sóng" rất nhiều chương trình gameshow và đạt được những thành công nhất định

Ảnh: FBNV

Nhìn lại năm 2019, nữ diễn viên Siêu sao siêu ngố cho biết cô cảm thấy tự hào vì đã làm được rất nhiều thứ. Sam chia sẻ cô được trải nghiệm nhiều trong vai trò mới là MC, cô cũng thành công khi được khán giả yêu mến và đón nhận. Nữ diễn viên tâm sự cô cũng đã hoàn thành được những mục tiêu mà mình đề ra trong năm 2019, trong đó phải kể đến việc ra đời công ty chuyên kinh doanh mỹ phẩm. “Thật ra Sam còn thấy hơi áy náy, chưa làm được đó là vì quá bận rộn, Sam lơ là và bỏ bê phim ảnh. Trong năm nay Sam không tham gia được bất cứ bộ phim nào. Ngoài ra, Sam luôn tâm niệm và tự hứa là sẽ dành nhiều thời gian cho bản thân, sẽ chăm sóc sức khỏe của mình tốt hơn. Nhưng Sam không làm được, đến cuối năm 2019, Sam sụt mất 6kg và phải nhập viện truyền nước nhiều lần", nữ diễn viên tiết lộ. 

Diễn viên Khả Như

Khả Như chia sẻ cô trải qua một năm trọn vẹn và không có gì để tiếc nuối

Ảnh: FBNV

Nữ diễn viên cho biết năm 2019 là một năm rất thành công khi cô đã là được tất cả những điều mình muốn. Nếu nói về mực độ thành công, Khả Như tự chấm cho mình thang điểm 7 và không có điều gì tiếc nuối cả. “Năm qua là năm Như làm được rất nhiều thứ cho bản thân. Như phân bố thời gian rõ ràng hơn nên có thời gian dành cho gia đình. Những ảnh hưởng từ nghệ sĩ trên khắp thể giới cũng ảnh hưởng đến tâm lý của mình, khi đi làm Như cũng chú trọng trong việc giữ sức khỏe và tinh thần tốt để làm việc. Trong năm qua, Như thành công với vai diễn trong Pháp sư mù, các dự án truyền hình được yêu thích cũng là điều thành công mà Khả Như rất tự hào. Hi vọng trong năm sau mình cũng sẽ thành công hơn nữa”, cô chia sẻ.

Quán quân Duyên dáng Bolero 2019 Anh Thi

Ca sĩ Anh Thi cho biết đạt danh hiệu quán quân Duyên dáng Bolero 2019 đánh dấu một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của cô

Ảnh: FBNV

Nhìn lại năm 2019, Anh Thi chia sẻ đây là một năm may mắn và đạt những thành quả ngoài sức mong đợi của bản thân. Việc đạt danh hiệu quán quân Duyên dáng Bolero 2019 là một bước ngoặt quan trọng của Anh Thi, cột mốc đánh dấu sự chuyển mình, chính thức bước vào con đường ca hát chuyên nghiệp. Cô chia sẻ: “Điều tự hào nhất là Thi đã làm được những điều mình muốn, đó là những sản phẩm âm nhạc tâm huyết, chất lượng để gửi đến khán giả. Ngoài ra Thi còn tổ chức thành công đêm liveshow tri ân khán giả quê nhà”. Nữ ca sĩ bày tỏ, cô cũng còn vài dự định thức hiện trong năm vừa qua nhưng thời gian gần cuối năm khá bận rộn nên chưa thể làm được. Chính vì thế, cô sẽ cố gắng thức hiện nó trong năm 2020 này.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.