Thủy Tiên trở lại gợi cảm trong MV mới

08/07/2015 07:51 GMT+7

(TNO) Sau thời gian khá im hơi lặng tiếng trong lĩnh vực ca nhạc, bà xã của Công Vinh bất ngờ tung MV Sài Gòn bận lắm với những hình ảnh gợi cảm và giọng hát được trau chuốt hơn.

(TNO) Sau thời gian khá im hơi lặng tiếng trong lĩnh vực ca nhạc, bà xã của Công Vinh bất ngờ tung MV Sài Gòn bận lắm với những hình ảnh gợi cảm và giọng hát được trau chuốt hơn. 

Thủy Tiên gợi cảm trong MV mới - Ảnh: Nhân vật cung cấp
Đây là sản phẩm âm nhạc hiếm hoi của Thủy Tiên từ sau đám cưới đình đám với Công Vinh hồi cuối năm 2014. Ca khúc Sài Gòn bận lắm là một sáng tác của Hamlet Trương, chàng ca sĩ - nhạc sĩ rất được khán giả trẻ yêu thích.
Điều đáng nói là ca khúc này lại được Hamlet Trương sáng tác cách đây 5 năm. Đến khi Thủy Tiên nghe được, cô đã tìm thấy sự đồng cảm từ những câu hát "Đừng khóc ở Sài Gòn, vì Sài Gòn bận lắm, chẳng ai dỗ dành đâu...".
Thủy Tiên đã và đang trở lại với âm nhạc sau thời gian bận rộn với vai trò làm vợ, làm mẹ
MV Sài Gòn bận lắm được thực hiện cũng dựa trên những cảm xúc ấy. Đó là hình ảnh một cô gái với những nỗi cô đơn giữa Sài Gòn hoa lệ. Bài hát còn là hồi ức về những kỷ niệm một thời, những trăn trở giữa tình yêu và cuộc đời, là sự chờ đợi vô cùng tận của người con gái dành cho người mình yêu.
Trong MV này, bà xã của Công Vinh xuất hiện dịu dàng và gợi cảm. Giọng hát cũng được trau chuốt hơn. Khán giả như được nhìn thấy Thủy Tiên của ngày nào với những bản ballad nhẹ nhàng, êm đềm mà cũng thật da diết, cháy bỏng. 
Sau thời gian bận rộn với vai trò làm vợ, làm mẹ, Thủy Tiên cho biết cô đã và đang trở lại với guồng quay công việc. Hiện tại, nữ ca sĩ đang đảm nhận vai trò giám khảo chương trình Bước nhảy hoàn vũ nhí. MV Sài Gòn bận lắm cũng là một trong những sản phẩm đánh dấu sự trở lại mạnh mẽ của cô trong lĩnh vực âm nhạc. 
MV Sài Gòn bận lắm của Thủy Tiên
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.