Taylor Swift hào hứng khi thành viên BTS đưa ca khúc album 'Lover' lên Spotify

Huệ Bình
Huệ Bình
01/09/2019 12:46 GMT+7

Không lâu sau khi một số ARMY (người hâm mộ nhóm BTS) tại Hàn Quốc tố album mới nhất của Taylor Swift “bắt chước” BTS, nữ ca sĩ “cuồng” mèo không ngần ngại chia sẻ với người hâm mộ những gì cô nghĩ về BTS.

Taylor Swift mới phát hành album Lover và đến thời điểm hiện tại, Lover đạt doanh thu trong tuần đầu tiên nhiều nhất trong số các album phát hành năm 2019 của cô; trong khi nhóm BTS làm nên lịch sử khi có 3 album đứng nhất bảng xếp hạng Billboard 200 trong vòng chưa đầy một năm. 
Theo trang Showbiz Cheat Sheet, Taylor Swift và nhóm BTS  từng gặp nhau tại lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards năm 2018. Khép lại đêm trao giải, BTS lần thứ hai giành giải “Nghệ sĩ hàng đầu trên mạng xã hội”, còn Taylor Swift nhận giải thưởng “Nữ nghệ sĩ xuất sắc”. Thời điểm đó, trong cuộc lật đổ những kỷ lục về lượt view MV trên YouTube, BTS đã vượt qua tất cả, chỉ chịu thua trước Taylor Swift. Bức ảnh gặp gỡ giữa Taylor và BTS được chính Taylor đăng lên trang Instagram cá nhân và cả Instagram story kèm lời bình thân thiện hết mức: “BTS 4ever”.
 

Bức ảnh gặp gỡ giữa Taylor Swift và nhóm BTS hồi  năm 2018 được chính Taylor đăng lên trang Instagram cá nhân

ẢNH: INSTAGRAM

Trên thực tế, các thành viên của BTS lại là người hâm mộ Taylor Swift. Trong khi Taylor Swift chia sẻ lòng cảm mến dành cho BTS sau khi gặp nhóm nhạc này, BTS cũng thể hiện sự ủng hộ dành cho âm nhạc của Taylor Swift. “Ông hoàng fancam” một thời Jimin (BTS) từng trả lời phỏng vấn rằng anh rất thích ca khúc Never Grow Up của Taylor Swift.

BTS làm nên lịch sử khi có 3 album đứng nhất bảng xếp hạng Billboard 200 trong vòng chưa đầy một năm

ẢNH: JON KOP

Năm nay, lễ trao giải âm nhạc Billboard Music Awards 2019 diễn ra với sự góp mặt của dàn nghệ sĩ đình đám. Taylor Swift tái xuất tại Billboard Music Awards 2019 với màn trình diễn đỉnh cao cùng ca khúc mới Me!. Nhiều cảnh quay cho thấy BTS thích thú thưởng thức màn trình diễn hoành tráng ấy.
Bên cạnh đó, sau khi Lover ra mắt chưa đầy một ngày, Jin (thành viên BTS) đã thêm 2 ca khúc trong album gồm Me! You Need To Calm Down vào playlist cá nhân của mình trên Spotify. Một tài khoản Tumblr đã chụp lại playlist của Jin, đăng tải lên mạng xã hội cùng dòng trạng thái: “Nhìn xem các thành viên BTS yêu thích Taylor như thế nào này”. Chia sẻ này được Taylor Swift đăng lại trên trang Tumblr cá nhân. Đặc biệt, nữ ca sĩ còn để lại một bình luận đáng yêu: “Yêu các cậu ấy nhiều lắm”.

Bức ảnh chụp màn hình playlist của Jin (nhóm BTS) trên nền tảng Spotify có ca khúc của Taylor Swift

ẢNH: THE POP HUB

Bài đăng của Taylor Swift về list nhạc Spotify của Jin (nhóm BTS) nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của cộng đồng người hâm mộ từ cả hai phía và cả giới truyền thông. Tất cả đều cho rằng việc hai bên cùng trân trọng những sản phẩm âm nhạc và bày tỏ lòng cảm kích với đối phương thật đáng trân quý. Thậm chí vài người hâm mộ còn ngỏ ý muốn Taylor Swift và BTS bắt tay nhau, dẫu chưa có thêm bất kỳ thông tin gì về sự hợp tác chính thức giữa hai bên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.