Tăng Thanh Hà công khai ảnh cưới cách đây 7 năm

05/11/2019 08:37 GMT+7

Tăng Thanh Hà chia sẻ loạt hình ảnh trong ngày cưới của mình trên Instagram và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Trên Instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong hôn lễ của mình và ông xã Louis Nguyễn. Nữ diễn viên hài hước viết: “Giờ này 7 năm trước mình làm cô dâu, bây giờ mình làm vợ và mẹ của hai đứa trẻ. Một ngày mà mình sẽ luôn luôn ghi nhớ".Trong loạt ảnh được hé lộ, Tăng Thanh Hà diện váy cưới trắng, mỉm cười nắm tay ông xã trước sự chứng kiến của người thân, bạn bè. Ở một khoảnh khắc khác, cặp đôi hạnh phúc chụp tại nhà thờ.
Cùng thời điểm này, doanh nhân Louis Nguyễn cũng đăng tải bức ảnh ghi lại cảnh diễn viên Bỗng dưng muốn khóc diện váy cưới đuôi cá, ôm chầm lấy anh trên sân khấu. Anh dành lời có cánh cho bà xã: “Một ngày để nhớ. Chúc mừng ngày kỷ niệm người vợ tuyệt vời nhất và người mẹ chu đáo nhất. Chúng ta hãy cùng nhau tạo ra nhiều trải nghiệm khác em nhé".

Nữ diễn viên có cuộc sống đáng ngưỡng mộ sau 7 năm về chung một nhà với Louis Nguyễn

Ảnh: Instagram NV

Loạt hình ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của dư luận. Được biết đây là lần hiếm hoi Tăng Thanh Hà công khai hình ảnh trong lễ cưới với doanh nhân Louis Nguyễn. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người hâm mộ dành lời khen ngợi cho khoảnh khắc hạnh phúc của cặp đôi và gửi lời chúc đến họ trong dịp kỷ niệm 7 năm ngày về chung một nhà. Một khán giả bình luận: “Cuối cùng cũng nhìn thấy ảnh cưới của vợ chồng bạn". Tài khoản khác chia sẻ: “Chị vẫn mãi là niềm ngưỡng mộ của mọi người. Vẫn mãi xinh đẹp và thật hạnh phúc nhé chị". “Thời gian trôi qua nhanh thật. Chúc chị Hà luôn hạnh phúc và vui vẻ với gia đình của mình", một fan nhắn nhủ.

Khoảnh khắc xúc động trong lễ cưới của nữ diễn viên

Ảnh: Instagram NV

Tăng Thanh Hà công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Louis Nguyễn từ năm 2009. Đến năm 2012, cặp đôi về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Sau khi lên xe hoa, cô hạn chế tham gia hoạt động showbiz để dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của mình. Nữ diễn viên chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết. Đồng thời, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và hai con Richard, Chloe trên trang cá nhân.
Cách đây không lâu, nữ diễn viên vướng tin đồn lục đục trong cuộc sống hôn nhân. Ồn ào này xuất phát từ dòng trạng thái tâm trạng cô chia sẻ trên Instagram. Tuy nhiên sau đó, cô đăng tải hình ảnh tình tứ nắm tay Louis Nguyễn trong dịp kỷ niệm 10 năm yêu nhau kèm theo chia sẻ: “10 năm. Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi”. Hành động này như cách cô đang phủ nhận tin đồn sai lệch về cuộc hôn nhân của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.