Thời trang của 3 nữ chính trong phim 'Mine' có gì khiến khán giả khó rời mắt?

Phương Phương
Phương Phương
11/06/2021 16:31 GMT+7

Không chỉ chứa đựng nội dung hấp dẫn, phim truyền hình Hàn Quốc Mine còn gây chú ý nhờ phong cách thời trang toàn đồ hiệu đắt tiền của dàn nhân vật chính.

Sau 10 tập phát sóng, "bom tấn" truyền hình Mine (tựa Việt: Sở hữu) "gây bão" ở cả quê nhà Hàn Quốc lẫn Việt Nam. Để khắc họa đời sống thượng lưu trong gia đình tài phiệt nhà họ Han, bộ phim xây dựng diện mạo sang chảnh cho dàn nhân vật, trong đó có bộ ba nữ chính gồm: "bà cả" Jung Seo Hyun, em dâu út Seo Hee Soo, "tiểu tam" Kang Ja Kyung. Bên cạnh đó, sự thay đổi phong cách thời trang qua từng tập phim cũng ngầm thể hiện cá tính riêng của mỗi nhân vật trong Mine.

Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung)

Trong phim Mine, nàng dâu cả Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung đóng) thể hiện vị thế quyền lực, quán xuyến mọi việc trong nhà họ Han. Đằng sau vỏ bọc tưởng như hoàn hảo, cô chịu đựng cuộc hôn nhân không tình yêu bên người chồng bất tài, đồng thời cất giấu bí mật về mối tình đồng giới với bạn gái cũ. Đó cũng là lý do vì sao Jung Seo Hyun luôn xuất hiện với mái tóc tém cá tính cùng phong cách thời trang menswear.

Thời trang menswear của "bà cả" gây ấn tượng mạnh cho khán giả

ẢNH: TVN

Jung Seo Hyun thường diện suit, blazer, sơ mi... màu sắc trung tính, phom dáng cứng cáp, không có họa tiết cầu kỳ, chỉ nhấn nhá bằng những đường xếp nếp hay cut-out tinh tế. "Bà cả" ưa chuộng thiết kế của nhiều hãng xa xỉ như Alexander McQueen, Louis Vuitton, Bottega Veneta. Qua trang phục thường ngày trong phim Mine, Jung Seo Hyun hiện lên với dáng vẻ mạnh mẽ nhưng cô đơn của một người phụ nữ phải gồng gánh gia đình, trong lòng chất chứa tâm sự. 

Seo Hee Soo (Lee Bo Young)

Trước khi bước chân vào nhà họ Han, em dâu út Seo Hee Soo (Lee Bo Young) vốn là diễn viên nổi tiếng. Đối lập với chị dâu Jung Seo Hyun điềm đạm và có phần nghiêm khắc, cô toát lên vẻ trẻ trung, dịu dàng, hoạt ngôn. Khi ở nhà, Hee Soo chọn áo lụa, đầm maxi hoa... điệu đà. Mỗi lần ra ngoài, nhân vật này phối đồ sang chảnh như minh tinh dự sự kiện. Trong một lần đến phòng tranh, Hee Soo diện váy trắng thanh lịch của Fendi giá 4.400 USD (hơn 100 triệu đồng), kết hợp túi xách Peekaboo giá 4.800 USD (hơn 110 triệu đồng).

Phong cách thời trang đa dạng, ngập tràn đồ hiệu của nữ chính Hee Soo

ẢNH: TVN

Tủ đồ của Hee Soo trong phim Mine nhiều màu sắc, kiểu dáng và cũng ngập tràn hàng hiệu đắt tiền từ những thương hiệu danh tiếng như Prada, Dior, Fendi... Không đơn thuần là một nàng dâu "bánh bèo", cô ghi dấu ấn bằng cá tính thời trang riêng trong một số dịp đặc biệt. Vào một bữa tiệc gia đình, tất cả mọi người đều diện đồ đen, "mợ út" dám tạo sự khác biệt bằng chiếc đầm màu cam nổi bật. Sau ngày bị sảy thai và biết chồng phản bội mình, Hee Soo vẫn chọn mặc váy hoa rực rỡ, kìm nén nỗi đau để chờ ngày trả thù. Vào những phân đoạn cần bảo vệ con trai, cô đổi sang phong cách menswear giống chị dâu cả, ngầm thể hiện sự mạnh mẽ bên trong mình. 

Kang Ja Kyung (Ok Ja Yeon)

Khi mới xuất hiện trong phim Mine, Kang Ja Kyung (Ok Ja Yeon) lấy thân phận cô gia sư đến chăm nom cho cậu bé Ha Joon (Jung Hyun Joon) - con trai của em dâu út Seo Hee Soo và chồng Han Ji Yong (Lee Hyun Wook). Tuy chỉ là người làm thuê, Kang Ja Kyung cư xử bất thường như thể mình mới là chủ nhân thật sự của ngôi nhà, thậm chí còn ngang nhiên ngoại tình với Han Ji Yong. Về khoản trang phục, cô không kém cạnh hai nàng dâu Seo Hyun và Hee Soo. 

Tủ đồ nhiều màu sắc của "tiểu tam" Kang Ja Kyung

ẢNH: TVN

Khi mới xuất hiện trong phim Mine, Kang Ja Kyung thường diện những chiếc đầm kín đáo, hoặc phối sơ mi kiểu cùng chân váy, ra dáng một cô giáo chuyên nghiệp. Nếu dự sự kiện đông người, cô chọn thiết kế màu sắc tươi sáng, họa tiết nổi bật.

Ở những tập gần đây của Mine, sau khi lộ thân phận là mẹ ruột của Ha Joon, nhân vật này chuyển sang mặc trang phục cá tính, đơn sắc. Thay đổi về vẻ ngoài góp phần giúp Kang Ja Kyung tôn lên thần thái sắc lạnh, thể hiện quyết tâm giành lại con trai Ha Joon.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.