Mỹ nhân thủ vai 'tiểu tam' bị ghét trong phim 'Mine' là ai?

Phương Phương
Phương Phương
09/06/2021 16:31 GMT+7

Nữ diễn viên Ok Ja Yeon thu hút sự chú ý của khán giả khi vào vai cô gia sư nhiều toan tính trong phim truyền hình Hàn Quốc đang "gây sốt" Mine .

Xuất hiện trong phim truyền hình khắc họa đời sống thượng lưu Mine (tựa Việt: Sở hữu), nữ diễn viên Ok Ja Yeon hóa thân thành cô gia sư bí ẩn Kang Ja Kyeong. Ban đầu, nhân vật được dâu cả Jung Seo Hyun (Kim Seo Hyung đóng) nhận vào để trông nom cho cậu bé Ha Joon (Jung Hyun Joon) - con trai của em dâu út Seo Hi Soo (Lee Bo Young) và chồng Han Ji Yong (Lee Hyun Wook). Tuy nhiên, Kang Ja Kyeong bước chân vào gia đình nhà họ Han với mục đích khác.
Ok Ja Yeon thể hiện khả năng diễn xuất không hề "lép vế" những sao nữ khác trong Mine. Nhờ gương mặt góc cạnh và ánh mắt sắc bén, nữ diễn viên lột tả khí chất lạnh lùng, khó đoán của Kang Ja Kyeong. Cô thường quát mắng người giúp việc như thể mình mới là chủ nhân thật sự trong căn nhà. Trong phân đoạn Kang Ja Kyeong lén mặc váy của bà chủ Seo Hi Soo rồi nhảy múa giữa đêm, Ok Ja Yeon biểu cảm như người mắc bệnh tâm thần, khiến khán giả "rùng mình".

Nhân vật Kang Ja Kyeong trong phim Mine khiến khán giả vừa ghét, vừa thương

ẢNH: TVN

Thậm chí, Kang Ja Kyeong ngang nhiên quyến rũ Han Ji Yong, trở thành "tiểu tam" trong Mine khiến người xem phẫn nộ. Đến giữa phim, cô gia sư gây sốc khi lộ thân phận người yêu cũ của Han Ji Yong, mẹ ruột của Ha Joon. Năm xưa, cô bị phụ tình và tước quyền làm mẹ nên quay trở lại để giành lấy con trai bằng mọi giá. Lúc này, nhiều người xem đồng cảm cho câu chuyện quá khứ của nhân vật, song cũng có ý kiến không chấp nhận chuyện Kang Ja Kyeong phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.
Ở tập 10 của Mine, Seo Hi Soo chiến thắng trong phiên tòa giành quyền nuôi Ha Joon. Tuy nhiên, tác phẩm úp mở rằng Kang Ja Kyeong và hai chị em dâu nhà họ Han đã có sự hợp tác từ trước, có thể nhằm mục tiêu "lật đổ" nhân vật phản diện Han Ji Yong. Tình tiết hứa hẹn mở ra diễn biến mới cho những tập sắp tới của Mine

Vẻ đẹp góc cạnh của Ok Ja Yeon gây ấn tượng cho người xem

ẢNH TVN

Ok Ja Yeon sinh năm 1988, bén duyên với diễn xuất từ năm 2012, qua vai diễn trong một vở kịch. Từ đây, cô nuôi dưỡng giấc mơ với phim ảnh, dù từng tốt nghiệp Đại học Seoul (Hàn Quốc) chuyên ngành Mỹ học.
Bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 24 tuổi, Ok Ja Yeon gặp không ít khó khăn. So với những sao nữ khác ở xứ kim chi, nữ diễn viên sở hữu gương mặt khác lạ với đường nét góc cạnh, cá tính. Gần 10 năm theo nghề, Ok Ja Yeon góp mặt trong nhiều phim như The Snob (2018), Burning (2018), The Uncanny Counter (2020), Wonderful Rumors (2020)... Dù có khả năng diễn xuất, đặc biệt ở dạng vai phản diện, nhưng cô chưa thật sự nổi tiếng. 
Nhân vật Kang Ja Kyeong trong phim Mine là vai chính gây chú ý đầu tiên của Ok Ja Yeon. Trong cuộc phỏng vấn với tờ MK (Hàn Quốc) hồi đầu năm, cô cho biết mình thích thử sức ở nhiều dạng vai khác nhau, hóa thân thành những nhân vật thú vị và khó đoán, khiến người khác phải tò mò. Chính vì thế, Ok Ja Yeon rất hào hứng khi nhận lời đóng phim Mine. Bên cạnh đó, cô bày tỏ ngưỡng mộ hai đàn chị cùng tham gia trong tác phẩm là Kim Seo Hyung và Lee Bo Young.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.