Siêu mẫu Minh Tú: Đóng phim còn hồi hộp hơn thi hoa hậu

14/11/2019 17:58 GMT+7

Xuất hiện trong buổi ra mắt phim Hoa hậu giang hồ , Minh Tú đã có những chia sẻ thú vị về vai chính điện ảnh của mình. Người đẹp khẳng định đóng phim khiến cô hồi hộp hơn thi hoa hậu.

Tại sự kiện, Minh Tú diện chiếc váy cắt xẻ táo bạo của nhà thiết kế Chung Thanh Phong khoe đôi chân dài thẳng tắp. Đồng thời, người đẹp lựa chọn cách trang điểm và làm tóc nhẹ nhàng, vẫn đủ sức nổi bật trong đám đông. Trong phim Hoa hậu giang hồ, Minh Tú đóng vai hai chị em song sinh Mây và Lá, với những tính cách trái ngược nhau. Cả hai dù có những bất đồng, thậm chí mâu thuẫn trong cách nghĩ, cách sống, nhưng bằng tình yêu thương cả hai đã cùng nhau trải qua những phút giây hạnh phúc khó quên.
Tại buổi họp báo, người đẹp cũng có những chia sẻ thú vị về vai chính điện ảnh đầu tay này. Hoa hậu Siêu quốc gia châu Á 2018 tiết lộ khi ngày hôm nay được xem "đứa con tinh thần" của mình trên màn ảnh rộng, cô vẫn còn y nguyên những cảm xúc và kỷ niệm gắn bó cùng đoàn phim. Người đẹp tâm sự cô không hề được ưu ái mà phải trải qua quá trình casting mới có được vai diễn. "Tú đã có một sự mạo hiểm khi liên lạc anh Lương Mạnh Hải, xin casting và sau đó cùng tham gia diễn xuất trong phim. Dù biết rằng mọi thứ đều là sự cố gắng và nỗ lực rất lớn của bản thân, nhưng Tú vẫn xem những gì đang diễn ra như một giấc mơ thật đẹp”.

Minh Tú diện váy cắt xẻ táo bạo, khoe hình thể nóng bỏng trong buổi ra mắt phim

Ảnh: NVCC

Lần đầu tham gia diễn xuất trên màn ảnh rộng, lại phải nhận vai diễn chị em song sinh với hai tính cách hoàn toàn trái ngược nhau buộc Minh Tú phải bỏ nhiều thời gian, công sức và tâm huyết cho vai diễn. "Sự khó khăn không chỉ đến từ việc Tú là tay ngang, phải hoàn thiện và trau dồi liên tục, mà còn ở việc Tú phải hóa thân thành hai con người khác nhau trong cùng một bộ phim, điều vốn dĩ không hề dễ với bất cứ người diễn viên nào". Cũng vì lẽ đó, từ lúc tham gia phim cho đến tận ngày ra mắt, Minh Tú luôn cảm thấy lo lắng trước những phản hồi của khán giả.
Việc một người đẹp tham gia diễn xuất khiến Minh Tú đối diện với nhiều áp lực, trong đó có danh xưng “bình hoa di động" mà nhiều người gán ghép. Chia sẻ về điều này, cô nói: “Tú nghĩ danh xưng đó sẽ dành cho những ai không biết nỗ lực và cố gắng, còn hiện tại Tú thấy rất nhiều hoa hậu, người mẫu đều đang phấn đấu hằng ngày, không chỉ xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng mà còn học hỏi và lấn sân ở nhiều lĩnh vực khác nhau như ca hát, diễn xuất, MC... Sao có thể nói những cô gái đang ngày đêm hoạt động nghệ thuật như vậy là bình hoa di động?”.
Đồng thời, chân dài tâm sự cô hồi hộp và lường trước việc vai diễn của mình sẽ có nhiều ý kiến trái chiều. Cô xem phản hồi của khán giả là kinh nghiệm, góp ý, chia sẻ để bản thân hoàn thiện hơn. "Đóng phim quả thật làm Tú hồi hộp hơn cả thi hoa hậu. Tú dù đã cố gắng rất nhiều vẫn cảm thấy bản thân chịu áp lực cực lớn cho lần tham gia này. Tú hi vọng khán giả sẽ đón nhận những nỗ lực của Tú để Tú tiếp tục có thêm động lực phấn đấu cho những tác phẩm sau", Minh Tú nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.