Tăng Thanh Hà đăng ảnh kỷ niệm 10 năm cùng chồng

27/09/2019 20:56 GMT+7

Tăng Thanh Hà đăng bức ảnh chụp cùng doanh nhân Louis Nguyễn trên trang cá nhân. Đây là cách cô đáp trả tin đồn lục đục hôn nhân thời gian qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà đăng ảnh chụp cùng ông xã Louis Nguyễn kèm theo dòng trạng thái tình cảm. Diễn viên Bỗng dưng muốn khóc viết: “10 năm. Ngày mới biết nhau da còn căng bóng, bây giờ hai đứa có nếp nhăn hết rồi”. Trong ảnh, Tăng Thanh Hà diện váy nữ tính, tình tứ tựa đầu vào vai người bạn đời. Đồng thời, cặp đôi nắm tay nhau đầy tình cảm.
Bức ảnh này lập tức nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều bạn bè, đồng nghiệp gửi lời chúc mừng và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của cặp đôi. Hiếu Hiền hài hước nhắc lại kỷ niệm đóng phim: “Chúc hai em mãi hạnh phúc. Trúc ơi em đã quên anh". Ca sĩ Trà My viết: “Chúc mừng 10 năm lần thứ nhất của hai vợ chồng dễ thương nhất quả đất". “Chúc hai vợ chồng hạnh phúc trăm năm", Quang Dũng nhắn nhủ.

Cặp đôi liên tiếp xuất hiện thân mật cùng nhau tại sự kiện

Ảnh: TL

Tăng Thanh Hà công khai chuyện tình cảm với doanh nhân Louis Nguyễn từ năm 2009. Đến năm 2012, cặp đôi về chung một nhà trong sự chúc phúc của người hâm mộ. Sau khi lên xe hoa, cô hạn chế tham gia hoạt động showbiz để dành thời gian chăm lo cho gia đình. Nữ diễn viên chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết. Đồng thời, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và hai con Richard, Chloe trên trang cá nhân.
Mới đây, nữ diễn viên vướng tin đồn lục đục trong cuộc sống hôn nhân. Ồn ào này xuất phát từ dòng trạng thái tâm trạng cô chia sẻ trên Instagram. Tăng Thanh Hà viết: “Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió. Trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm. Và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình". Điều đó khiến không ít khán giả “đoán già đoán non” về mối quan hệ giữa cô và ông xã. Bức ảnh này được xem là cách diễn viên Bỗng dưng muốn khóc đáp trả về những ồn ào không đáng có thời gian qua.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.